sakusa kiyoomi

2.4K 223 6
                                    

chỉ là dạo này bị mê sakusa quớ

title:

———
sakusa kiyoomi, bên ngoài có vẻ là một kẻ không ưa ai, không ưa cái gì nhưng thực ra tên này có tiêu chuẩn riêng của hắn sẽ có những người nằm trong vùng tiêu chuẩn đó và được hắn công nhận.

tuy là vậy nhưng số người khiến sakusa có thể cảm thấy thoải mái lại không nhiều, chỉ riêng mấy đứa con trai thô thiển chơi bóng chuyền rửa tay xong lau liền vào áo hay để nước chảy xuống sàn cũng khiến hắn ta nhăn mặt đến hết ngày.

tuy nhiên, ánh mắt khó chịu của sakusa lại va phải một hình dáng nhỏ bé đang chật vật đẩy chiếc xe đựng bóng vào trong sân.

cũng chẳng phải lần đầu tiên tham gia du đấu, nhưng du đấu cùng với mấy trường bên nekoma và fukurodani là lần đầu.

sakusa chúa ghét bokuto koutaro. hắn không thể phủ nhận bokuto rất giỏi cũng như rất nhiệt huyết với bộ môn này và vẫn giữ sự tôn trọng với anh ta, nhưng mà ghét thì vẫn là ghét.

cuộc đời sakusa chưa gặp ai cẩu thả như bokuto, hắn thường xuyên thấy anh ta nằm ăn vạ trên sàn phòng tập vì akaashi chuyền bóng cho người khác, ăn cơm lúc nào cũng đổ tùm lum ra bàn, kinh khủng hơn là mấy lần thấy anh ta chơi với mấy đống cát của câu lạc bộ nhảy xa trông có vẻ rất thích thú, tất nhiên bokuto vẫn là một người sạch sẽ, chỉ là anh ta cẩu thả đến mức không chịu được mà thôi.

cẩu thả là thế, bokuto lại có một cô em gái, cô em gái trái ngược 100% so với bokuto cũng là quản lí hiện tại của fukurodani, dù chỉ mới năm nhất nhưng lại làm việc rất tốt và thành thạo. hơn nữa con bé lại bị ám ảnh với việc sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, ví dụ như việc xếp từng quả bóng thật ngay ngắn vào xe đẩy và sakusa đã vô tình chú ý nên cảnh đó.

chỉ là ấn tượng tốt ban đầu, nhưng kì lạ thay nhiều ngày sau đó sakusa cứ lâu lâu lại liếc về phía bạn, chẳng rõ là vì tò mò hay gì.

bạn cũng thuộc kiểu người nhạy bén nên việc có một tên tóc xoăn thường hay quan sát mình không thể qua nổi mắt bạn.

-sao anh cứ nhìn tôi vậy?

là một người thẳng thắn không lòng vòng, bạn hỏi thẳng sakusa không chút dè chừng.

-có sao?

sakusa hỏi ngược lại bạn. căn bản là vì anh ta còn chẳng hề nhận ra lâu lâu ánh mắt của anh ta lại hướng về phía bạn.

-có, rất nhiều lần đấy anh trai ạ.

bạn chống hông rồi nói.

-nếu vậy thì cho tôi xin lỗi.

sakusa cư xử như một tên ngốc khiến bạn còn bực mình hơn, chẳng thể nào biết là do hắn ta thực sự không cố ý hay cố ý nhưng lại giả bộ không biết gì.

-đừng để tôi thấy anh nhìn tôi thêm một lần nữa, không thì đừng trách vì sao anh trai tôi kẹp cổ anh.

bạn dằn mặt, tuy bình thường bạn không nói nhiều như vậy, nhưng nhìn cái mặt tên này có chút...đáng ghét. với cả bạn chẳng thích bị nhìn chằm chằm như vậy chút nào, cứ như là biến thái ấy.

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ