Plz slide right🙄

2K 217 0
                                    

Lúc biết tin Mark và Haechan hẹn hò, hai luồng ý kiến đối lập nhau liên tiếp được đưa lên những topic vô cùng hot của diễn đàn trường. Bởi lúc đó, Mark vẫn là một tiền bối nổi tiếng học giỏi và đẹp trai, được vô số các cô gái trong trường theo đuổi. Trong khi đó, Haechan lại là một học sinh chỉ học tốt đúng môn chuyên ngành của mình, thậm chí phải học lại tận năm, sáu môn, trừ một lần duy nhất cậu hát ở lễ hội trường ra, sơ yếu lí lịch làng nhàng chẳng có gì nổi bật. Tin hẹn hò nổ ra, lập tức có vài người tinh ý nhớ Haechan chính là người hay sang đợi Mark để cùng đi học về, cũng có vài người bắt gặp cậu lúc trước thường lén đi sau Mark. Chẳng mất quá nhiều thời gian, cư dân mạng đã đào bới được chuyện hai người quen nhau có lẽ là nhờ một lần học chung môn, kể từ sau đó, họ đều học chung hầu hết các môn đại cương với nhau. Nhưng mà thậm chí là trước đó nữa, có một người bạn từng chung lớp với Mark cho biết, Mark quen Haechan thực chất là qua một lần nhờ Haechan sửa giúp máy tính. Còn vì sao biết cậu học khoa công nghệ máy tính thì là do anh cứ tình cờ chạm mặt cậu mãi nên mới chủ động bắt chuyện.

Đến đây, coi như mọi người đã thêu dệt một câu chuyện hoàn chỉnh trong đầu mình. Haechan thích Mark, Haechan bằng cách nào đó làm hư máy tính của Mark, sau đó vờ như tiết lộ mình là một sinh viên khoa công nghệ máy tính để Mark nhờ vả. Tính Mark là thế, anh rất quảng giao, lại không câu nệ, chắc chắn sẽ không bao giờ suy nghĩ đến chuyện tại sao mình lại tình cờ gặp Haechan nhiều đến như vậy. Sửa xong máy tính thì ở đây lại có nhiều người nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Có người thì nghĩ Haechan trộm được thông tin gì đó nên uy hiếp Mark hẹn hò với mình. Một số khác, thiện chí hơn thì cho rằng Haechan đơn thuần chỉ lấy cơ hội này làm thân với Mark, chắc là do anh muốn trả ơn, cậu dùng việc học chung các môn đại cương để làm phần thưởng, sau đó lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, huống hồ gì Haechan là người tâm cơ như thế, không thiếu cách để một gã trai chưa yêu lần nào như Mark sa vào lưới tình.

Tất nhiên, là một con người bình thường với lối suy nghĩ bình thường, mọi người sẽ thiêng về cách sau hơn. Nhưng nói chung, trong tất cả cách mà mọi người đoán, cách nào cũng là Haechan chủ động. Người người nhà nhà mắng chửi cậu không tiếc lời, nói kế hoạch của cậu thật sự quá mưu thâm kế bẩn, cạnh tranh không công bằng.

Giữa tâm bão, Mark post ảnh chụp cùng với Haechan. Tấm ảnh đó đã gây ra một cơn bão tranh luận. Người thì nói đó là lời đồng ý ngầm của anh bởi biểu cảm khá kỳ lạ trong ảnh, người thì nói anh đang mỉa mai những bình luận kia, vì anh rõ ràng là vô cùng hạnh phúc.

Không để mọi người chờ lâu, chiều hôm đó, Mark livestream, hình như cũng là lần đầu anh sử dụng chức năng này trên mạng xã hội.

"Chào các bạn, cảm ơn vì nhận được sự quan tâm của các bạn. Tuy người yêu của mình đã hết lời khuyên ngăn, nói mình không cần phải làm lớn chuyện này nhưng mình không muốn người yêu mình phải chịu bất cứ uỷ khuất nào nên mình phải nói luôn vì mình thật sự rất tức giận.

Đầu tiên, mình là người chủ động. Như các bạn nói, em hay đi theo mình lúc hai đứa chưa quen, thật ra là vì mình vô tình cầm nhầm sách của em lúc học ở thư viện, em khá ngại nên cứ lần lữa mãi mà không cất được lời, sợ bị cho rằng em bày mưu tính kế để tiếp cận mình, vì đó giờ em chưa bao giờ đến thư viện, ít nhất là để học. Sau đó, mình trả lại em đồ, mình không biết sao nhưng mình thật sự rất thích em, mình xin số em, hơi ngại nhưng lúc đó mình đã tự làm hư laptop để nhờ em sửa cho có cớ nói chuyện với em. Mình biết em thích Michael Jackson nên set hình nền, em tưởng mình cũng thích nên em thật sự đã rất vui vẻ nói chuyện cùng mình, đừng hiểu lầm, thật ra mình cũng thích Michael lắm.

Những tiết học đại cương chung cũng là do mình tự đổi để trùng với em. Hai đứa mình hẹn hò, người ngoài nhìn vào thì nghĩ mình chỉ nằm im chờ tình yêu đến, mình thật sự rất tức giận, mình rất muốn kể công, mình yêu em nhiều như thế, vậy mà mọi người lại cho là mình bị ép buộc, hoặc đánh giá thấp tình yêu của mình.

Tóm lại là, mình rất mong mọi người dừng lan truyền những tin đồn kỳ quặc và cũng đừng tạo nên những tin đồn kỳ quặc khác. Nếu để em ấy tủi thân rồi chia tay mình, mình sẽ không còn là một Mark Lee điềm đạm tử tế như các bạn vẫn thường biết đâu..."

Sau đó rất lâu, cũng không thấy Mark livestream nữa, hình như anh cũng không thích tính năng này mấy. Lần kế tiếp anh live là tại đám cưới hai người. Lúc đó, Haechan đã trở thành một bông hoa thơm vạn người mê, ai ai cũng phải khen Mark vì cưới được một người tốt như thế, thậm chí còn đùa rằng ngày xưa hẳn Mark phải cạnh tranh rất nhiều mới có được Haechan.

[MARKHYUCK] Anh quát em à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ