Sing for you (H)

4.9K 341 8
                                    

Ayo quá high mâu mần của hai bạn nên lên fic ngay trong đêm đây. Tại giờ tui buồn ngủ quá rồi nên câu từ chắc sẽ rất lộn xộn. Có gì mai đọc lại tui sửa sau nha! Yêu mọi người!

- Điểm yếu của em là gì?

Chiếc chai xoay vòng, "người được chọn" lần này là Mark. Suốt từ đầu buổi đến giờ, Mark chưa được gọi lần nào, vì thế mọi người vô cùng hào hứng. Yuta hyung như đã trông đợi nãy giờ, ngay lập tức đặt câu hỏi.

Mark vò vò vạt áo, tâm tình hơi rối loạn. Điểm yếu ư? Anh không phải con người hoàn hảo, anh có nhiều điểm yếu lắm. Nhưng để nói là điểm yếu nhất thì...

- Chắc là dễ cười đi?

Cả bọn đều gật gù, xem chừng cũng công nhận. Buổi tiệc dần đi đến lúc tàn. Ai nấy đều mệt mỏi về lại phòng riêng. Mark không muốn đi ngủ với mùi rượu nồng nặc, anh lục đại một chiếc quần nhàu nhĩ trong tủ quần áo, vào nhà tắm xối đại chút nước ấm rồi đi ngủ.

Thật ra, điểm yếu lớn nhất của Mark có lẽ...là giọng của Haechan.

Bên nhau từ khi hai người còn nhỏ, dù đã nghe Haechan hát không biết bao nhiêu lần, Mark vẫn không thôi thán phục chất giọng tuyệt vời ấy. Đến khi hai người hẹn hò, Mark còn phát hiện ra, Haechan thật sự rất giỏi trong việc làm anh phải tan chảy chỉ bằng việc cất tiếng.

Mải suy nghĩ lung tung, Mark không nhận ra Haechan đã chui vào phòng tắm từ lúc nào. Cậu đang để trần thân trên, tinh nghịch quét mắt từ trên xuống dưới Mark. Sau đó cởi nốt chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn trên người, chui vào vòi hoa sen cùng anh.

- Cùng tắm đi! Em cũng không thích mùi rượu.

Trái với tưởng tượng, Mark không xô cậu ra rồi ngượng ngùng như mọi khi. Lần này, anh để mặc cho Haechan ôm ấp, chà lưng. Ý định vốn chỉ tắm sơ qua rồi ngủ lại bị kéo dài đến 30 phút.

Người ta hay nói, phòng tắm là chiếc phòng thu âm tốt nhất. Với một người vốn đã hát hay như Haechan, hát trong phòng tắm chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh. Đang trong lúc chà lưng cho Mark, Haechan bắt đầu ngâm nga:

"I wanna be a bilionare..."

Mark đột nhiên buồn cười, đoạn kí ức khi hai người tập luyện bài hát lại tràn về tâm trí. Lúc đó họ vẫn còn là những cậu nhóc ngây thơ đang trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Mới đó mà cả hai đã bên nhau được chừng đó năm, thậm chí phát triển đến mối quan hệ thế này.

Haechan thoải mái đón nhận nụ hôn đầy đột ngột đến từ Mark. Cậu với tay tắt vòi nước, không thì anh Taeyong lại cằn nhằn về hoá đơn cuối tháng mất.

Không còn tiếng nước, tiếng môi lưỡi chạm nhau trở nên vô cùng rõ ràng. Haechan vô thức phát ra những tiếng rên vụn vặt trong cổ họng. Sợi dây lí trí trong đầu Mark đứt phựt. Anh vơ lấy chiếc khăn tắm treo sẵn bên ngoài, lau sơ thân thể cả hai, sau đó bế Haechan ném thẳng lên giường.

Haechan cười khúc khích. Cậu biết rằng hơn bất kì ai, Mark là người yêu giọng của cậu nhất. Giọng hát ngọt ngào của main vocal Lee Haechan, giọng nói đáng yêu của Lee Donghyuck. Và bây giờ, giọng rên đầy quyến rũ của người đàn ông chỉ dành cho Mark Lee mà thôi.

[MARKHYUCK] Anh quát em à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ