miya twins

3.7K 233 11
                                    

title: anh ta bỏ em rồi

nsfw warning!!!

cân nhắc trước khi đọc!

———
em vốn là bạn từ nhỏ của atsumu và osamu, nhà em và nhà họ nằm ngay sát cạnh nhau nên từ nhỏ em cứ như có thêm 2 người anh trai vậy.

dù chỉ hơn em 1 tuổi nhưng lúc nào học cũng đối xử ân cần và dịu dàng với em.

nhưng có một điều em luôn giữ kín bấy lâu nay, em yêu osamu, yêu đến điên cuồng. em đã luôn dõi theo osamu, từ lúc tốt nghiệp rồi đến lúc anh mở tiệm cơm nắm, ánh mắt em chưa từng rời khỏi anh.

em thường xuyên lui tới tiệm với tư cách "em gái", em ghét khi người ta nói như vậy, em căm ghét việc mọi người coi em là em gái của osamu, em muốn nhiều hơn thế...

-samuuu.

như mọi ngày em lại đến quán cơm, em coi đó là lẽ thường và anh cũng vậy. nhưng hôm nay lại khác, đáng lẽ ra em không nên đến.

-ơ, em là y/n-chan phải không?

một cô gái xinh đẹp đang ngồi ở quầy bếp nơi có thể nhìn thấy anh rõ nhất, chỗ ngồi vốn dĩ là của em. em đờ người ra một lúc.

-y/n tới hả?

osamu ló mặt ra, tươi cười khi nhìn thấy em đến. em vẫn ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra.

-hôm nay em đến đúng lúc đấy, để anh giới thiệu. đây là h/n (her name) bạn gái của anh.

trái tim em tan vỡ, nó đau, đau lắm. em chẳng dám tin vào mắt mình, em có lẽ đã khóc, khóc rất to, nhưng không, em lại mỉm cười, càng cười thì trái tim em lại càng đau.

-từ bao giờ vậy ạ?

em vẫn cố giữ bình tĩnh, ngăn không cho nước mắt chảy ra ngay lúc này đây.

-cũng được 2 tháng rồi, chị có đến đây nhưng chưa gặp em lần nào. samu kể nhiều về em lắm đấy.

-samu!?

trước giờ chỉ có em và atsumu gọi anh như thế, em nghĩ rằng vì em là người đặc biệt. có lẽ em đã nhầm, vì một cô gái anh quen vài tháng cũng có thể gọi anh như vậy.

-vâng. chào chị.

em điềm tĩnh đến lạ, kéo ghế ngồi xuống bên cạnh cô ấy. gương mặt cô ấy thực sự xinh đẹp, làn da trắng hồng hào, đôi mắt to, thân hình lại vô cùng đẹp, căn bản là em không có điểm nào có thể so sánh.

hôm đó, bọn họ nói chuyện với nhau, chủ yếu là những hành động thân mật của anh và cô ấy. ừ, làm vậy trước mặt cô em gái 23 tuổi cũng đâu có gì quá đáng, em cũng đã lớn và em cũng chỉ là em gái, chỉ là em gái mà thôi.

nhưng em đâu phải người dễ bỏ cuộc, em không chen vào nhưng thực sự em mong muốn họ chia tay, muốn đến phát điên.

hôm nay em lại đến quán, nhưng kì lạ thay, trong quán lại chẳng có ai bên ngoài biển đóng cửa được treo lên, osamu đâu có thói quen bỏ dở công việc như vậy.

vô tình chạm tay vào cánh cửa, nó không khoá nên em quyết định đi vào, dù sao osamu cũng sẽ chẳng trách mắng gì em đâu.

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ