6. Cưỡi ngựa?

101K 3.4K 930
                                    

"A a..."

Tiếng da thịt chạm nhau liên tục vang lên khắp căn phòng, bàn tay to lớn của Kim Taehyung chụp lấy gò mông ửng hồng của người dưới thân tách ra cố gắng chen vào sâu hơn, gần như là muốn đâm thủng tiểu huyệt dâm đãng tham luyến cự vật của hắn.

Jungkook thở nặng nề từng hơi, tay bị trói chặt chỉ có thể dựa cả người vào thành ghế mặc hắn chơi đùa, hai bên đùi run rẩy không ngừng vì những cú thúc mạnh mẽ của hắn, muốn nói cũng không được, mở miệng chỉ toàn phát ra những tiếng rên rỉ gợi tình.

Kim Taehyung luồn tay vào tóc Jungkook dùng chút lực kéo lên, bắt cậu phải ngẩng đầu theo ý hắn, cơ thể Jungkook uốn thành một đường cong mê người, phía dưới mông thịt bị va chạm dồn dập khiến chúng liên tục rung chuyển, lắc lư trước mắt hắn.

"Bé cưng à, em tuyệt lắm."

Người dưới thân quá ngây thơ và thuần khiết, khiến con sói đói thích ăn thịt thỏ như hắn chết mê chết mệt ngày càng ra sức làm mạnh hơn, ngoài sự chống cự yếu ớt kia ra cậu chẳng còn cách nào thoát khỏi móng sói to lớn của hắn, hiện tại con sói ấy cũng đang được nhấm nháp thịt thỏ một cách ngon lành.

"Ưm...Hức..." Jungkook thút thít một tiếng, cơ thể mỏi nhừ gần như muốn nằm hẳn xuống ghế, cả người cậu đột nhiên bị lật lại, hai chân tách rộng ra ép lên trước ngực, nơi kia còn bị hắn nhìn chằm chằm khiến cậu vô cùng xấu hổ lập tức cựa quậy né tránh.

Tiểu huyệt bị làm đến đỏ ửng đã có chút sưng lên, quan sát kĩ còn thấy được mị thịt ở bên trong, giống như cái miệng nhỏ không ngừng mấp máy mời gọi thứ to lớn đâm vào, ánh mắt hắn trầm xuống, cầm lấy côn thịt một lần nữa tiến nhập vào bên trong.

Jungkook ưỡn người rên lên, người đàn ông xấu xa này luôn đột ngột đâm cậu một cái thật mạnh như vậy khiến cậu không nhịn được lại phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng. Hắn cúi người liếm quanh mảng ngực trắng hồng của người dưới thân, như một đứa trẻ thấy viên kẹo ngon mà cắn mút đầu nhũ nhỏ.

"Ưm...Đ-Đừng mà.." Jungkook lập tức siết chặt tiểu huyệt lại, đầu nhũ bị cắn mút sớm đã trở nên vô cùng mẫn cảm, hắn còn dùng răng ray ray không ngừng giày vò nó, tới khi cả hai bên sưng lớn mới hài lòng buông tha.

Nhìn một lượt thấy chúng vô cùng đáng yêu, hắn dùng tay xoa nắn nhẹ nhàng rồi lại túm lấy kéo căng ra. Đầu ngực được chăm sóc kĩ càng đã trở nên mềm mại hơn trước rất nhiều, hắn cứ kéo ra rồi lại xoa nắn giống như đang vo tròn bột nặn, Jungkook nức nở xin tha cũng chỉ để ngoài tai, tay bị trói ở đằng sau nên ngực cậu theo đó cũng bị nâng lên, tạo thuận lợi cho hắn thoả thích trêu đùa.

"Mới làm một chút đã muốn khóc rồi?" Hắn dừng lại hành động của mình, xoa lên chiếc má bánh bao vì giận dỗi mà ỉu xìu.

Cậu mở to mắt trừng hắn, một chút của hắn chính là giày vò cậu cả tiếng đồng hồ sao? Đã vậy phía dưới còn làm vừa nhanh vừa mạnh bạo, nghĩ cậu là con búp bê tình dục chơi mãi không hỏng hả?

Jungkook còn đang mải mê chửi mắng hắn thì phía dưới đã bị đâm vào một cái thật mạnh làm cho cậu trở tay không kịp run người bắn ra, bên dưới siết chặt khiến lại khiến Kim Taehyung thiếu chút nữa mất khống chế, trán hắn rịn một tầng mồ hôi, gồng mình nhẫn nhịn để không bắn ra sớm nhưng cái miệng nhỏ kia quá mê người, ẩm ướt ấm nóng quấn chặt khiến hắn đầu hàng phải bắn ra.

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ