Về khuya, gã đàn ông tóc vàng lại theo thói quen tìm đến quán rượu nằm sâu trong con hẻm vắng vẻ nhất Magnolia, cũng đã cả tuần trôi qua kể từ lần cuối gã đặt chân đến chỗ này. Laxus Dreyar vùi đầu trong hơi men, đáy mắt mịt mờ hơn bao giờ hết, trong đầu anh ta giờ đây chứa đầy ắp những hình ảnh về khoảng thời gian nồng nàn say đắm với Thủy pháp sư, chúng dai dẳng bám lấy Laxus dù là trong giấc ngủ. Một giờ, hai giờ rồi ba giờ đồng hồ trôi qua.
"Yo, anh lại đến đây à?" Người phụ nữ với thân hình bốc lửa tiến lại gần ngay khi thấy Laxus, chà, ấn tượng đầu tiên chính là cô ta khá giống với Laurie Aesther, suối tóc dài màu biển ấy thật quen thuộc biết bao nhiêu.
"..." Laxus Dreyar chỉ nhìn chăm chăm vào ly rượu trên tay mà ngó lơ sự xuất hiện của người nọ, nhưng rõ ràng là anh ta đang cười, một nụ cười thật chua chát làm sao.
Rồi bất chợt, nụ cười ấy tắt lịm đi.
"Tới ngày mà anh lên làm Hội trưởng, có lẽ tôi sẽ gửi cho anh thiệp mừng cưới như một món quà chăng?"
Mẹ kiếp.
"Laxus à--" Cánh tay người phụ nữ tiến gần như thể muốn choàng lấy vai Laxus, thế nhưng chỉ trong vài giây ngắn ngủi đã bị hất văng ra. Laxus Dreyar chưa bao giờ chán ghét cô ả như lúc này, chỉ nhìn cái cách cô ta cố gắng ngụy trang thành Laurie Aesther thôi cũng khiến gã trai tóc vàng như muốn phá nát cả cái quán rượu rồi. Tại sao gã lại có thể ôm lấy cô nàng này trước mặt người con gái ấy vậy nhỉ?
"Cút đi." Lôi pháp sư gằn giọng, có lẽ đã thấm men rồi, nhưng lần này anh ta không muốn thân mật cùng người trước mặt nữa. Rõ là vậy, Laxus là một tay chơi khét tiếng kia mà, hôm nay cô này ngày mai cô khác có gì đâu mà phải xoắn?
Cô ả bĩu môi thất vọng, "Tôi đã chuẩn bị rất lâu chỉ để gặp anh thôi đó."
Thân hình nóng bỏng đấy, nhưng Laxus đến một cái liếc mắt cũng không màng. Chà, giờ thì ai mà nhận ra đây là cái tên hồi trước từng hai tay hai em lượn lờ trước mặt Laurie Aesther đâu chứ, có chăng chỉ là cái gã đang trong bộ dáng nhếch nhác với đống hơi men và mớ suy nghĩ viển vông về cô người tình đã cũ mà thôi.
Laxus Dreyar chợt nhớ về Laurie Aesther, chưa bao giờ anh ta thừa nhận điều đó, nhưng dẫu cho có qua bao nhiêu năm đi chăng nữa thì Laxus cũng khó có thể quên được mái tóc và giọng nói của cô nàng. Anh ta luyến lưu siết bao bờ môi ấy, cả mùi hương và cơ thể của Thủy pháp sư. Tựa như một liều thuốc phiện chết người, thật khó khăn làm sao khi phải giả vờ như mình không hề đem lòng yêu lấy mái tóc màu biển nọ.
"Thêm một ly nữa." Đó là câu nói duy nhất mà Laxus thốt nên sau hơn nửa giờ đồng hồ, điều này khiến người phụ nữ nọ không hài lòng cho lắm, nhưng cô ta cũng không làm được gì ngoài việc phẩy mông rời đi.
Rồi cũng chỉ còn một mình gã nọ.
Cái khoảnh khắc chạm tay vào ly rượu, hình ảnh thiếu nữ năm nào bỗng dưng hiện lên trong tâm trí Laxus Dreyar.
"Lại nữa à? Sao anh chẳng nghe em một chút nào hết vậy?" Laurie Aesther tiến đến, giật lấy cái ly thủy tinh với thứ chất lỏng sẫm màu, đặt mạnh xuống mặt bàn với gương mặt không mấy vui vẻ.
Laxus Dreyar đưa mặt gần đến cái cần cổ đầy dấu hôn của cô gái nóng bỏng trong vòng tay mình, khẽ hít lấy mùi hương nước hoa có phần hơi nồng ấy,
"Thì sao nào? Giờ cô còn tự cho mình cái quyền quản lí tôi đó hả?"
Không biết lúc đó em đã nghĩ như thế nào nhỉ? Laxus tự hỏi.
Tiếng thở dài đầy nặng nề vang lên giữa không gian vắng lặng của quán rượu về khuya, chẳng có ai biết đã qua bao lâu, cho đến khi Lôi Thần Tộc tìm tới thì chỉ thấy một mình Laxus ngồi đó, với những thứ men say chất đầy xung quanh anh ta. Biết đùa thật đấy, họ chưa từng chứng kiến một Laxus Dreyar như thế này trước đây.
"Laxus này, chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến lễ hội mùa rồi đấy." Evergreen lên tiếng đầu tiên khiến cho gã tóc vàng bừng tỉnh khỏi cơn mộng mị đã kéo dài hàng giờ,
"Kế hoạch đó vẫn tiếp tục chứ?"
Laxus Dreyar không nói gì, anh ta nhìn đống chai thủy tinh đang lăn lóc dưới nền đất lạnh, giống như không thể nào tin được mình đã tệ hại đến thế vào đêm qua. Rượu bia đúng là thứ dễ dàng khiến con người ta mê sảng. Nhớ đến Laurie Aesther sao? Không bao giờ.
"Dĩ nhiên." Nụ cười kiêu ngạo đáng chết ấy lại hiện lên trên gương mặt Laxus, thành công dẹp bỏ hết thảy những luyến lưu nhung nhớ mà anh ta đã từng,
"Đã đến lúc Fairy Tail nên thay đổi rồi."
Laxus đoán, việc đầu tiên anh ta làm sau khi lên được chức Hội trưởng chính là tống khứ cái tên Mystogan đó đi, dù cho hắn ta là một kẻ mạnh.
Và cả Laurie Aesther, tôi nên làm gì với cô đây nhỉ?
. . .
Note: Kaka viết xàm xàm z thoi đợi tới khúc hai ổng bả quính lộn =)))))
Btw viết Laxus thất tình trông bcuoi vãi =)))) ôm gái cho nhiều vào giờ nhớ bồ cũ =)))))
1.8.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy Thần
FanfictionTên khác: Bạn Trai Cũ Của Tôi Là Laxus Dreyar. . . . Nothing.