35. Muốn sâu hơn nữa không?

72K 2.1K 1K
                                    

Sau khi ba người trở về Seoul thì ngày hôm sau Jungkook cũng quay trở lại công ty tiếp tục làm việc, điều khiến cậu hơi bất ngờ đó chính là tất cả mọi người đều đón tiếp cậu bằng vẻ mặt rất vui vẻ, có vài người còn chủ động đến xin lỗi cậu vì trước đó đã nói ra những lời khó nghe, Jungkook chỉ mỉm cười lắc đầu nói không sao, mọi chuyện qua rồi, cậu không muốn nghĩ đến nữa.

Trưởng phòng Min cũng kể cho cậu nghe kết cục thảm hại của Lee EunHa khi đã hại cậu, vừa mất công việc lại bị đánh tới cả người đầy thương tích, ban đầu cô ta còn có ý định kiện ngược lại Han Mina nhưng thế nào rồi lại thôi. Từ đó đến nay không thấy Lee EunHa xuất hiện quanh đây nữa, vị trí của cô ta cũng đã được Taehyung thay thế người khác vào làm, ngoài ra hắn còn thăng chức cho Jeon Jungkook lên làm trưởng phòng nhân sự.

Một trong những ý định của Taehyung khi thăng chức cho cậu là vì muốn cậu giảm bớt số công việc phải làm giống như trước đây, nhưng ai ngờ được con thỏ ngốc này cái gì cũng muốn ôm vào người, những chuyện có thể giao cho nhân viên thì cậu đều tự mình làm, chỉ khi bận rộn quá mới giao bớt cho bọn họ. Cũng chính vì điều này mà hắn chẳng được gần gũi cậu nhiều, cả ngày hai người họ đi làm về chỉ ăn cơm rồi lên giường nằm ngủ, thời gian dành cho nhau cũng dần ít hơn.

"Em đang ở đâu?" Kim Taehyung nhíu mày nhìn vào đồng hồ trên tay, giờ này rồi mà vẫn chưa thấy cậu đâu.

"Em đang ở phòng họp. Hay anh về trước đi, lát em về sau."

Hắn không đáp lại, lạnh lùng tắt máy rồi bước ra khỏi phòng làm việc. Jungkook bên này nghe được tiếng tút tút mới đưa máy ra nhìn, cậu thở dài chán nản, hắn giận rồi sao?

"Trưởng phòng Jeon, cậu xem thử như này được chưa?" Nhân viên nam bên cạnh lên tiếng kéo lại sự chú ý của Jungkook, cậu giật mình vội cầm lấy tờ giấy trên tay anh xem.

"Phần cuối chưa ổn, cậu nên cách dòng thay vì viết liền như này, nó có thể khiến người nhìn khó chịu." Jungkook đưa lại tờ giấy cho nhân viên, lý do cậu hay ôm hết công việc về mình chính là như vậy, đôi khi nhân viên không làm theo đúng ý khiến cậu cảm thấy có chút khó chịu, nếu sửa đi sửa lại còn tốn rất nhiều thời gian, vậy nên cậu thà chịu khổ một chút còn hơn.

"Cậu đó, càng ngày càng khó tính giống giám đốc Kim." Jung Hoseok nghiêng sang nói nhỏ với Jungkook.

"Cậu còn nợ tôi một bản báo cáo chưa trả đâu, mai nộp ngay cho tôi."

"Gì chứ...Không phải hạn là cuối tuần nay sao?"

"Tôi thích ngày mai được không, mà cậu còn uất ức cái gì? Suốt 2 tuần chưa thấy nộp cho tôi!" Jungkook trừng mắt nhìn anh.

"Biết rồi, mai nộp được chưa."

"Hôm nay sẽ tan làm muộn, mọi người chịu khó chút nhé!" Jungkook hướng tới nhân viên trong phòng nói, bọn họ nghe xong chỉ biết thở dài chán nản, cả tuần nay ngày nào họ cũng phải nghe câu này của cậu hết...

"Bọn họ muốn về lắm rồi, em không thấy sao trưởng phòng Jeon?" Tiếng Kim Taehyung bất ngờ vang lên làm mọi người trong phòng lập tức quay lại nhìn, Jungkook cũng giật mình ngẩng đầu lên, cậu không nghĩ hắn sẽ tới đây, còn tưởng hắn giận dỗi về trước rồi cơ.

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ