21. Ăn bánh hay ăn em

75.2K 2.7K 1.5K
                                    

Đối với những lời nói khó hiểu kia của Kim Taehyung Jungkook không hề để tâm, sao cậu lại không về nhà được, chỉ là đến ăn tối và làm bánh cho hắn thôi mà.

"Vậy thì cho em cởi truồng đi quanh nhà." Kim Taehyung thấy Jungkook không để ý đến mình liền lẩm bẩm một câu, sau đó khởi động xe bắt đầu đi về nhà hắn.

Jungkook đã đến nhà Kim Taehyung một lần rồi, nhưng đó là lúc cậu đang trong tình trạng nửa say nửa tỉnh, còn chưa kịp nhìn kỹ mọi thứ đã bị ném lên giường hành cho một trận, buổi sáng hôm sau tỉnh dậy cũng đã là trưa muộn, hai người chỉ ăn uống qua loa rồi vội vàng đến công ty nên ấn tượng về ngôi nhà của Taehyung trong đầu cậu chính là bằng không.

"Anh ở một mình trong căn nhà to thế này không thấy cô đơn hả?" Jungkook vừa quan sát ngôi nhà vừa hỏi, nơi này để cho mười người vào ở có lẽ vẫn thừa chỗ.

"Chẳng phải sau này có em rồi sao?"

"Nói thì hay lắm mà chẳng biết có làm được không." Jungkook bĩu môi đáp lại, đi vào trong bếp đặt đống đồ đã mua lên bàn, "Chúng ta ăn bữa tối trước rồi làm bánh sau được không?"

Hắn gật đầu đồng ý, "Bây giờ tôi lên phòng thay quần áo, em ở đây đợi một chút nhé."

"Ừm, tôi sẽ làm bữa tối luôn."

"Hửm?" Kim Taehyung khựng lại, nhướng mày nhìn cậu.

"Em, em sẽ làm bữa tối." Jungkook lén trừng mắt với hắn, người ta mới chỉ bắt đầu sửa đổi thì sao có thể làm quen nhanh thế được.

Taehyung mỉm cười hài lòng, quay người đi nhanh lên phòng của mình. Jungkook cũng bắt đầu làm bữa tối cho cả hai, vì hôm nay có cả bánh ngọt nữa nên hai người quyết định chỉ ăn một bữa nhẹ, thế là Jungkook nấu mì Ramen cùng vài miếng thịt rán ăn kèm. Lúc hương thơm thức ăn lan toả quanh căn nhà cũng là lúc Kim Taehyung từ trên phòng bước xuống, có vẻ là hắn tắm luôn rồi, mái tóc vẫn còn ẩm ướt chưa khô hẳn.

"Em làm xong hết rồi sao?" Hắn đi tới nhìn thức ăn trên bàn đã được dọn sẵn, Jungkook xem ra còn biết nấu ăn nữa.

"Anh đói chưa? Bây giờ có thể ăn luôn." Cậu ngẩng mặt lên hỏi, sau khi nhận được cái gật đầu của hắn mới tiếp tục gắp nốt số thịt trên chảo vào đĩa rồi cùng Taehyung bê ra phòng khách để ăn.

Phía trước là màn hình tivi đang chiếu phim, trên ghế là Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung ngồi cạnh nhau thưởng thức bữa tối, hai người cứ thay phiên gắp thức ăn cho nhau, đôi khi hắn còn giở trò trêu chọc Jungkook khiến cậu không khỏi mất tự nhiên, chỉ biết lườm hắn một cái rồi tiếp tục ăn.

"Em làm bánh mất nhiều thời gian không?"

"Em nghĩ là gần một tiếng thôi."

"Làm sớm chút được không, chúng ta còn rất nhiều việc cần làm."

Jungkook chỉ đơn giản nghĩ Taehyung đang nhắc về công việc nên cậu tỉnh bơ đáp lại, "Có việc gì phải làm nữa sao, em nghĩ tầm 9 giờ tối là xong rồi."

"Chỉ sợ muộn quá em lại phải thức cả đêm thôi."

Khoé môi Kim Taehyung nhếch lên thành một nụ cười vô cùng xấu xa, tiếc là Jungkook không nhìn thấy được. Cậu chẳng hiểu hắn nói gì hết, từ chuyện bắt cậu mang theo quần áo đến thức cả đêm. Không phải lát nữa cậu sẽ về nhà sao, có ở nhà hắn đâu mà cùng hắn thức cả đêm được.

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ