Chương 15: Sức mạnh.

2.8K 364 19
                                    

Khẩu Jupiter được bắn ra rồi.

Erza Scarlet hiên ngang đứng đó, dùng bộ giáo phòng thủ mạnh nhất để đỡ cho mọi người một đòn chí tử trông thấy. Mái tóc đỏ rực tung bay trong gió và tiếng hét vang trời của Titania vang lên, khắc sâu vào tâm trí từng thành viên Fairy Tail có mặt tại nơi này.

"Có chết cũng phải bảo vệ Lucy!!! Cô ấy là thành viên của Fairy Tail!"

Đôi chân của thiếu nữ tóc đỏ yếu dần và sắp ngã hẳn xuống nền đất. Kiệt sức rồi, Erza đã dùng gần như là tất cả ma lực để đỡ đòn hủy diệt ban nãy. Vừa ngay lúc đó, một bàn tay thon dài vòng ngang eo Erza và kịp thời đỡ lấy cô nàng. Đôi mắt nâu kiên cường của Erza ngước lên nhìn, và rồi, khóe môi nữ ma đạo sĩ tóc đỏ nở một nụ cười như thể trút hết gánh nặng mình đang mang trên vai xuống. Ngay đây rồi.

"Laurie..."

Laurie dùng tay còn lại chạm nhẹ lên trán Erza, hồi phục ma lực lại cho cô bạn của mình, cái chất giọng trầm lặng quen thuộc vang bên tai Titania, "Đừng nói chuyện."

"Tôi ở ngay đây."

Laurie Aesther đã không chú ý trong vài giây mà mọi chuyện lại thành ra thế này. Đám Phantom đó đúng là điều gì cũng dám làm, chúng thậm chí đã sử dụng thứ vũ khí hủy diệt kia chỉ để tấn công Fairy Tail vì mâu thuẫn giữa hai hội. Laurie tự hỏi, lão Jose Porla không nghĩ đến việc sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ vùng đất này hay sao? Khi ấy thì cả hai bang hội đều không tránh được hậu quả. Nhưng có lẽ lão đang bất chấp tất cả, phải rồi, Fairy Tail vẫn luôn là cái gai trong mắt Jose Porla.

Và Phantom Lord thì chỉ đơn giản là tảng đá chắn giữa đoạn đường mà Fairy Tail đi qua.

Lucy Heartfilia bưng mặt khóc, cô nàng không thể ngờ được là mọi người lại vì mình mà chiến đấu hết sức như vậy. Lucy cảm thấy tình yêu với Fairy Tail trong mình ngày một lớn dần. Đây là ngôi nhà thứ hai của cô gái tóc vàng, một gia đình thật sự, một nơi đầy ắp tình thương mà cô hằng khát khao.

Mọi người hô to và đồng lòng bảo vệ Lucy, dù chưa tiếp xúc được bao lâu, nhưng họ vẫn xem cô bé như là người thân ruột thịt của mình. Bởi vì, trên người mỗi thành viên có mặt tại nơi đây chính là hội ấn Fairy Tail đầy tự hào đại diện cho tình cảm thiêng liêng của tất cả bọn họ. Fairy Tail là một tập thể, sống vì nhau, chiến đấu vì nhau, và thậm chí là sẵn sàng hi sinh mạng sống vì nhau.

Laurie bế Erza đi vào bên trong nhà hội, để cho cô nàng nghỉ hơi một cách đàng hoàng và rồi chuẩn bị bước ra nghênh chiến. Nhưng trước đó, cổ tay Laurie bị Erza nắm lại. Titania khẽ mím môi,

"Laurie, tôi muốn chiến đấu."

Laurie Aesther nhướng mày, "Erza, cậu không tin tưởng tôi sao?"

"Không phải, chỉ là, tôi không thể ngồi yên khi mọi người đang gặp nguy hiểm như vậy được–––"

Laurie cúi người, tựa trán của mình vào trán Erza, bàn tay cô luồn qua mái tóc đỏ rực ấy và nở nụ cười dịu dàng, "Tại sao cậu lại muốn chiến đấu đến vậy? Có tôi là đủ rồi, Erza."

Erza rũ mi mắt, "Cậu thừa biết tôi sẽ không chịu ngồi im mà, thế tại sao còn bắt ép tôi?"

Laurie Aesther thẳng lưng lên, nhún vai, "Mười phút. Titania của tôi ơi, cậu chỉ cần ngồi im mười phút thôi, sau đó thì cậu muốn đập nát cái thứ to tướng bên ngoài kia cũng được."

Erza chau mày, "Lâu vậy sao? Trong mười phút đó đủ để–––"

"Thư giãn đi." Laurie nghiêng đầu, khớp cổ rắc lên một cái, "Ngoài kia còn mọi người nữa, chẳng lẽ cậu muốn vác cái xác yếu ớt này ra đấy để làm bao cát à?"

Erza im lặng, nhìn theo bóng lưng ấy dần xa.

Cảm ơn cậu, Laurie.

Sau tất cả, từ hồi bé tới giờ, dù cho cảm ơn bao nhiêu lần, Erza vẫn chưa thấy đủ.

. . .

"Thủy cầu."

Laurie Aesther bị nhốt trong thủy cầu do một trong những ma đạo sĩ thuộc Element 4 của Phantom Lord tạo nên, không khí dần bị rút cạn và cô gái với mái tóc xanh nhạt ấy thì ôm lấy cổ không tài nào hít thở được. Juvia Lockser đứng đó, giữa cơn mưa, gương mặt không có lấy tí biểu cảm nào.

"Mưa rơi rơi."

"Cô sẽ thua nhanh thôi, đừng tốn sức đối đầu với Juvia nữa."

Nhưng rồi, Juvia Lockser phải dừng lại toàn bộ hoạt động của mình khi thủy cầu của cô ta bỗng dưng biến mất. Không. Có gì đó lạ lắm. Cảm giác bất an không biết từ đâu tự dưng dâng trên trong Juvia. Đôi mắt của Thủy pháp sư hội Phantom nhìn chòng chọc vào người đối diện, và rồi–––

"Gì chứ?!? Cô hấp thụ thủy cầu của Juvia sao?!"

Laurie Aesther hấp thụ ma pháp của Juvia Lockser, nói theo nghĩa đen thì là nuốt hết lượng nước mà Juvia tạo ra. Laurie nghiêng đầu, để cho lớp tóc xanh nhạt phũ xuống đôi mắt màu biển của mình, một nụ cười nửa miệng xuất hiện trên môi cô gái nọ,

"Cùng là Thủy pháp sư, vậy cô em có từng thắc mắc rằng tại sao tôi lại mạnh hơn cô em không?"

"Cô–––"

Nước mưa tụ lại trên tay Thủy pháp sư hội Fairy Tail và rồi chuyển thành màu đen một cách kì lạ,

"Giờ thì tôi sẽ cho cô thấy, sức mạnh của một Thủy Thần là như thế nào."

. . .

Note:

Eehhh sao mình cảm giác mình biến Lâu ri thành nam chính luôn rồi mọi người=))))))))))

8.9.2021

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ