Laurie Aesther hơi dừng chân, ngước mắt nhìn lên bầu trời trên cao kia, hơi nhíu mày.
Mong là đám Hội đồng đó không làm ra bất cứ điều gì ngu ngốc hơn nữa.
Mà, dù gì thì cũng có ngài Yajima ở đó, ông ấy vẫn luôn ở phía sau trợ giúp cho đám phá hoại ở Fairy Tail mà, không phải sao?
"Chị Laurie, chị bị chập mạch chỗ nào hả? Sao đi chậm vậy?" Gray gọi với lại, ngay lập tức, nàng tóc xanh xuất hiện bên cạnh cậu đầu băng, nhấn đầu cậu ta xuống mặt biển mặn chát với nụ cười dịu dàng trên môi,
"Mấy đứa, đi thôi."
"A-Aye..."
"Nhiệt huyết lên, mạnh mẽ lên!! Sao cong vòng vậy?!"
"Aye!!!!"
Juvia Lockser với Gajeel Redfox lần đầu tiên thấy được cái cảnh cậu đầu lửa với cậu đầu băng rén đến mức mặt mày xanh lè xanh lét thế này thì có chút bất ngờ. Mà cũng không hẳn, tới Gajeel còn bị dồn ép đến mức tay chân run lẩy bẩy khi đứng trước Laurie thì thử hỏi ai có tinh thần sắt thép để rống cổ tiếp chiêu của cô nàng này kia chứ? Có mà tìm chết.
Laxus Dreyar: "..." Sủi.
Thế là nhóm Natsu kết nạp thêm hai người nữa là Gajeel với Juvia cùng xông pha ra ngoài biển khơi, ra đến mấy chỗ này thì là địa bàn của hai cô Thủy pháp sư rồi còn đâu. Laurie đã cảm nhận được có thứ gì đó rất đỗi to lớn ngoài kia, và rằng Natsu với Gajeel cũng ngửi thấy mùi hương của Erza cùng Happy ở hướng đó, vậy nên họ đều chắc nịch rằng hai người đồng đội của mình đang ở chỗ đấy chứ chẳng đâu xa.
Có điều--
Laurie Aesther bĩu môi nhìn hai cậu Sát Long Nhân muốn nôn mà nôn không xong rồi bày ra cái bản mặt táo bón kia, không nói lời nào, rồi bất chợt hai bàn tay cô nắm lấy tay của hai tên nọ, một luồng ma pháp dễ chịu tản ra làm dịu đi chứng say tàu xe của bọn họ chỉ trong vài giây ngắn ngủi,
"Hai đứa chẳng có chút phong độ gì cả, lo mà học theo chú Macao với Wakaba hay mấy gã trai khác trong hội đi, khéo sau này không cô nào thèm để ý."
Gajeel Redfox: "..." Ý chị là tôi nên ve vãn mấy cô ngực tấn công mông phòng thủ ngoài kia?
Natsu Dragneel: "..." Ý chị là em nên rít thuốc thổi phèo phèo như hai ông chú ấy?
"Chị đùa đó, đừng để bụng."
Double Sát Long Nhân: "..." Đùa không vui, em đã căng.
Thú thật thì Laurie chẳng có khiếu hài hước tẹo nào, nói câu nào khiến người ta chết đứng hết câu đấy, cổ đích xác là tổng tư lệnh tiếng cười, bà hoàng diễn xiếc, chúa tể hủy diệt mọi hoạt động hài kịch trên hành tinh.
À, phải rồi, hình như trừ lão Laxus hồi xưa cười cho cổ đỡ tủi thân ra thì đó giờ Laurie đùa chẳng thấy ma nào vui hết.
"Chị ơi, kia kìa!" Lucy chỉ tay về phía ngọn tháp đằng xa, rồi, đôi chân mày của nàng tóc vàng nhíu chặt lại, "Nhưng lớp lính canh gác vòng ngoài dày quá."
"Nên làm gì bây giờ? Xông ngay vào có mà bị đánh xuống biển." Gray tặc lưỡi khó chịu, cái đám đó chắc không phải dạng vừa đâu, cậu cảm nhận được chúng đều có ma lực tồn tại trong cơ thể.
"Mọi người, Juvia đã tìm được lối vào khác rồi!" Lúc này, Juvia Lockser bỗng dưng ngoi lên từ dưới mặt nước, chà, đúng là một cô gái tinh tế quá đỗi.
Dẫu sao thì biển khơi chính là chỗ cho Thủy pháp sư dẩy banh nóc, người chơi hệ nước là đỉnh nhất chỗ này rồi còn gì.
Ngay lập tức, Natsu, Gray với Gajeel nhảy xuống nước để chuẩn bị đột nhập vào tòa tháp nọ theo sự chỉ dẫn của Juvia, Lucy thì run gần chết, gì chứ bơi một khoảng dài vậy thì sao mà một Tinh Linh pháp sư chịu nổi?
Thế rồi, nàng tóc vàng níu lấy tay áo Laurie, "Chị, có cách nào để nín thở mà không chết không ạ?"
Laurie Aesther: "..." Hong bé ơi.
Chà, chỉ thấy Laurie cười nhạt, sau đó nắm chặt lấy bàn tay của cô em tóc vàng rồi nhảy thẳng xuống biển. Lucy như muốn văng trái tim ra ngoài, cho tới khi cảm nhận được ngay đầu mình có một cái bong bóng nước bao quanh.
"Chị?"
"Chị đây."
"Đây là gì vậy ạ?"
"À, thứ đồ để bảo vệ những thiếu nữ xinh đẹp đó em."
Lucy Heartfilia: "..." Biết là chị tốt, chị xinh, chị xuất sắc và rất chi là hoàn hảo, nhưng sao cách nói chuyện của chị nó lạ quá Laurie ơi---
Nhóm người bọn họ tiếp tục lặn, cho tới khi đến được trong tòa tháp một cách thật yên bình không đánh không chém không giết không thương vong. Những tưởng sẽ thành công đột nhập vào để cứu Erza cùng Happy ra rồi chuồn lẹ là xong, nhưng nào có, lũ lính gác đã phát hiện ra họ thông qua viên lacrima cảnh báo được lắp đặt khắp tòa tháp, vậy nên chúng nhanh chóng xuất hiện rồi bao vây các pháp sư trẻ tuổi.
"Các ngươi là ai?! Tại sao lại đột nhập vào đây?"
"Bắt cóc bạn tôi rồi hỏi tôi là ai hả?!" Natsu sôi máu, chuẩn bị xông lên, "Trả Erza và Happy lại đây!!!"
"Họ đang ở đâu?" Gray xông pha cùng đồng đội, cậu ta nắm cổ áo tên lính đứng gần mình rồi hỏi.
'Bốp'
Cơ mà cậu đấm người ta ngay sau đó thì làm sao người ta trả lời được hả Gray?
"Tehe..." Gà bông Gajeel thấy xôm quá cũng nhảy vào tẩn đám lính, ngay cả Juvia với Lucy cũng không đứng yên nổi khi thấy đồng đội mình đang nguy hiểm.
Nhưng thế quái nào cái người mạnh nhất kia lại ngồi uống nước dừa như đúng rồi vậy?!
Laurie Aesther: "..." Giới trẻ bây giờ manh động thật.
. . .
Nhật kí yêu đương:
Laurie: Laxus, em buồn.
Laxus Dreyar: Sao vậy?
Laurie: Bạn trai người ta lắc đít cho người yêu xem kìa, sao anh không làm thế?
Laxus Dreyar: /sủi/.
Laurie: Chia tay đi, đồ đáng ghét.
Ba giờ sau.
Laxus Dreyar:
Note: Ảnh trên twitter của bác Hiro nha mn =))))))))
5.1.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy Thần
FanfictionTên khác: Bạn Trai Cũ Của Tôi Là Laxus Dreyar. . . . Nothing.