Sau đó, suốt ba tháng ròng, tất cả mọi người không hề thấy bóng dáng Laurie trong hội. Theo lời của Hội trưởng thì cô ấy đã cùng Mystogan thực hiện nhiệm vụ cấp S dài hạn rồi. Ai cũng biết hai người họ rất mạnh, vậy ủy thác gì mới có thể khiến họ làm trong khoảng thời gian lâu như vậy?
"A, có khi nào Mystogan đưa cổ đi chơi không?" Mira ôm má, "Hai người đó cũng thân lắm."
Natsu Dragneel với Gray Fullbuster giật thót, "Có chuyện đó nữa hả?!?"
"Ừ, hai đứa không biết gì luôn sao?" Erza khó hiểu, "Nhưng mà chỉ ở mức bạn bè thôi, Laurie ấy mà, làm gì có quan hệ mờ ám với cái ông trùm kín mít đó được, bạn trai của cổ ít nhất cũng phải xinh đẹp rạng ngời, như chị."
Ý bả là, phải da trắng mặt đẹp, bo đỳ xịn và phải đánh bại được bả.
"Thôi thôi chị ơi em xin." Natsu chắp tay lại, "Cỡ chị thì có quái thú gorilla nó ưng."
Erza Scarlet: "..." Á à thì ra mày chọn cái chết.
Sau một trận gà bay chó sủa, cả nhóm của Natsu bắt đầu lên đường làm nhiệm vụ. Thật ra trước đó họ không hay làm nhiệm vụ cùng nhau đâu, nhưng từ cái đợt Eisenwald thì cứ kè kè suốt. Lucy Heartfilia dù mới gia nhập hội nhưng đã rất nhanh hòa hợp với tất cả mọi người. Sẽ rất yên bình và vui vẻ nếu như đêm hôm đó, nhà hội không bị phá hủy.
Họ đã gần như nổi điên và muốn đi hỏi tội đám gây ra việc này nhưng rất may, Hội trưởng đã cản lại. Ông không muốn mọi chuyện ngày thêm rắc rối, và việc đi đến gây sự trước thì chẳng khác nào lấy bạo lực trị bạo lực cả. Vậy nên, nếu mọi chuyện vẫn chưa đi xa quá, ông vẫn có thể dừng nó lại.
Ấy thế mà đám Phantom Lord - hung thủ phá hủy nhà hội lại một lần nữa gây chuyện. Và có lẽ chúng đã thành công chọc vào giới hạn cuối cùng của Fairy Tail khi ra tay với thành viên trong hội. Sẽ không ai có thể bỏ qua cả, mặc kệ có là lí do gì đi chăng nữa thì trận chiến này đã định trước là sẽ bùng nổ rồi.
"Hội trưởng mất hết ma lực rồi." Laurie Aesther bình thản nói, sẽ như thế, nếu trên vầng trán của cô nàng không xuất hiện mấy đường gân xanh đáng sợ.
Mystogan bên cạnh im lặng một hồi lâu, rồi, anh đáp, "Tôi sẽ đi thu gom ma lực của ông lại trước khi quá muộn."
Thủy pháp sư nhướng mày, "Vậy thì anh cứ để tất-cả-hội-viên Phantom lại cho tôi."
Laurie Aesther đã gần như nổi điên khi nghe tin mấy đứa em trong hội bị tấn công, từ hồi bé, cô gái này đã được dạy rằng phải coi thành viên trong hội như anh em ruột thịt của mình. Bởi vậy, có ai mà ngồi yên được khi một thớ thịt trên người bị xén bớt đâu chứ? Thủy pháp sư vốn không phải người hiền lành gì cho cam, trước giờ vẫn sống theo kiểu nước sông không phạm nước giếng. Giờ đây, lũ bóng ma đó đã rón rén bước vào lãnh địa của những vị tiên,
"Vậy thì cứ nghiền nát chúng đi?"
Xin lỗi, chị mày vừa thất tình, và giờ chúng mày đến đúng lúc lắm.
. . .
"Graaaa!!"
"Chết đi!!!"
Mấy tên pháp sư quèn vẫn cố gắng tấn công người con gái với mái tóc xanh nọ, nhưng vô ích thôi, đến một góc áo họ cũng chẳng chạm đến được nữa là. Laurie Aesther đứng giữa hàng trăm ma đạo sĩ hội Phantom Lord, mái tóc màu xanh nhạt nhè nhẹ tung bay theo chiều gió và đôi mắt mang hơi thở biển cả hiện tại hệt như đôi mắt của một con quỷ, nôm na là thế. Đám pháp sư Phantom này ban nãy còn cười cợt về Fairy Tail, nhưng kể từ khi thấy cái hội ấn ngự trị trên xương quai xanh cô gái nọ đã ngay lập tức sững người, mặt cắt không còn giọt máu.
"N-Này, đừng bảo cô ta là Thủy Thần trong lời đồn..."
"Thủy pháp sư mạnh hơn cả Juvia ở Element 4, không cô ta chứ còn ai vào đây?"
Lão hội trưởng hội Phantom có lẽ đã chọc nhầm vào ổ kiến lửa rồi.
Laurie Aesther nghiêng đầu, mớ tóc màu xanh che đi ánh sáng hắt lên từ đôi mắt, cô vung tay, ngay lập tức, tất cả bọn họ đều bị nhốt trong thủy cầu. Thủy ma pháp diện rộng, đó là điều không phải ai cũng có thể làm được.
Đám pháp sư hội Phantom như chết ngạt đến nơi, chỉ trong mấy phút ngắn ngủi, không khí của bọn họ bị rút cạn và ý thức mất dần.
Ngất cả rồi, Laurie búng tay một cái, đám pháp sư kia rơi xuống nền đất và không nhấc nổi dù chỉ là một ngón tay.
Gom cờ Phantom vào túi, đây đã là trụ sở thứ hai mươi bảy cô tấn công đến rồi. Thủy pháp sư đoán là giờ chỉ còn sót lại mỗi trụ sở chính mà thôi.
"Phantom Lord..."
Nếu đã đủ can đảm để tấn công Fairy Tail, thì giờ đây, có lẽ bọn chúng nên suy ngẫm một chút về hậu quả của việc này rồi. Bọn chúng nên biết một điều rằng, Fairy Tail không phải chốn muốn đến thì đến, muốn đi thì đi.
. . .
Q: Sao cứ cắm đầu cắm cổ yêu Laxus hoài vậy?
Laurie Aesther: "..." Em có sai với ai đi nữa, em có làm cái gì đi nữa, nếu có phải trả giá em cũng xin chấp nhận trả giá=))))))
5.9.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy Thần
FanfictionTên khác: Bạn Trai Cũ Của Tôi Là Laxus Dreyar. . . . Nothing.