tendou satori

2.5K 234 8
                                    

title;: childhood friend.

------

-sa-to-riii.

bạn chạy đến từ phía sau đu thẳng lên cổ tendou.

-là ai vậy nhỉ?

tendou nhận ra bạn nhưng vẫn hùa theo bạn mà đùa 1 câu.

-ai nhỉ? ai nhỉ?

-là y/n chứ ai.

cả hai phá lên cười, từ nhỏ cả hai đã nổi tiếng lập dị rồi, đúng là lớn lên cũng chỉ có 2 đứa này hiểu nhau và chịu chơi chung với nhau đến giờ.

điểm chung của cả 2 là không có bạn.

-satori định nộp đơn vào đâu đấy?

bạn vừa nốc hết chai trà xanh thì hỏi.

-tèn ten.

tendou đưa thư mời từ shiratorizawa ra.

-mèn ơi coi bạn ai mà giỏi dữ thần hà!

bạn nhìn tendou với ánh nhìn đầy ngưỡng mộ.

-vậy còn y/n tính nộp vào đâu?

tendou quay sang hỏi bạn.

-tui chắc là karasuno, tui học không có tốt, vả lại học phí shiratorizawa thì đắt lắm.

bạn nói, cũng có chút buồn, hai đứa dính nhau từ nhỏ tới lớn, giờ tách nhau ra đúng là có chút không quen.

-hay là tui cũng nộp karasuno giống b-

-ông bị điên à, nhận được thư mời lẫn học bổng của cái trường tốt nhất nhì tỉnh còn chê.

bạn ngắt lời tendou.

-chúng ta vẫn mãi là đôi bạn thân thiết mà. hứa nè

bạn cười rồi đưa ngón út ra để móc nghéo.

-mãi là bạn thân.

tendou cũng đưa ngón tay ra móc lấy ngón tay của bạn.

ban đầu, mọi thứ đều rất suôn sẻ, cả hai vẫn thường xuyên đi chơi cùng nhau, cười nói, kể cho nhau nghe chuyện trường lớp. nhưng rồi sang năm 2, tendou buộc phải chuyển vào kí túc xá để có thể theo được lịch tập của đội nên cả 2 hầu như rất ít có tgian gặp nhau. và rồi, chẳng còn liên lạc với nhau mấy nữa, không phải là họ hết muốn chơi chung, chỉ là sợ làm phiền đối phương mà thôi.

-l/n-san!

asahi thấy bạn đứng ngẩn ngơ ra thì gọi bạn, cậu ta là một người bạn cùng lớp khá thân với bạn. trông cậu ta giang hồ thế thôi chứ quả thực là một người rất tốt bụng.

-xin lỗi, tớ hơi mất tập trung.

bạn cười cười rồi nói.

-ngày mai các cậu có trận đấu phải không?

bạn quay sang hỏi asahi.

-à đúng rồi, là với shiratorizawa.

-là shiratorizawa sao...

giọng bạn có chút nhỏ đi.

-tớ nhất định sẽ đến xem.

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ