5 levels

4.8K 419 6
                                    

******Cảm ơn mọi người đã cmt vào những chương trước của truyện, mình cảm thấy có động lực rất nhiều khi đọc những cmt của mọi người. Mình sẽ năng suất hơn nữa để ra nhiều chương cho mọi người đọc. Anh quát em à? Là tổng hợp mấy cái trend couple mình thấy dễ thương trên tiktok nên mình còn phải tốn thời gian tìm mấy cái tiktok dễ thương như vậy nữa ớ, mọi người thông cảm nha!*************

"Ting" - Tiếng thông báo tin nhắn tới, Haechan mở ra xem, hoá ra là Jaemin nhắn. Dưới tin "Mày test với ông Mark thử xem, Jeno có cả 5 luôn đấy!" là một đường link: 5 levels cho thấy người ấy rất yêu bạn. Cái thằng nhóc Jaemin này cũng thật trẻ trâu, hơi đâu mà tin ba cái vớ vẩn này. 10s sau, Lươn Haechan hí hoáy nghiên cứu cái link.

Level 1: Luôn cầm giúp bạn đồ, mở cửa xe, cài dây an toàn cho bạn.

Mặt Haechan đen xì, Mark không biết lái xe, cậu luôn phải tự mở cửa, thắt dây an toàn. Đồ thì hai người luôn chia đôi mà cầm, có khi Mark phải nghe điện thoại, Haechan còn phải cầm hộ anh. Level 1: Failed
Level 2: Luôn nhường bạn lúc ăn, thích ăn đồ ăn bạn nấu, hay khen bạn.

Haechan phấn khởi, Mark rất thích ăn đồ cậu nấu, thường hay năn nỉ cậu nấu cho. Lúc ăn còn ăn rất ngon, hay khen cậu dễ thương, xinh xắn, cả khi cậu tự ti về làn da ngăm ngăm của mình, Mark vẫn bảo nó đẹp lắm! Ờ, mặt Haechan lại đen xì, cậu nhớ tới cách đây hai hôm, hai người giành một miếng dưa hấu đến đầu rơi máu chảy. Hôm qua thì mém nữa chia tay vì cậu đòi ăn canh Kim Chi lần thứ 5 trong tuần. Level 2: Failed

Haechan thất thần, mới 2 level đầu mà Mark đã không qua, chẳng biết mấy cái sau có được không nữa. Cậu đột nhiên thấy ghen tị với Jaemin, không biết cậu ta huấn luyện Jeno thế nào mà nghe lời, cưng chiều bồ thế không biết. Nếu đọc mấy cái level này người ta sẽ cảm giác cậu mới là top ấy, hay là thử đảo chính nhỉ? Tầm mắt Haechan lại dời đi, cậu đọc tiếp, trong lúc này Mark cũng vừa về nhà:

Level 3: Hay làm nũng với bạn, gọi bạn bằng biệt danh, tìm đến bạn đầu tiên khi về nhà.

Haechan mở cửa ra, tên ngốc kia tìm đến tủ lạnh trước tiên, đang ăn dưa hấu ngon lành. Thấy cậu thì cười mừng rỡ: "Donghyuck à, lại đây ăn dưa nè! Người ta mới cho anh thêm 2 trái nữa á, khỏi giành nhau." Thấy cậu đen mặt không nói chuyện, Mark luống cuống: "Hyuckie à, em còn giận anh hỏ🥺 Anh xin lỗi mà, tối nay chúng ta ăn canh Kim Chi nha!"
Trước đây Mark chẳng biết làm nũng là gì, sau này phát hiện ra Haechan kì thật rất mềm lòng khi anh làm aegyo, Mark hay tung món tuyệt chiêu này ra khi em yêu giận. Quả nhiên có hiệu quả ngay tức thì, Haechan đã chịu lại ngồi ăn chung, còn cho Mark ôm ôm, hun hun mấy cái cho đã nữa. Level 3: Pass.
Hai người ăn dưa sau đó Haechan order đồ ăn về, tối nay cũng như mọi ngày. Mark được cái rất bám người yêu, cũng không thích đi tụ tập, hai người ăn tối xong thì xem một bộ phim hơi người lớn để "kiếm chút không khí".

Haechan đang tựa vai Mark, thấy thật ra anh cũng không tệ đến vậy. So với hồi hai đứa mới gặp, lúc Haechan còn tích cực "cưa", Mark bây giờ thật sự thay đổi rất nhiều. Mà cái chính là Haechan không có bất cứ gì phàn nàn về cuộc sống bây giờ, cậu cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Dòng suy nghĩ của Haechan bị cắt ngang vì Mark đã bắt đầu cởi tới quần của cậu rồi, ngày mai là ngày nghỉ thế nên Haechan cũng chẳng ngại gì khi bắt đầu làm vào lúc 8h tối thế này.

Sáng hôm sau Haechan thức dậy trong vòng tay của Mark, sảng khoái, dễ chịu. Lúc nào làm xong anh cũng giúp cậu vệ sinh, ôm và thủ thỉ rất nhiều trước khi cả hai chìm vào giấc ngủ. Haechan chợt nhớ đến bài test level hôm qua vẫn chưa coi hết. Cậu chồm người lấy điện thoại, có chút hơi khó khăn vì bị Mark ôm chặt cứng.

Level 4: Bị hấp dẫn bởi bạn, sẵn sàng dành thời gian riêng tư để chia sẻ cùng nhau, rất thích tiếp xúc vật lí.

Level 5: Thường xuyên nói lời yêu, rất trân trọng lời nói và quyết định của bạn, luôn cố gắng hoà giải khi xảy ra cãi vã.
"Anh làm tốt hơn như vậy đấy!" Mark đã tỉnh dậy từ lúc nào, đang chăm chăm nhìn vào màn hình của cậu. "Và em phải biết là anh cũng rất yêu em!"
"Đôi khi em ghen tị với Jaemin." - Haechan xoay người để đối diện với Mark, cậu vuốt ve mặt anh, khẽ nói - "Jeno trông thật tâm lí và tình cảm, lại còn biết quan tâm và tinh ý nữa."

Mắt thấy Mark sắp sửa nổi nóng, Haechan vội nói thêm: "Nhưng em nghĩ, nếu anh cũng như vậy, có lẽ em sẽ không thích anh nhiều đến như thế. Em cũng muốn được quan tâm, chăm sóc và bảo vệ anh nữa." Cơn mưa nụ hôn bắt đầu rơi khắp mặt và cổ Haechan, cậu thoáng nhớ đến một lần Mark cố tập lái xe rồi gặp tai nạn, dù anh chỉ bị thương nhẹ nhưng cũng đủ làm Haechan lo đến phát điên. Từ đó cậu không cho anh lái xe nữa, Mark biết cậu lo lắng đến mức nào, anh cũng không bao giờ đi học lái xe nữa dù cho đi đâu cũng rất bất tiện. Tình yêu đâu cần phải phân level, chỉ cần lúc nào mình cũng suy nghĩ cho đối phương, cùng nhau chia sẻ mọi thứ, như vậy đã là tuyệt vời rồi.

[MARKHYUCK] Anh quát em à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ