Chương 3: Galuna.

3.7K 458 6
                                    

Lucy Heartfilia đang chật vật với cô nàng tóc hồng đến từ phe địch.

Thề với Erza Scarlet là cô không hề biết chuyện như thế này sẽ xảy ra, lúc đầu chỉ vu vơ đồng ý đi làm nhiệm vụ cùng với tên đầu hồng kia vì túng thiếu quá thôi, đâu có ngờ là sự việc thành ra thế này. Nhưng dù vậy, Lucy vẫn muốn cố gắng hoàn thành xong ủy thác, bởi vì nếu cô bỏ cuộc giữa chừng, những người dân trên hòn đảo Galuna sẽ gặp nguy hiểm. Vấn dề là hiện tại không biết bản thân Lucy có an toàn không đây này---

Cô ả Sherry, một ma đạo sĩ hình nhân thuật đang đuổi cùng giết tận nàng tóc vàng đáng thương ngay sát bờ biển. Một màn đuổi bắt này vô tình lọt vào tầm mắt Laurie Aesther, vốn dĩ cô nghĩ rằng bản thân sẽ rời đi vì việc ở đây chẳng dính líu gì với mình cả, nhưng cái hội ấn Fairy Tail trên mu bàn tay của cô gái tóc vàng kia đã níu chân Laurie lại. Đó hẳn là thành viên mới mà Mirajane nhắc tới.

Laurie đứng ở trên mõm đá, quan sát trận chiến giữa hai cô gái đằng kia. Dám cá là nếu bây giờ cô mà ra tay thì cả địch cả ta chết chùm luôn ấy chứ, vậy nên vẫn cứ đứng yên thì hơn. Trông người mới hình như là một Tinh Linh pháp sư nhỉ? Cừ đấy, Laurie đoán thế khi cô nàng đằng kia triệu hồi Tinh Linh cung Bảo Bình và đánh bại kẻ thù, dù rằng tình trạng của bản thân cũng không khá hơn là bao. Vốn tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó, nhưng không, có vẻ bên phe đối địch vẫn còn con át chủ bài.

Laurie khẽ nhíu mày, nhanh chóng dùng răng cắn một góc găng tay của mình rồi dứt khoát kéo ra, đôi bàn tay thon dài nhẹ nhàng luân chuyển trong không trung, dòng nước biển bên dưới bỗng bay lên tạo thành một hình xoắn ốc với tốc độ đáng kinh ngạc và rồi hướng thẳng con chuột béo ú đang định tấn công thành viên hội Fairy Tail ở đằng kia, cuốn nó bay về nơi nào đó xa lắm.

Lucy Heartfilia cả kinh.

Nàng tóc vàng nhớ rõ rằng Aquarius đã trở về Tinh Linh giới rồi kia mà?

"C-Chuyện gì xảy ra vậy?!"

Một chiếc găng tay màu đen rơi xuống nền cát trắng xóa, dưới ánh trăng, một cô gái với mái tóc màu biển dài chạm eo xuất hiện, Lucy thầm cảm thán gương mặt của người này, có lẽ đây là một trong những cô gái đẹp nhất mà cô nàng từng gặp qua. Nhưng mà---

"Thành viên mới đúng không? Gan đấy nhỉ?" Laurie Aesther tháo nốt bên găng tay còn lại và quăng về phía xa trước khi quay sang nhìn Lucy với ánh mắt quá đỗi u ám.

Lucy Heartfilia sựng người, rồi, khi nhìn thấy hội ấn Fairy Tail lấp ló sau cổ áo sơ mi trắng của người trước mặt, cô ấy mới như hiểu ra được gì đó,

"C-Cô là ma đạo sĩ của Fairy Tail đến bắt chúng tôi về sao?"

Bàn tay lạnh ngắt của Laurie chạm lên trán Lucy khiến nàng tóc vàng cứng ngắc cả lên,

"Cũng thông minh mà? Sao lại không sáng suốt đến mức lấy cắp nhiệm vụ cấp S vậy?"

Nữ Tinh Linh ma đạo sĩ đứng lên, thở phào nhẹ nhõm, vẫn may người đến không phải là Erza, chứ nếu không thì hậu quả---không dám nghĩ đến.

"Tôi là Lucy, thành viên với của hội, ha ha, rất vui được làm quen với cậu." Lucy cười xòa, đưa bàn tay ra trước mặt Laurie, chà, muốn đánh trống lảng đây mà.

Lúc này, cậu mèo Happy từ xa bay đến và hóa đá khi thấy mái tóc quen thuộc nọ, càng hoảng loạn hơn khi Lucy có ý định làm quen với ma đầu cấp S kia, trời ạ, giờ thì Happy vẫn mong người tới bắt họ là Erza chứ không phải Laurie. Sống chung biết bao nhiêu năm ròng, ai mà không biết cô gái ấy ghét nhất những người phá luật chứ?

Laurie nắm lấy bàn tay của Lucy, nhưng ngay lập tức đã vòng ra phía sau cô nàng và khống chế được nữ Tinh Linh pháp sư. Cái giọng nói lạnh lẽo của Laurie vang lên bên tai nàng tóc vàng, hệt như một giọng báo tử,

"Giờ thì chuẩn bị tinh thần đón lấy hình phạt đi."

"Laurie!!!! Đừng mà!!!!" Happy khóc sướt mướt bay đến bên cạnh cô gái họ Aesther, "Bọn tôi chỉ là lỡ dại thôi, lần sau sẽ không thế nữa!!!"

Rồi, chú mèo xanh liếc sang Lucy như thể bảo cô nàng mau xin lỗi ngay đi, trước khi mọi việc dần trở nên tồi tệ hơn.

"Hở?" Ánh mắt sắc lẹm của Laurie bắn thẳng về phía Happy.

"Aye!"

"L-Laurie đúng không? Tôi có thể giải thích mà, cô bình tĩnh đi đã!!!"

Laurie Aesther buông Lucy ra, sau đó được cô nàng tóc vàng tường thuật lại tất cả sự việc đã xảy ra trên đảo Galuna này, bao gồm cả việc tên Reitei và nghi lễ mặt trăng tím để hồi sinh con quỷ Deliora. Rằng những người dân trên hòn đảo đang gặp nguy hiểm, và nếu nhóm ma đạo sĩ Fairy Tail rời khỏi đây thì họ sẽ càng không an toàn. Lucy Heartfilia muốn xin Laurie cho họ ở lại đến khi ngăn cản được tên Reitei ấy.

"Bọn họ gặp nguy hiểm thì có liên quan gì đến tôi?" Laurie nói, chỉ một câu và đã hoàn toàn làm Lucy chết điếng.

"C-Cô có thể để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ được không? Mọi người đang gặp nguy hiểm!"

Chỉ thấy Laurie ồ lên một tiếng, sau đó một thanh kiếm cấu tạo bằng nước xuất hiện trên tay cô. Laurie Aesther chĩa thẳng mũi kiếm vào mặt Lucy, lạnh giọng,

"Lucy, có lẽ đã có một hiểu lầm ở đây rồi. Chính mấy người đã phá luật của hội trước, vậy thì lấy tư cách gì đứng trước mặt tôi mà ra điều kiện?"

Tiếng sóng biển vang lên trong không gian tĩnh lặng, và rồi, Laurie nói tiếp,

"Mang trên người cái danh Ma đạo sĩ của Fairy Tail, vậy những việc cô làm có xứng với nó chưa?"

"Gì chứ...?" Lucy cảm thấy như có một cái hố rất lớn đang ở phía sau mình và chỉ chực chờ để cô nàng rơi xuống.

"Là một ma đạo sĩ, cô phải có trách nhiệm. Nhận ủy thác cấp S trong khi không đủ khả năng, những hậu quả sau đó, cô gánh nổi không?"

Lúc này, Lucy Heartfilia triệt để sợ hãi cô gái trước mặt mình.

. . .


19

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

19.8.2021

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thủy ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ