PN2: Phòng làm việc

42.2K 1.7K 1.1K
                                    

Gần đây công ty mới giành được một bản hợp đồng quan trọng nên giám đốc Kim đã không ngại chi ra một số tiền lớn để chiêu đãi nhân viên ăn uống thoả thích. Bữa tiệc hôm nay còn cho phép uống rượu nên rất nhiều người đã quá chén thành ra say đến mức phải có người đưa về, và đương nhiên Jeon Jungkook cũng không ngoại lệ.

Kim Taehyung không hiểu sao hôm nay cậu lại hăng hái đến thế, uống hết ly này đến ly khác không từ chối một ai, ngay cả khi hắn ngăn lại còn bị cậu càu nhàu đẩy sang một bên tiếp tục uống, thêm đám nhân viên cứ liên tục nài nỉ nên hắn phải miễn cưỡng để yên cho cậu uống, và cuối cùng trở thành bộ dạng say xỉn thế này đây.

"Buông ra...Còn muốn uống nữa." Jungkook nhắm nghiền mắt dựa vào người hắn, dù chẳng còn chút sức nào nhưng vẫn đưa tay xuống đẩy tay hắn ra khỏi eo mình.

"Vẫn còn muốn uống sao? Lần sau cấm em động vào rượu dù chỉ một cái nhấp môi!" Taehyung nhíu mày bế thốc cậu lên, tay ôm chặt lấy người Jungkook không cho cậu cựa quậy nữa.

"Anh...Anh là ai mà dám cấm tôi hả?" Jungkook hất mặt lên nói với hắn, hai mắt khép hờ không xác định được người đối diện là ai. Kim Taehyung thấy cậu xưng tôi với mình lại có chút bất ngờ, say chứ có phải mất trí đâu mà không nhận ra hắn?

"Anh là chồng em."

"Chồng nào? Jeon Jungkook tôi vẫn còn nguyên zin đó nha!"

Kim Taehyung bật cười cúi xuống nhìn cậu, một câu nói ngớ ngẩn của Jungkook làm hắn chẳng biết tiếp tục giận bằng cách nào, thật sự là say tới mức không nhận dạng được gì rồi.

"Vậy sao? Lát về anh thử kiểm tra xem nhé."

Cậu lập tức lắc đầu liên tục, "Tôi không đi với anh đâu."

Mặc kệ Jeon Jungkook phản đối, hắn vẫn thản nhiên bế cậu ngồi vào xe. Ngày mai khi cậu tỉnh dậy hắn sẽ xử phạt sau, bây giờ trước hết cứ để cậu làm loạn đã, tội càng nhiều thì hắn càng có cớ để phạt hơn.

"Nè...Tôi đã nói là không đi với anh rồi mà, tôi còn phải về với con nữa." Jungkook giãy giụa muốn đi xuống xe nhưng cửa đã bị khoá, sau đó cậu còn bị Kim Taehyung ôm chặt vào trong ngực không cho lộn xộn.

"Nhớ ra mình có con rồi sao?"

"Thì con tôi là Mimi đó! Anh có biết không mà hỏi?"

Hắn cười khổ lắc đầu nhìn cậu, Bora mà nghe được câu này chắc sẽ bắt Mimi cuốn gói ra khỏi nhà mất. Một người một thỏ nhưng cứ hễ ở gần nhau là lại có chuyện, Bora hay trêu ghẹo Mimi giống như cách Taehyung làm với bé, trong nhà này có duy nhất Jungkook là yêu thương Mimi thôi.

"Anh cười cái gì?" Nghe thấy tiếng cười vang trên đỉnh đầu, Jungkook liền ngẩng lên mở to mắt ra nhìn, người đàn ông đối diện rất đẹp trai lại có chút quen mắt, hình như cậu đã gặp ở đâu rồi.

"Sắp về đến nhà rồi, hôm nay để Bora ở bên ông bà nội không đón về nữa nhé." Kim Taehyung không trả lời câu hỏi của cậu mà nói sang chuyện khác.

"Bora...Bora..." Jungkook liên tục lẩm bẩm tên bé ở trong miệng, sau một lúc như nhớ ra gì đó vội kêu lên, "Là con của tôi và Taehyung mà!"

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ