Là lá la để ăn mừng chiếc fic với tổng view là 1k tui sẽ up chiếc chương thứ 10 này siu dài luôn mọi người đọc cho đã. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhaaaa!
Claim thêm là cái này tuôi lấy ý tưởng từ gia đình là số 1, cặp cô giáo với chú bác sĩ chớ không phải tiktok🥺Nếu có ai đó nhận xét về Haechan và Mark, họ thường dùng những tính từ đối lập để miêu tả.
Haechan - một chàng trai nồng nhiệt, phóng khoáng, nóng nảy. Cậu giống như ngọn lửa vậy, luôn hừng hực cháy.
Ngược lại, Mark chính là nước. Anh luôn ôn nhu, điềm tĩnh, tạo cảm giác vững chãi và tin tưởng.
Hai người cãi nhau không ít lần vì tính cách tương khắc nhưng rồi vẫn về bên nhau. Đôi lúc ngọn lửa của Haechan sẽ dịu lại, nhún nhường để dòng nước của Mark bao quanh lấy mình.
Haechan rất thích tính tình điềm đạm này của Mark, những tưởng như dông bão cuộc đời không bao giờ ảnh hưởng gì được tới anh.
- Này, thế ông Mark chả ghen bao giờ à? - Jaemin tò mò hỏi. Jeno nhà cậu cũng hiền lành, im lặng là thế nhưng thật ra lại là hũ giấm to nhất cả trường ai cũng biết. Thế nhưng, chưa ai thấy Mark ghen bao giờ cả. Có lần Haechan uống say, một hậu bối rất đẹp trai khoá dưới bắt điện thoại Mark gọi tới, nói cậu sẽ ngủ lại, Mark vẫn rất điềm tĩnh lái xe đến đón, còn xin lỗi người ta vì Haechan đã làm phiền.
Haechan ngờ ngợ: Đúng là chẳng bao giờ cậu thấy Mark ghen cả trong khi cậu lại ghen nổ mắt với những người xung quanh anh. Nói đâu xa, mới hôm qua thôi, Mark đi dự tiệc cưới một người bạn. Anh gặp lại bạn cũ, uống có hơi quá đà, lúc Haechan đến đón, cậu trông thấy một cô gái đang xin số Mark. Haechan chẳng nói chẳng rằng, lôi Mark đi, còn lêu lêu cô gái đó, trẻ con hết sức!
Cứ thế trong suốt tiết học, Haechan cứ suy nghĩ vẩn vơ. "Không ghen nghĩa là anh ấy không yêu mình sao?" Cứ nghĩ như vậy là Haechan buồn muốn khóc.
Hôm nay Mark đến trường đón Haechan, đây cũng là trường cũ của anh. Thấy mái đầu tròn ủm nâu nâu thấp thoáng từ xa, Mark giơ tay tính vẫy cậu lại thì bỗng dưng, một cậu chàng từ đâu chạy đến, bá vai Haechan vô cùng thân mật. "Gì đây?" Mark nhíu mày, anh đi lại gần.
- Tiền bối Haechan!
- Ah...ai vậy? Sungchan hả? Em xuất ngũ hồi nào vậy?
- Em vừa mới thôi, giờ em là sinh viên năm nhất, chung chuyên ngành với anh nè. Có gì giúp đỡ nhiều ạ!Thì ra là hậu bối trong quân ngũ à, đẹp trai phết đấy chứ.
- Anh Mark. - Haechan đã trông thấy Mark, cậu vẫy tay, nét mặt cực kì hạnh phúc.
- Chào anh. Em là hậu bối quân ngũ của tiền bối Haechan. Em tên Sungchan ạ.Mark gật đầu khẽ chào, bầu không khí bỗng dưng vô cùng lúng túng. Haechan sợ Mark hiểu lầm, cậu nhanh chóng giới thiệu:
- Đây...đây là bạn trai anh: Mark. Ảnh có quốc tịch Canada nên không phải nhập ngũ. Vì thế dù hơn anh có 1 tuổi thôi mà đã ra trường 3 năm rồi.
- Tiền bối thích con trai sao? Nếu biết thế từ hồi đó em đã... - Sungchan thở dài, nỗi tiếc nuối trên mặt lộ rõ. - Dù sao cũng chúc hai người hạnh phúc nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK] Anh quát em à?
HumorTổng hợp những fic không-phải-là-long-fic của tui. Phần lớn là oneshot.