Một chuyện tình kỳ lạ

3.1K 246 15
                                    


Warning: OOC, j4f, nghề nghiệp, tính cách, hành động của nhân vật xảy ra trong fic hoàn toàn không liên quan đến người thật.




- Gọi đại ca tụi bây ra đây!

Mark lau vết máu trên môi, cười một nụ cười nửa miệng vô cùng đểu giả. Đánh nhau từ nãy đến giờ, xương cốt trên người hắn rệu rã hết rồi, nhưng cứ nghĩ đến việc được gặp mặt người đó, hắn lại thấy chẳng hề hấn gì.

Có tiếng động trong nhà, rồi gương mặt ngày nhớ đêm trông của hắn xuất hiện, Haechan rõ ràng chẳng vui vẻ gì với tình huống trước mắt, cậu nhăn mày, chẳng nói chẳng rằng đã thụi một cú thật đau vào lồng ngực Mark.

Mark là Hàn kiều dỏm, ba hắn là một tên du côn có tiếng, ôm mộng sang Mỹ, thế nên đẻ con cũng đặt một cái tên thật "Tây". Thằng Mark ra đời, chưa nói đến nước Mỹ, đến mặt ba hắn còn chẳng được thấy. Nghe nói ông buôn ma tuý bị người ta bắn chết, mẹ sinh hắn xong cũng bỏ mà đi, từ đó thằng Mark mồ côi, sống lay lắt ở bên hông chợ Bến Thành, hành nghề móc túi và lừa đảo, được cái mặt đẹp trai và đầu óc sáng dạ, Mark được thương, rồi được nhận nuôi, mấy năm qua cũng gọi là hoàn lương. Bố mẹ nuôi giàu, mở cho hắn cái gara ô tô, làm ăn cũng phát đạt.

Haechan là người khiến hắn muốn trở về con đường cũ. Bữa đó Mark về chợ Bến Thành chơi, nghe có thằng nhóc nào bắn tiếng anh xí lô xí là, nhìn mặt nom cũng đẹp trai ngây thơ, hắn nổi ý muốn trêu đùa. Em trai kia chắc cũng thuộc dạng mới vào đời, gật đầu cái rụp đề nghị đi uống cà phê với hắn. Đi được nửa đường, Haechan ôm bụng, nói muốn vào nhà nghỉ, Mark như mở cờ trong bụng. Vậy mà vào nhà nghỉ rồi, bụng hắn đột nhiên cũng đau đau, chắc là do tô bún khi nãy ăn cùng người đẹp. Vậy là chờ Haechan xong, hắn lại vào toilet, lúc trở ra, đến cái quần để về nhà cũng không còn.

Tất nhiên, với những mối quan hệ của mình, Mark nhanh chóng lần ra được thằng nhóc láu cá. Thay vì vẻ rúm ró vì sợ sệt như hắn mong đợi, Haechan rất nhàn nhã, dường như cậu biết trước hắn sẽ đến. Haechan chỉ cười, khiến Mark ngơ ngẩn suốt mấy giây, rồi cậu hôn một cái lên má hắn, sau đó co giò lẩn mất cùng với cái điện thoại mới coóng Mark vừa mới tậu. Hai lần liên tiếp bị lừa, Mark đột nhiên lại nảy ra hứng thú với Haechan.

Điều làm Mark bị thu hút chính là, Haechan có rất nhiều tính cách khác nhau. Lúc thì cậu gặp hắn với gương mặt đa sầu đa cảm, lúc thì vui vẻ tinh nghịch, lúc thì sưng bầm vì bị ai đó bắt được đánh cho. Hành cái nghề chẳng mấy thiện lương, Haechan luôn có những vết thương trên người. Cũng may da cậu lành, không để lại sẹo. Trên cánh tay phải Haechan có một hình xăm bông hướng dương, xăm xấu lắm. Cậu từng kể là mình thó được hũ mực của anh thợ xăm nào đó, về tự chế kim rồi xăm. Xăm cốt để che cái sẹo to đùng xấu xí vì lúc nhỏ bị đánh.

Tới lui nhiều cũng thành quen, Haechan không thèm ăn cắp đồ của Mark nữa dù Mark trông như một thằng ngớ ngẩn giàu xổi thích thể hiện - một miếng mồi béo bở cho những đứa như Haechan. Haechan có rất nhiều "đàn em", chủ yếu là mấy thằng loi choi lóc chóc ở chợ. Tụi nhỏ không được ăn uống đầy đủ, gầy gò, đen nhẻm, vậy mà tay chân nhanh thoăn thoắt. Thỉnh thoảng va phải tụi này trong chợ, chớp mắt là bị "luộc" sạch.

[MARKHYUCK] Anh quát em à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ