Nhà hội đã được xây lại, khang trang và trông có vẻ xịn sò hơn hồi trước rất nhiều. Hàng nhà làm chất lượng cao, chính tay tất cả các thành viên trong hội cùng nhau xây nên mà. Tất cả mọi người, trừ vài thành phần ngoại lệ, đều cùng nhau nghỉ phép hơn một tuần để dựng lại mái nhà của họ.
Laurie Aesther xoa cằm nhìn hai thành viên mới của hội, không ngoài dự đoán, Juvia Lockser và đồng đội của cô ấy.
Phantom Lord đã tan rã. Đám người Hội Đồng thực chất rất khôn ngoan, họ đã lôi ra hết tiền án của cái bang hội kia rồi xử luôn một thể trước khi nhận cái văn bản khiếu nại to đùng từ nhà Aesther. Và, người cha già Makarov của Fairy Tail đã rũ lòng thương đối với hai con người từng ở phe đối địch. Ông ấy lúc nào cũng vậy, lúc nào cũng có một trái tim ấm áp tràn đầy tình thương.
Cả cháu trai của ông nữa, chỉ tiếc là, anh ta chẳng nhận ra.
"Xin chào, như đã biết, tôi là Laurie Aesther, làm quen nhé?" Laurie chìa cả hai tay ra trước mặt hai người mới, cô khẽ cười, mấy đứa nhỏ thì âu cũng chỉ là oắt con vắt mũi chưa sạch cả mà thôi. Ai trong đời cũng có sai lầm mà, bỏ qua được thì bỏ qua, tha thứ được thì cứ tha thứ.
Cũng giống như cái cách Laurie đã buông bỏ và tha thứ cho Laxus vậy, đôi lúc những chuyện đã qua rồi thì cứ thế sẽ tốt hơn nhiều, dù gì cũng không thể quay trở về quá khứ được. Và khi con người ta đã thật sự buông lơi đôi bàn tay rồi thì hận với thù, tức hay oán giận cũng chỉ bằng thừa mà thôi.
"Chị Laurie!" Juvia tít mắt, sau đó ngượng nghịu nắm lấy bàn tay đang lưng chừng kia, "R–Rất vui khi được chung hội với chị!"
Laurie Aesther nghiêng đầu, "Tôi cũng thế, nếu được thì nhiệm vụ đầu tiên ở hội, em để tôi trợ giúp nhé?" Một lời đề nghị, hoặc là khẳng định. Được rồi, trước giờ rất ít người có thể từ chối cái ánh mắt của của cô nàng này.
Juvia Lockser lâng lâng ngút tận chín tần mây, cùng là Thủy pháp sư nhưng trình độ của Laurie hơn hẳn cô nàng, được dẫn dắt bởi một người đáng tin cậy như thế thì còn gì bằng nữa? Quan trọng là, cái tên Laurie đã chính thức bay vào danh sách thần tượng số một của Juvia.
Bàn tay còn lại hơi động, Laurie nhìn Gajeel, trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười dịu dàng, "Em trai ơi?"
Gajeel Redfox: "…" Em trai?
"Này–––" Chưa để cậu chàng đầu sắt kịp phản bác, Laurie đã vươn tay lên rồi vỗ lên đầu Gajeel mấy phát.
"Tóc hơi chỉa nha, có dịp thì tới tiệm tóc duỗi ra đi cho nó đẹp."
Đúng chất quả đầu đi qua thung lũng luôn.
Gajeel Redfox hất tay Laurie ra dưới cái cau mày khó chịu của mọi người, cậu ta đi thẳng về phía cửa. Juvia với theo gọi nhưng rồi, cổ bị cô gái tóc xanh nọ cản lại. Laurie chỉ đơn giản là nở một nụ cười nhạt rồi nhìn theo bóng lưng to lớn kia.
Có lẽ thằng nhóc này vẫn chưa hòa hợp được với mọi người.
"Chị Laurie, Gajeel cậu ấy không có ý xấu đâu." Juvia cuống lên, ừ thì tiếp xúc chung với Gajeel đủ lâu để cổ có thể biết được bản chất con người của cậu chàng không xấu, chỉ là mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến Gajeel nhất thời không thích ứng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy Thần
FanfictionTên khác: Bạn Trai Cũ Của Tôi Là Laxus Dreyar. . . . Nothing.