10. Dùng miệng

69.4K 3K 1.6K
                                    

Khuôn mặt Jungkook nhanh chóng chuyển sang đỏ bừng sau khi nghe được câu nói kia, cậu giãy giụa xoay người lại, "Không cần...Tôi tự làm."

"Đừng lộn xộn, em không nhìn được mình bị đau chỗ nào sao có thể bôi?" Nói xong không đợi Jungkook trả lời hắn đã đem cả người cậu lật lại, phía dưới mông nhếch cao lên thành tư thế vô cùng xấu hổ, chân cậu cũng bị hắn chen vào bắt buộc phải mở rộng ra.

Jungkook cảm nhận rõ được ánh mắt nóng bỏng của Kim Taehyung đang nhìn chằm chằm vào hậu huyệt của mình, hai bắp đùi run run muốn hạ xuống nhưng không thể, cậu xấu hổ vùi mặt vào hai bàn tay của mình.

"Sẽ hơi đau một chút." Hắn bắt đầu dùng tay tách một bên mông của Jungkook ra, phần thuốc ở bên tay kia đã sẵn sàng được bôi lên.

"C-Chờ chút..." Jungkook đột nhiên hét toáng lên, "Tôi có thể tự làm...Tôi-"

"Em xấu hổ cái gì? Chúng ta làm cũng đã làm rồi, trên cơ thể em còn chỗ nào tôi chưa chạm qua? Cũng chỉ là bôi thuốc, em đâu thể nhìn rõ được vết thương của mình." Taehyung vì xót Jungkook mà to tiếng với cậu, dù chuyện này đều do hắn làm ra nhưng đâu chỉ mình cậu đau, hắn cũng thương cậu muốn chết.

"Được rồi, nếu em không muốn tôi thì có thể đi tới bệnh viện, bác sĩ sẽ kiểm tra và trực tiếp bôi thuốc cho em. Hoặc là em có thể nhờ cậu bạn của em, tên gì ấy nhỉ? À, Jung Hoseok."

Mạnh miệng với Jungkook như thế, nhưng ai dám động vào cơ thể cậu thì đảm bảo sẽ không yên thân với hắn. Ngay cả Jung Hoseok, hắn còn chưa tính sổ với cậu ta đâu!

Jungkook bị mắng cho không dám ngẩng mặt nhìn hắn. Đi bác sĩ sao? Vậy chẳng khác nào bảo cậu đem chuyện xấu hổ của mình khoe ra cho người ta biết, ngoài ra họ còn động chạm rất nhiều vào nơi đó. Còn Jung Hoseok? Thôi bỏ đi!

"Vậy, vậy anh giúp tôi bôi thuốc..." Giọng mũi đáng thương của cậu vang lên, hắn nói rất đúng, ngoài hắn ra cậu không thể nhờ ai.

Kim Taehyung lúc này mới hạ hoả được một chút, chỉnh lại tư thế bắt đầu bôi thuốc cho cậu. Lớp thuốc đầu tiên chạm đến miệng huyệt, mát lạnh làm dịu đi sự nóng rát trước đó, hắn dùng tay thoa đều xung quanh, nhẹ nhàng hết sức có thể tránh làm đau cậu.

"A! Chưa được sao?" Jungkook bất chợt kêu lên khi một ngón tay của hắn đi vào bên trong.

"Tất nhiên là chưa, đừng quên tôi đã đâm vào rất sâu."

Jungkook nghe những lời kia liền im bặt không đáp lại, hắn nãy giờ đều nói những lời vô cùng đáng ghét!

Ngón tay tiến vào sâu bên trong, lỗ nhỏ nóng bừng ngay lập tức hút chặt lấy. Vì sự ấm nóng của hậu huyệt mà thuốc tan ra ướt đẫm xung quanh, hai ngón tay của Kim Taehyung ở bên trong dò xét khắp mọi nơi, chạm qua nơi này rồi lại ấn loạn sang nơi khác.

"Ưm-"

"Không được rên!" Hắn đưa tay vỗ một cái vào mông cậu.

Jungkook bị đánh một cái lên mông liền giật mình khẽ cong người lên, phía dưới co rút đột ngột cắn chặt hai ngón tay hắn.

"Thả lỏng, không được co rút." Hắn nghiêm giọng nhắc nhở. Jungkook làm sao có thể biết được hắn đang cố gắng nhẫn nhịn cỡ nào, giống như con mồi ở ngay trước mắt mà không được ăn, chỉ có thể chạm. Từng tầng mị thịt hút chặt lấy từng đốt tay của hắn, hắn không nhịn được bắt đầu ra vào bên trong lỗ nhỏ.

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ