Chương 1: Laurie Aesther.

7K 603 65
                                    

"Laxus, anh mới nói cái gì hả?" Mirajane Strauss nhìn gã trai tóc vàng với ánh mắt u ám tột độ, có vẻ cô ấy đang rất tức giận, bởi thông thường thì người ta chỉ thấy một Mira hiền lành dịu dàng mà thôi.

"Tôi nói không chừng tên nhóc Gray cũng không toàn mạng trở về đâu." Laxus đáp, anh ta nở một nụ cười quái đản, chà, phải rồi, anh ta vẫn luôn như vậy.

Laxus Dreyar là cháu trai của Hội trưởng bang hội Fairy Tail - Ngài Makarov. Nhưng mâu thuẫn giữa anh ta và ông của mình lúc nào cũng rất gay gắt, đến độ mỗi cuộc nói chuyện của hai người đều sẽ kết thúc bằng cái đập bàn hoặc tiếng quát nạt. Có lẽ sự việc được bắt đầu kể từ cái ngày người cha được coi là đáng kính của Laxus bị khai trừ khỏi hội, chắc là lão đã cố tình gieo rắc vào đầu đứa con trai mình một ấn tượng xấu về Hội trưởng.

Laxus vốn luôn không hòa nhập với mọi người như thế, nhưng lần này, có vẻ anh ta hơi quá đáng rồi thì phải.

Kể ra thì mọi chuyện bắt nguồn từ việc nhóm Natsu, Lucy và Happy lén lấy cắp nhiệm vụ cấp S trên tầng hai của hội và đi thực hiện nó. Ai cũng biết rằng nếu không phải một pháp sư thật sự mạnh mẽ thì việc nhận ủy thác cấp S là quá đỗi ngu ngốc, bởi vì có thể sẽ bỏ mạng như chơi nếu gặp phải đối tượng nguy hiểm. Laxus vốn nhìn thấy Happy xé tờ giấy ủy thác đó xuống, nhưng anh ta không ngăn cản mà còn im lặng, và giờ thì khi mọi chuyện vỡ lỡ ra, anh ta lại bảo rằng nên khai trừ nhóm Natsu ra khỏi hội. Cậu nhóc Gray đã đi để ngăn cản cái đám ngu muội kia rồi, ấy thế mà đã quá lâu họ vẫn không thấy cậu ta trở lại. Và, họ đoán rằng Gray đã bị cuốn vào nhiệm vụ cấp S nguy hiểm ấy chứ chẳng tốt lành gì cho cam.

Cánh cửa hội bỗng bật mở, rồi sau đó, một cô gái bước vào. Đó là một thiếu nữ dáng người cao ráo, mái tóc cô ấy có màu xanh nhạt và đôi mắt thì tĩnh lặng như mặt biển. Cả người cổ toát ra một loại hơi thở man mát dễ chịu, nhưng mà, trên mặt cổ lại chẳng treo nổi một biểu cảm nào.

Cả hội ai nấy đều như vớ được vị cứu tinh cho mình vậy, họ thở phào nhẹ nhõm khi thấy người đó trở về.

"Laurie, vẫn may là cháu về kịp lúc." Hội trưởng Makarov nói, gánh nặng trong ông như được trút bỏ phần nào.

Cô gái ấy là Laurie Aesther, một ma đạo sĩ cấp S của hội Fairy Tail.

"Có chuyện gì sao, Hội trưởng?" Laurie ngạc nhiên, và rồi cô khẽ chau mày khi cái tên tóc vàng nào đó lọt vào tầm mắt của mình.

"Xem ai về kìa." Ý cười trên mặt Laxus ngày càng nồng đậm hơn, anh ta nhìn Laurie không chút thiện cảm, "Cứu tinh của các người đấy."

Mirajane bước đến gần Laurie, nét mặt của cô ấy trông vô cùng buồn bã. Giờ thì Laurie hiểu rồi, đã có chuyện gì đó xảy ra trong lúc mình đi vắng, và hẳn là có liên quan đến cái tên đầu vàng đằng kia. Nghĩ đến đấy, hai bàn tay Laurie bỗng siết chặt.

"Xảy ra chuyện gì rồi à, Mira?" Cô hỏi, trong khi đang nhìn Laxus như thể bảo rằng anh ta đừng gây rối thêm nữa.

Mirajane rầu rĩ đáp, "Nhóm của Natsu đã tự ý đi làm nhiệm vụ cấp S."

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ