Couple prank #2

4.9K 337 8
                                    

U là trời mọi người ưi tui vẫn high cái vid who is STICKER với đống hình trên insta của 127 quá. Otp quá xinh đẹp, quá tuyệt vời, cứuuuuuu....
                                     **********

Mark không thích hôn cho lắm. Đó là trước khi quen Haechan thôi. Sau khi hẹn hò với cậu, không biết chuyện gì xảy ra mà Mark cực kì mê bộ môn này. Ngày nào trước khi đi làm anh cũng đè Haechan ra hun cho đã. Tối đến nằm trên giường cũng hun. Đang ăn cũng hun, coi phim cũng hun, không có lúc nào là anh cảm thấy bờ môi mình không cần Haechan cả.

Haechan đương nhiên cũng tận hưởng chuyện này lắm. Hồi còn tán, anh còn đẩy lật gọng mỗi lần cậu áp sát, nói gì đến chuyện hôn. Thế nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt, Haechan quyết định sẽ nói chuyện thẳng thắng với Mark về vấn đề này.

- Anh chẳng thấy gì sai cả? Anh hôn người yêu của anh mà! - Mark đáp như thế khi Haechan phàn nàn tần suất hôn của anh quá dày đặc.

- Nếu anh chỉ hôn thôi thì em nói làm gì. - Haechan đành nói toẹt ra, dạo gần đây cậu cũng quá mệt mỏi rồi. - Lúc nào hôn anh cũng có phản ứng hết á, ngày làm 2 lần đến eo em nó cũng rời ra rồi nè. Tiết chế chút đi chứ!

Mark đỏ mặt gãi đầu. Haechan nói đúng quá, anh không cãi được. Cũng phải trách Haechan, cứ mỗi lần hôn sâu mặt cậu lại hồng lên, mắt ngập nước đầy mơ màng, ai mà không nổi phản ứng sinh lí cho được. Thật là oan ức. Mark chẳng thấy mình có gì sai cả, vì thế lần này anh quyết định dỗi Haechan.

Cái gọi là dỗi của Mark cũng rất là trẻ con. Anh cố tình không trả lời cậu, cũng không hôn, không ôm như cậu muốn. Haechan đành lắc đầu nhìn anh người yêu đã lớn đầu mà còn giận dỗi con nít. Dỗi thì dỗ, Haechan đâu có ngán.

Mark cảm thấy mình sai sai, hình như chiến dịch dỗi này của anh cứ thiệt thòi sao ấy. Gấu nhỏ đáng yêu trước mắt thế mà không thể ôm, thể hôn, lại không thể làm chuyện người lớn. Cũng may là dạo này Haechan có vẻ muốn lấy lòng anh, cậu chủ động nấu món ngon, ôm ôm rồi hôn hôn nhưng Mark toàn né. Anh đây cũng có giá lắm nhé, lần này phải dỗi em một trận ra trò mới được.

Tròn 4 ngày kể từ khi Mark dỗi, Haechan cảm giác như mình bỗng dưng có con vậy đó. Đang lướt tiktok, Haechan bỗng nhận được một tin nhắn của Jaemin: "Prank ông Mark êh, trò này dui nè!" kèm một cái link. Haechan nhấn vào, khoé miệng ngày càng dâng cao, cậu tính toán thời gian: cũng đã tới lúc Mark nên hết dỗi rồi nhỉ?

Mark hết dỗi thật, anh nôn nóng được về nhà ôm hôn em gấu dễ thương lắm rồi nhưng phải nhịn vì công việc chưa xong. Tối qua Haechan chủ động, hai người hâm nóng tình cảm một chút ở trên giường nhưng chưa kịp xơ múi được gì, Haechan lại bị sếp gọi ngay giữa đêm, bắt chạy deadline. Sáng nay Mark cố ý giả bộ mình vẫn còn oan ức lắm nhưng lúc ra cửa vẫn đè em ra hun một lúc mới thôi. Đúng giờ tan sở, Mark phóng như bay về nhà. Haechan trông còn tuyệt hơn ngày thường: cậu mặc một chiếc quần short siêu ngắn, đối lập với chiếc quần táo bạo đó là một chiếc hoodie oversized  trắng kín bít, tóc cậu hơi ướt, có vẻ vừa gội đầu xong. Mark không nhịn được nữa, anh quăng cặp táp và áo vest xuống sàn, nhanh chóng kéo cậu vào một nụ hôn.

Nụ hôn vừa kết thúc, Mark chưa kịp thoả mãn với diễn biến thì trông thấy Haechan đưa tay lên, lau môi. "Đùng!" Trong đầu Mark nổ một tiếng: "Em ấy chê mình bẩn hay sao mà bôi đi nụ hôn này chứ?" Sợ mình quáng gà nhìn nhầm, Mark thử hôn lại lần nữa, nụ hôn kết thúc, Haechan lại đưa tay lên quẹt môi. Thậm chí cậu còn hồn nhiên hỏi:

- Anh làm sao mà cứ nhìn em vậy?

Mark tức giận lách qua cậu, bước vào phòng lấy đồ đi tắm. Dưới vòi nước lạnh, cái đầu xịt khói của anh vẫn không giảm được miếng nhiệt độ nào. Mark tắm xong, thấy Haechan đã bày cơm ra bàn, lười biếng ngồi bấm điện thoại chờ anh ra. Mark tiến lại gần, không nói không rằng, bắt lấy bờ môi kia, hôn tới tấp. Tay Haechan cũng hoạt động hết công suất. Cứ mỗi khi Mark kết thúc xong một nụ hôn, cậu sẽ chùi nó đi.

Mark phát điên thật sự rồi. Anh bế thốc Haechan lên, ném lên ghế sofa. Bắt đầu lột áo của bản thân, tay còn lại khoá cái máy chùi tự động lại, môi điên cuồng giáng xuống những nụ hôn. Haechan biết chọc thế đủ rồi, cậu cười ngặt nghẽo, chỉ về phía chiếc máy quay giấu sau tủ TV. "Got chu! Anh bị lừa rồi nha!" Haechan nắc nẻ trong vui sướng khi mặt Mark ngày càng đần thối lại, thôi xong, lại dỗi nữa rồi.

Haechan cố nhớ cái tiktok chiều nay mình vừa mới xem. Cậu đứng lên dưới ánh mắt tò mò của Mark rồi giơ hai tay lên trời. Mark chẳng hiểu mô tê gì, giây trước còn cười trông đến là vui vẻ, giây sau đã làm nên hành động kì quặc. Anh quên cả giận, nghiêng đầu nhìn Haechan giơ tay lên trời xong rồi nhảy nhảy, chẳng thấy gì ngoài hề hước hết sức.

- Em bị làm sao đấy? - Mark tò mò hết chịu nổi.

- Anh nhìn như vậy mà không hiểu hả? Bình thường em làm vậy là muốn thế nào?

"Là ôm sao?" Mark nghĩ thầm, anh tiếng lại gần, ôm Haechan.

- Teng. Sai rồi, không phải.

"Vậy thì là gì chứ, muốn anh làm theo ư?" Nghĩ là làm, Mark cũng giơ tay lên giống hệt Haechan. Nếu có ai bước vào phòng khách hai người họ lúc này chắc sẽ tưởng họ bị điên, hai thanh niên giơ tay lên trời, đứng như trời trồng nhìn nhau. Haechan không thể nhịn được trước, lần này cậu gập bụng cười nghiêng ngã, nếu để Mark đoán chắc tới sáng mai mất. Cậu hấp háy mắt đầy tinh nghịch:

- U là trời! Đây là kêu anh cởi áo em ra đó, chờ anh chắc tới sáng mai...

Haechan chỉ kịp nói tới đó là đã thấy ngực mình man mát, Mark với kinh nghiệm thuần thục, trong phút chốc đã thành công lột chiếc áo hoodie cậu chôm của anh ra. "Chắc là tới sáng mai thật!" Mark cười đầy xảo trá, ôm Haechan vào phòng: "Làm tiếp chuyện hôm qua thôi nào em iu."

[MARKHYUCK] Anh quát em à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ