"Jungkook, em đã tổng kết xong số lượng sản phẩm tháng qua chưa?" Quản lý Lee từ xa bước tới phía bàn làm việc của cậu tra hỏi.
"Chị đợi một lát, em sắp xong rồi ạ..." Jungkook vội vàng đánh nốt chỗ văn bản còn thiếu, hôm qua vì mải xem phim nên cậu chủ quan không làm hết, ai ngờ chị quản lý lại đòi gấp như vậy.
Quản lý Lee cũng thôi không làm khó cậu nữa, quay sang nhìn cả căn phòng một lượt, đếm đi đếm lại thấy đã người đủ mới bắt đầu nói to, "Mọi người làm xong hết rồi đúng không? Bây giờ tôi sẽ đi kiểm tra từng người, nên nhớ đây chính là bài đánh giá năng lực đầu tiên, chúng ta chỉ có duy nhất hai cơ hội, tất cả một lần nữa kiểm tra xem có vấn đề gì không."
Mọi người xung quanh cùng nhau mở máy tính ra kiểm tra lại một lần nữa, Jungkook cuối cùng cũng làm xong phần của cậu, hai tay vì đánh máy mà đỏ ửng hết lên. Jung Hoseok ngồi đối diện nhìn vẻ mặt buồn ngủ của cậu là biết ngay hôm qua người này thức khuya. Anh không biết Jungkook có thích hợp đi làm không nữa, cậu cứ như là trẻ con vậy.
"Đau tay hả?" Hoseok ngó đầu qua hỏi.
"Cất cái vẻ mặt hả hê đó đi!"
"Đêm qua có phải lại xem phim eighteen cộng?"
Jungkook nghe vậy liền đưa tay véo người Hoseok một cái, "Đừng nghĩ ai cũng biến thái như cậu!"
"Thôi đi...Cậu không phải thích mấy em mông cong ngực bự đó sao? Ngại ngùng cái...Ai ui.." Jung Hoseok còn đang vui vẻ trêu chọc Jungkook thì tai anh bị người khác kéo lên.
"Chị...Chị ở đây từ bao giờ..." Quản lý Lee không biết từ bao giờ đã đứng ở đằng sau nhìn chằm chằm, doạ anh hết hồn thiếu chút nữa ngã xuống.
"Em mông cong ngực bự nào? Tài liệu của cậu đâu? Không làm tốt thì đừng có nghĩ tới chuyện ngày mai tiếp tục ngồi ở đây." Quản lý Lee vắt tay ra sau lưng, nghiêm giọng với Hoseok.
"Chị đừng nóng, em chỉ đùa cho cậu ấy bớt căng thẳng thôi!" Jung Hoseok vội vàng quay đầu mở file tài liệu, mắt không quên liếc sang nhìn vẻ mặt thoả mãn của Jungkook.
"Còn liếc bạn?"
"Đâu có đâu chị! Mắt em nãy giờ nhìn vào máy tính mà!!" Jung Hoseok bất mãn đáp lại.
Quản lý Lee thôi không nói, cúi đầu xuống nhìn. Hoseok miệt mài giải thích những dòng chữ được đánh sẵn trong máy tính, cô ở phía sau gật gù nhìn theo. Người này tuy nhiều lúc có chút không đứng đắn, thích trêu hoa ghẹo nguyệt nhưng năng lực của cậu ta không đùa được, thôi thì cái này bù trừ cái kia vậy.
Vào lúc mọi người đang chăm chú kiểm tra thì tiếng giày cao gót lộp cộp vang lên, quản lý Lee theo quán tính ngẩng đầu lên nhìn, biết người xuất hiện là ai cô liền mỉm cười bước tới, "Chị Mina, chị xuống đây có việc gì sao?"
Người phụ nữ kia không nhìn quản lý Lee một cái, đưa tay quấn lấy lọn tóc xoăn ngả vàng của mình, "Gọi là thư ký Han!"
Nụ cười trên môi quản lý Lee cũng vì vậy mà trở nên gượng gạo, cô im lặng một lúc lâu, cố gắng lấy lại vẻ mặt bình thường quay sang nhìn những ánh mắt hiếu kỳ của nhóm thực tập sinh đang chĩa về phía mình.