Buổi tối vào đúng sáu giờ Kim Taehyung đã có mặt ở trước cửa nhà Jeon Jungkook, mặc dù bảy giờ mới bắt đầu khai tiệc nhưng hắn thích đến sớm thì ai mà cản được. Taehyung cẩn thận đỗ xe vào một góc, đang định gọi điện thoại cho Jungkook thì thấy cửa nhà không khoá, hắn thầm trách con thỏ này có phải quá bất cẩn rồi không, nếu chẳng may có trộm hay tên biến thái nào mò vào đây thì sao.
Bên trong căn nhà trống trơ không một bóng người, ở dưới bếp cũng không có ai, hay là Jungkook đi ra ngoài rồi? Ngay lúc hắn định ra ghế ngồi đợi thì nghe thấy tiếng lạch cạch ở trong phòng ngủ của cậu vang lên, Kim Taehyung không suy nghĩ nhiều liền mở cửa bước vào.
Jeon Jungkook vừa mới tắm xong, trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm quanh hông, lúc bước ra ngoài trùng hợp đúng lúc Taehyung bước vào, hai người mở to mắt nhìn nhau, Jungkook bất ngờ nhìn mặt hắn còn Kim Taehyung thì nhìn chằm chằm vào cơ thể cậu.
"Anh...Anh.." Cậu vội vàng lùi người lại, "Đi ra ngoài nhanh, ai cho vào đây hả!"
"Người em tôi còn vào được thì cái phòng này là gì." Hắn chẳng quan tâm tới khuôn mặt tức giận của Jeon Jungkook, thản nhiên đi tới bên giường ngồi xuống.
Jungkook nắm chặt tay hít thở một hơi thật sâu, nếu Kim Taehyung không phải là sếp của cậu thì cậu đã đánh cho hắn một trận nhừ tử rồi, người gì đâu vừa ngang ngược vừa đáng ghét.
"Anh đến sớm làm gì, còn tận một tiếng nữa cơ mà?"
"Tại nhớ em."
Jungkook nghe xong bĩu môi không thèm đáp nữa, tên này chẳng bao giờ nghiêm túc được, lúc nào cũng chỉ thích trêu chọc cậu.
"Dạo này ngực to ra nhiều rồi đấy nhỉ?" Hắn nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm vào nửa trên trần trụi của Jungkook, ước gì cái nút thắt kia bị tuột ra để hắn có thể nhìn thấy cả nửa dưới.
"Đương nhiên rồi, công sức tôi tập mỗi ngày đó!" Jungkook nghe thấy hắn khen mình liền hất mặt đáp lại, không quên gồng lên cho hắn thấy được cơ ngực của mình.
"Ý tôi là đầu ngực của em."
"Kim Taehyung!" Jungkook tức giận tiến tới vả hắn một cái, Taehyung liền bắt lấy thời cơ kéo cậu lại ôm chặt, dụi mặt vào mảng ngực vẫn còn nước đọng lại, tay trượt xuống vỗ một cái vào cặp mông căng tròn, Jungkook giãy giụa muốn đẩy hắn ra cũng đã không kịp nữa rồi.
"Cho cắn ti một cái nha."
"Cắn...A!" Jungkook còn chưa kịp thắc mắc thì dưới ngực đã bị cắn một cái, cậu nhăn mặt túm tóc hắn kéo ra, giây tiếp theo một phát tát bay thẳng đến mặt Kim Taehyung.
"Anh muốn chết phải không!" Jungkook giận dữ quát lên, tay xoa xoa đầu nhũ đáng thương bị cắn in cả vết răng.
"Lại đây tôi xoa cho."
Hắn vừa cười vừa vẫy tay gọi cậu tới, nhưng Jungkook nào có thèm nghe, cậu hất mặt sang nơi khác không thèm nhìn hắn nữa, đi đến trước gương chải gọn lại mái tóc của mình, không quên sấy qua cho khô hẳn, sau khi chuẩn bị xong thì tiến tới tủ quần áo để chọn đồ.
Lục lọi một hồi, Jungkook tìm ra được hai bộ quần áo mà mình chưa mặc bao giờ, một bên là áo sơ mi quần bò nghiêm chỉnh, bên còn lại là bộ nỉ bông rộng rãi mặc đi chơi, cậu nhìn qua nhìn lại, không biết nên chọn bộ nào để mặc.