Mấy người bọn họ lần theo lối đi đột nhập thành công vào bên trong tòa tháp sau khi quét một lượt khiến đám lính gác vòng ngoài ngã xuống như rạ. Laurie Aesther đứng khoanh tay tựa lưng vào tường, môi cong lên thành một đường cong hoàn mỹ, mắt nhìn những đứa nhỏ của mình chiến đấu. Chà, mới hôm nào Natsu với Gray còn chí chóe với nhau sớm chiều, mới hôm nào hai đứa nó còn lẽo đẽo theo sau cô đi khắp những con đường ngõ ngách ở Magnolia, thế mà giờ đây đã lớn đến mức có thể đánh người được rồi. Thời gian trôi đi chẳng chờ đợi một ai, những đứa trẻ rồi cũng sẽ trưởng thành và rời khỏi vòng tay gia đình, bước ra đối mặt với cuộc đời đầy ắp bão giông gió lớn.
Như Laurie thuở ấy vậy.
"Chị Laurie, ăn hông?!" Natsu Dragneel thấy cái gì ngon ngay lập tức nhớ tới người chị của mình, cậu huơ huơ cái đùi gà đã lấy trên bàn ăn ngay khi bước chân vào trong ngọn tháp đến trước mặt Laurie, đôi mắt ấy xếch lên nhìn cô chằm chằm.
Laurie đưa tay vỗ đầu Natsu, khẽ cười, "Em còn chưa biết nó có độc hay không kia mà, Natsu."
"He he," Gray cười đểu, "Chị ta đã dặn cậu biết bao nhiêu lần, thế mà vẫn quên cho kì được, đúng là não phẳng."
He he.
He he he.
He he he he.
"Cậu nói ai não phẳng vậy hả, thằng đầu băng chết dẫm kia?!"
"Hai thằng khuyết tật não." Gajeel tặc lưỡi.
"Nói cái gì vậy hả tên đầu sắt?!?"
"Hổ không gầm tưởng tôi viêm phế quản hả? Ngon thì nhào vô đánh đi, làm quái gì ngồi đó xỉa xói người ta vậy?"
"Chắc sợ."
Juvia Lockser: "..." Coi bộ Gajeel cũng hòa nhập nhanh quá...ha?
Lucy Heartfilia: "..." Chai lì cảm xúc.
Laurie Aesther: "..."
Ba giây sau.
Laurie Aesther phủi tay, nhắm mắt quay lưng lại với ba ông tướng nọ sau khi đã dần cho cả ba một trận tơi bời hoa lá hẹ. Natsu ôm lấy Gajeel, Gajeel níu lại Gray. Này người ta gọi là gì nhỉ? À, phải rồi.
Lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá nát, lá nát đùm lá nát hơn.
"Não bây giờ rất cần thiết, chị muốn hỏi là không biết mấy đứa đã chuẩn bị cho mình một bộ chưa?"
Ý chị là cả lũ bọn họ không ai có não chứ gì?
"M-Mọi người?!" Erza bỗng dưng từ đâu xuất hiện, khiến cho bầu không khí đột nhiên rơi vào căng thẳng, bởi vì, cô nàng tóc đỏ dường như có chút không muốn họ đến đây.
"Chị Erza!!!" Lucy vui vẻ reo lên, nhưng ngay lập tức bị cái trừng mắt của Titania làm cho im bặt.
"Mấy đứa đến đây làm gì? Mau đi về đi."
"Đến để cứu chị và Happy đó!" Natsu ngơ ngác nói, "Chị ở đây vậy Happy đâu rồi?"
"Happy?" Erza Scarlet sững người, "Chắc là ở chỗ Miliana."
Ngay lập tức, Natsu Dragneel phi thân đi tìm Miliana trong lời của Erza, thậm chí còn chẳng biết người đó là ai và trông như thế nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy Thần
FanfictionTên khác: Bạn Trai Cũ Của Tôi Là Laxus Dreyar. . . . Nothing.