Chương 2: Thủy thần.

4.5K 499 24
                                    

Laurie Aesther lên đường đi đến đảo Galuna ngoài kia, sự lo lắng ẩn hiện trên gương mặt xinh đẹp ấy, hẳn là cô đang không yên tâm về nhóm người Natsu. Chà, dĩ nhiên rồi, lần đầu tiên Laurie xé tờ nhiệm vụ trên tầng hai xuống và đi thực hiện nó với danh hiệu một pháp sư cấp S, cô đã phải chật vật lắm mới có thể trở về. Dù chỉ hai ba lần thôi là Laurie đã có thể quen được với mức độ của ủy thác trên tầng hai, nhưng vẫn không thể phủ nhận một điều rằng nhiệm vụ cấp S đầy rẫy nguy hiểm, và một khi bỏ mạng thì sẽ không ai chịu trách nhiệm cho sự cố đó cả. Chẳng hiểu nổi cậu nhóc đầu lửa đó nghĩ gì mà lại làm ra một điều ngu ngốc như vậy, đến cả Erza hay Laxus cũng phải dè dặt với tờ đơn đến từ hòn đảo Galuna nọ, thế mà cậu ta lại không biết trời cao đất dày mà đặt chân đến đó.

"Lần này thì khó tránh khỏi tai họa rồi." Laurie nói, chắc là nói với bản thân mình, hoặc là, với đám cướp biển ở tàu bên kia.

Chúng phi thẳng thanh kiếm về phía Laurie Aesther, la lối om sòm,

"Trên thuyền có gì quý giá không? Mau giao ra đây!!!"

Đáp lại chúng là một sự im lặng không có hồi kết đến từ cô gái nọ.

Một tên trong số bọn cướp biển nở nụ cười gian xảo, "Cô em, đi một mình hả?"

Laurie nhún vai, tôi mà đi nửa mình thì mấy người đủ dũng khí lại gần sao?

Vẫn im lặng.

Bọn cướp nhanh chóng nổi trận lôi đình, chúng phóng hàng tá vũ khí đến vị trí mà Laurie đang đứng, dù cho cô gái nọ chỉ cần lách người là đã có thể an toàn. Và chắc là do tốc độ của Laurie quá nhanh khiến chúng lầm tưởng rằng mớ vũ khí ấy xuyên hẳn qua người cô, chà, vài tên trong số đó đã tái mặt tái mày rồi kia kìa.

"Con ả này là ma hả?"

Một thanh kiếm bỗng cắm xuống chiếc thuyền nhỏ lênh đênh của cô nàng tóc xanh và nước bắt đầu chạm đến đế giày Laurie. Cô chau mày, thế này thì làm sao mà đi tiếp được?

"Ôi dà, chắc là cô ta sẽ phải bỏ mạng tại đây thôi."

"Cô em, lên thuyền của chúng ta đi, làm hoa tiêu góp vui thì họa may có cơ hội sống sót."

Laurie Aesther nới lỏng cổ áo, thở hắt ra một hơi. Có vẻ như hội ấn Fairy Tail màu biển được xăm ở xương quai xanh bên phải của cô đã vô tình lọt vào mắt lũ cướp biển kia. Giờ thì chúng có hơi bất an rồi.

"Ma đạo sĩ sao?"

"Lo gì chứ? Cô ta chỉ có một mình, sao địch nổi chúng ta?"

"Hình xăm kia quen lắm, mày có thấy vậy không?"

Trong lúc lũ cướp nọ vẫn còn đang hoang mang thì cô gái dưới chiếc thuyền nhỏ kia đã biến mất tự bao giờ. Quay qua quay lại, trời ạ, cô ta đã đứng trên thuyền của chúng và chúng chẳng mảy may hay biết.

Chỉ trong vòng một phút ngắn ngủi, đám cướp biển đã bị Laurie đánh gục hơn phân nửa, tên cầm đầu thì đang bị cô đạp dưới chân. Mái tóc màu xanh nhạt bay phấp phới theo chiều gió, ánh nhìn ấy hệt như cái nhìn của ác quỷ, phải rồi, Laurie vốn đang vội, vậy mà lại vướng phải lũ cướp biển không biết sống chết này, không xuống tay thì bọn chúng càng không cho cô bình yên rời đi.

"Thực hiện hành vi cướp bóc giữa ban ngày ban mặt, các ngươi chán sống rồi đúng không?" Cô nàng họ Aesther nói, lưng vẫn thẳng tắp và ánh mắt thì tĩnh lặng như mặt hồ.

"C-cô---"

"Ta không thích nói nhiều, các ngươi chỉ có một sự lựa chọn."

"Đưa ta tới hòn đảo Galuna ngoài kia."

Lũ cướp cả kinh, "G-Galuna?!?"

"Nếu không," Laurie trầm giọng, "Đừng hỏi tại sao nước biển lại mặn."

Chà, giờ thì bọn cướp có muốn từ chối cũng không được nữa. Nhìn mà xem, phía sau cô nàng tóc xanh ấy là một con sóng lớn, chắc là dùng để đe dọa bọn chúng rồi. Nhưng thứ sức mạnh này---

"Đại tỷ!!"

Được rồi, hình như bọn chúng đã quên béng đi một vài sự kiện tương tự đã từng xảy ra tại vùng biển này.

Người trước mặt bọn chúng không phải là một cô gái bình thường, càng không phải một ma đạo sĩ yếu ớt. Mà Laurie Aesther, chính là kẻ mà người ta hay đồn đại rằng có khả năng hô mưa gọi gió, cai quản biển khơi. Hẳn rồi, là Thủy Thần vang danh gần xa.

Có vô số câu chuyện kể về một pháp sư hệ thủy của hội Fairy Tail đột nhiên xuất hiện từ tám năm trước, đó là một cô gái nhỏ bé đã từng đứng giữa vùng biển cả rộng lớn và nhấn chìm hàng trăm con quái vật nguy hiểm, đã từng một thân một mình càn quét mười tám Hắc hội chỉ trong năm ngày ngắn ngủi, đã từng đơn độc đứng trên cao và ra tay ngăn cản thiên tai lũ lụt đến với vùng đất này.

"Đ-Đại tỷ, cô đến hòn đảo đó để làm gì vậy..." Một tên cướp biển bỗng hỏi.

Laurie Aesther ngồi trên cái ghế thuyền trưởng, hai chân vắt chéo và mắt thì đang nhìn chòng chọc vào đôi tay được bọc bởi cặp găng đen của mình, bâng quơ đáp lại,

"Nói sao nhỉ?"

"Chỉ là đi tìm một đám thiểu năng trí tuệ và bắt chúng về thôi."

Giờ thì đến chú mày không xong rồi đấy, Natsu Dragneel.

. . .

Note:

Kiểu Laxus ổng sử dụng lôi điện sấm sét các thứ, Laurie thì là ma pháp sư hệ thủy, nước dẫn điện là tùng xèng tùng xèng luôn ấy chứ=))))))

Kiểu Laxus ổng sử dụng lôi điện sấm sét các thứ, Laurie thì là ma pháp sư hệ thủy, nước dẫn điện là tùng xèng tùng xèng luôn ấy chứ=))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

19.8.2021

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ