5. Nhìn cho kỹ, ai đang ở trong cơ thể em

96.2K 3.7K 1.6K
                                    

Vì mớ suy nghĩ rối ren kia mà Jungkook quên mất điều quan trọng lúc này chính là ngậm chặt đôi môi khiến cho người đàn ông kia chiếm được lợi thế. Hắn bắt đầu xâm nhập đầu lưỡi vào trong khoang miệng cậu càn quấy, Jungkook bị hôn tới mê man, cảm thấy toàn bộ miệng đều như không còn là của mình nữa, eo bị người kia túm chặt tới khó thở, cậu còn cảm nhận được thứ cứng rắn của hắn đang chạm vào mông mình.

Hắn đè Jungkook xuống bàn làm việc, buông tha cho đôi môi sưng đỏ ướt át kia, tay thành thạo cởi bỏ từng cúc áo được đóng chặt thành hàng, nhanh chóng lộ ra mảng ngực trắng nõn của người dưới thân.

"Buông ra...A..." Jungkook ưỡn lưng rên một tiếng, đầu nhũ bị người đàn ông kia dùng tay trêu đùa hết kéo căng rồi lại xoa nắn, làm cho nó nhanh chóng trở nên cương cứng dựng lên.

Hắn cúi đầu, đem điểm hồng ngậm vào trong miệng nhấm nháp, dùng răng cắn nhẹ lên, đầu nhũ bị khoang miệng ẩm ướt vây quanh nhanh chóng phủ lên một tầng nước trong suốt.

"Nhẹ một chút.." Jungkook luồn tay vào mái tóc của người đàn ông kia ý định muốn đẩy ra nhưng thất bại, ngược lại cả người còn ưỡn lên hùa theo hắn, cố ý đẩy đầu hắn vào ngực mình.

Một bên đầu nhũ được chăm sóc vô cùng tận tình, bên còn lại bị bỏ rơi khiến cậu không khỏi bất mãn, không nhịn được đưa tay lên định xoa nắn nhưng chưa kịp chạm vào thì phía dưới mông đã bị đánh một cái thật đau.

"Ai cho em động vào?'" Hắn không vui tóm lấy hai tay cậu kéo lên đỉnh đầu, nghiêng người sang cắn mạnh lên đầu nhũ còn lại.

Jungkook không biết vì sao mình lại làm ra những hành động dâm đãng như vậy nữa, cậu đã cố gắng cắn môi ngăn lại tiếng rên rỉ xấu hổ của mình nhưng kĩ thuật của người đàn ông này quá tốt làm cho cậu quên luôn cả việc cần phải phản kháng. Hắn bắt đầu đưa tay xuống dưới cởi quần cậu ra, cả quần dài lẫn quần lót nhanh chóng bị vứt xuống dưới đất, cơ thể mê người không chút che đậy của Jungkook lúc này hoàn toàn lộ trước mặt người đàn ông kia.

"Anh làm gì...Chúng ta nói chuyện một chút được không, tôi...A a!" Jungkook sợ hãi kêu lên, vật nhỏ của cậu hiện tại đang nằm trong miệng người đàn ông kia, cậu còn cảm nhận được đầu lưỡi của hắn không ngừng liếm láp quy đầu mẫn cảm như thể đang ăn một cây kẹo, liếm qua bên trái rồi lại quay sang bên phải, khiến cả người cậu truyền đến cảm giác tê dại sung sướng.

"Buông ra, tôi bắn." Cậu gấp gáp đẩy đầu hắn ra nhưng hắn không những không buông ngược lại tốc độ nuốt nhả ngày càng nhanh hơn, như thể đang muốn ép cho cậu bắn vào miệng hắn. Jungkook mặc dù rất tức giận nhưng vẫn không thể chống lại được khoái cảm phía dưới, cậu nhắm chặt mắt lại, cuộn tròn ngón chân sung sướng tới cả người ưỡn lên thành một đường cong, run run bắn ra.

"Anh...Anh quá đáng!" Jungkook thở gấp từng hơi nặng nhọc, cả người cậu mềm nhũn không chút sức lực, chỉ có thể nằm im một chỗ trừng mắt với hắn.

Người đàn ông kia rất nhanh đã chuyển mục tiêu sang nơi khác, hắn tách đùi cậu sang hai bên đặt lên trước ngực, tiểu huyệt mê người không chút che đậy lập tức lộ ra trước mắt hắn, màu sắc bên ngoài hồng hồng lại có chút ướt át, không ngừng mấp máy giống như cái miệng nhỏ đòi ăn. Hắn cầm lấy lọ gel bôi trơn đã đặt sẵn bên cạnh quệt tay vào, tới khi ngón tay ướt đẫm mới bắt đầu đưa đến gần lỗ nhỏ, chậm rãi đi vào bên trong.

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ