20. Chồng tương lai

56.8K 2.7K 2K
                                    

Jeon Jungkook mở to hai mắt ra nhìn hắn, cậu bất ngờ đến nỗi đơ người không biết nên phản ứng thế nào, trong đầu tràn đầy sự vui sướng.

"Tôi nói yêu em mà em bày ra nét mặt gì đây?" Hắn phì cười trước biểu cảm ngây ngốc của cậu, bé cưng này không phải là lần đầu được tỏ tình đó chứ?

"Ừm, tôi..."

"Em nói đi."

"Tôi, tôi cũng..." Jungkook không có cách nào nói ra được hết cả câu, Kim Taehyung cứ dùng cái ánh mắt nóng rực ấy nhìn thẳng vào cậu khiến cậu không thể nào mở miệng, chỉ dám cúi đầu đối mặt với mũi giày của hắn.

"Thôi được rồi, em cứ suy nghĩ kỹ đi, tôi đợi được." Hắn dùng tay khẽ xoa lưng cậu, dù bây giờ chưa thể nghe được những lời yêu từ miệng Jungkook nhưng hắn vẫn có thể chắc chắn rằng cậu cũng có tình cảm với mình, vấn đề bây giờ chỉ là thời gian thôi, không cần quá gấp gáp doạ sợ cậu.

Jungkook nghe vậy liền thở phào một hơi, ở trong lòng hắn gật đầu một cái. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên cậu thích một người nhiều như thế, khi được người ta tỏ tình không tránh khỏi cảm giác vui sướng xen lẫn hồi hộp nên mới không biết phải đáp lại như nào.

Kim Taehyung đứng chần chừ một lúc lâu mới miễn cưỡng đi về, hắn không muốn buông Jungkook ra chút nào, nếu không phải vì cậu cứ trốn trong lòng không dám ló mặt ra nhìn hắn thì Taehyung đã mặt dày đòi ở lại rồi.

Thấy hắn chuẩn bị rời đi, Jungkook liền vội vàng cầm lấy vạt của áo hắn, lưỡng lự một chút rồi rướn người hôn lên môi Kim Taehyung, sau đó nhanh chóng đẩy hắn ra ngoài rồi đóng sập cửa vào, ôm lấy khuôn mặt ửng hồng của mình ngồi bệt xuống đất.

Kim Taehyung rất bất ngờ với nụ hôn kia, đến khi hắn tỉnh táo lại thì cánh cửa trước mặt đã bị đóng chặt. Hắn chỉ biết lắc đầu cười thầm trách con thỏ kia, nếu cậu chậm một chút nữa thôi thì hắn đã có thể thành công ôm lấy người rồi.

Đứng cười ngốc một lúc lâu, cuối cùng hắn cũng miễn cưỡng quay người rời đi. Jungkook ở trong nhà nghe thấy tiếng xe kêu lên mới chậm chạp đứng dậy, ngước mắt ra phía cửa sổ nhìn chiếc xe dần chạy xa, tới khi nó biến mất hẳn mới chịu đi về phòng của mình.

Sau ngày hôm nay, có lẽ mối quan hệ của hai người họ sẽ có một bước tiến mới.

.....

"Gì? Cậu và Kim Taehyung yêu nhau á?" Tiếng hét thất thanh vang lên khiến không ít người trong công ty quay lại nhìn, Jungkook hoảng hốt che mồm Jung Hoseok lại, nghiến răng mắng chửi anh một câu.

"Cậu có tin tôi buộc mồm cậu lại không?"

"Nhưng mà cậu không nói đùa đấy chứ?" Jung Hoseok chỉnh lại giọng nói của mình vừa đủ cho hai người nghe, mặc dù đã biết trước hai người họ có tình ý với nhau nhưng anh vẫn không ngờ là tiến triển nhanh như vậy.

"Ừ, tôi nói đùa đấy!" Jungkook trừng mắt đáp lại, cậu không có ý định nói cho tên này biết sớm nhưng ban nãy vì quá vui mừng quá mà lỡ miệng nói ra một câu, thế là Jung Hoseok liền kéo cậu lại gặng hỏi bằng được.

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ