Faith

2.7K 183 6
                                    

⚠️: Rape, Mark không phải người rape Haechan. Khá nặng về tâm lý.

- Anh luật sư, anh phải tin em...

Mắt Haechan đỏ hoe, cậu níu níu lấy gấu áo anh luật sư điển trai vừa từ nước ngoài về, dáng vẻ vô cùng yếu đuối vô lực.

- Vấn đề không phải là tôi tin hay không tin. Mà chúng ta phải khiến mọi người tin.

Mark gỡ cánh tay của Haechan ra, theo những gì anh biết được, cậu trai này không hề đơn giản. Nhưng anh là một luật sư, không phải công tố viên. Trách nhiệm của anh không phải là khép tội mà là giúp thân chủ của mình đạt được điều họ muốn.

- Cậu phải nói hết sự thật cho tôi, sau đó cả hai chúng ta sẽ suy nghĩ cách.

Haechan cắn cắn môi, sau đó bắt đầu cởi cúc áo, khoe ra bờ vai trần với làn da bóng mịn hút mắt. Mark khẽ ho khan một tiếng, lịch sự quay mặt đi hướng khác, thế nhưng bàn tay mát lạnh của Haechan lại kéo anh quay lại, ép anh phải nhìn vào hình xăm trên ngực trái. Là chữ cái đầu tên của vị giáo sư bị buộc tội ngoại tình với cậu, cuối cùng bị sát hại tại nhà riêng cuối tuần vừa rồi.

- Em thật sự rất yêu anh ấy. Anh ấy không còn sống với vợ và hứa với em rằng đã ly hôn, em cũng chỉ là một chàng trai hai mươi hai tuổi mới chập chững vào đời, làm sao em biết nhìn người như thế nào chứ?

Những giọt nước mắt rưng rưng đọng trên bờ mi của Haechan cuối cùng cũng rơi xuống, và với một người đã có dày dạn kinh nghiệm như Mark, anh phải khẳng định rằng: hoặc Haechan là một diễn viên đại tài, hoặc cậu chỉ đơn thuần nói sự thật, bởi từ ngôn ngữ hình thể đến những câu nói ngây ngô, tất cả đều toát lên vẻ đáng thương yếu đuối, như thể cậu chính là nạn nhân trong câu chuyện.

- Hai mươi hai tuổi, cậu đã hẹn hò đến 6 người đàn ông hơn mình ít nhất là mười tuổi, nhiều nhất là bốn mươi tuổi. Thời gian hẹn hò trung bình là ba tháng.

Haechan tròn xoe mắt, như thể vừa nghe một lời buộc tội vô lý nhất trên cuộc đời:

- Thì sao ạ? Yêu cũng là cái tội hay sao ạ? Mỗi người đều có "gout" của riêng mình. Có người thích đẹp trai, có người thích nhiều tiền, có người thích lái máy bay. Em thích những người đàn ông lớn tuổi, người ta cho em là hư hỏng, lập dị. Tất cả những người em từng yêu đều độc thân, em thề là chỉ duy nhất giáo sư Park em không biết chuyện thầy ấy chưa ly hôn thôi, em là bị lừa, anh phải tin em.

Nói rồi, Haechan lại tiếp tục sụt sịt, chiếc áo lả lơi theo bờ vai của cậu dần tụt xuống, để lộ khoả anh đào hồng nhạt lấp ló. Yết hầu Mark khẽ chuyển động, đây có lẽ là thân chủ đẹp nhất từng thuê anh, cho đến thời điểm hiện tại.

- Tôi đã nói rồi, tôi tin hay không, điều đó không quan trọng.

Mark nhìn thẳng vào mắt Haechan, nghiêm nghị:

- Cậu đang bị kiện vì tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản. Từ giờ hãy thành thật trả lời tất cả các câu hỏi của tôi. Bao gồm cả chuyện đã xảy ra với cái chết của giáo sư Park.

Haechan khẽ cười, sau đó đưa tay lên, lau hết nước mắt, vẻ đáng thương tội nghiệp ban nãy đã bay biến sạch, chỉ còn lại vẻ sắc sảo thông minh hiếm thấy.

[MARKHYUCK] Anh quát em à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ