Cuối hạ đầu thu là khoảng thời gian thời tiết dịu mát nhất, rất thích hợp cho việc ngủ nướng cả ngày. Jungkook cũng không ngoại lệ, đã quá nửa ngày rồi nhưng vẫn quấn chặt lấy chăn vào người mình mà say giấc ngủ. Nhưng cuộc đời cậu vốn chẳng bao giờ có những giây phút bình yên, và đương nhiên cái tên phiền phức luôn phá ngang người khác kia chẳng ai khác ngoài Jung Hoseok!
Jung Hoseok đứng ở trước cửa nhà huýt sáo, thi thoảng liếc nhìn mấy cô em đang đi dạo ngoài đường, còn đang lẩm bẩm thằng nhóc Jungkook làm gì mà lâu vậy thì cửa đã mở ra, xuất hiện khuôn mặt nhăn nhó, đầu bù tóc rối của Jungkook.
"Trời ạ, sắp muộn làm tới nơi rồi mà cậu vẫn trong bộ dạng này?"
Jungkook đang định chửi mắng anh một trận thì câu nói kia đã kịp thời giúp cậu thức tỉnh lại. Hôm nay bọn họ chuyển sang làm ca chiều nên cậu mới có thời gian ngủ nướng, hiện tại cũng đã là gần hai giờ.
"Chết tôi rồi!" Jungkook chỉ kịp kêu lên một tiếng, sau đó vội vàng chạy vào nhà thay quần áo, hình như từ ngày đi làm tới nay cậu đều gặp chuyện xui xẻo thì phải? Không trễ giờ cũng là nộp báo cáo muộn, còn không phải hai chuyện kia thì là gặp người kiểm tra khó tính.
"Sao cậu không đến sớm hơn hả?" Lúc ngồi yên vị trên xe tới công ty, Jungkook mới có thời gian trách mắng anh.
"Này, sao cậu không đặt báo thức?"
Đương nhiên Jungkook không thể đáp trả được lời nói có lý kia, cậu chỉ biết trừng mắt bừng bừng lửa giận với Jung Hoseok, đừng tưởng đúng giờ mà đòi lên mặt với ông đây!!
"À đúng rồi, hôm qua cậu ở trên phòng giám đốc làm gì mà lâu thế?" Jung Hoseok như nhớ ra chuyện kia vội vàng hỏi.
Jungkook chột dạ đưa tầm mắt sang nơi khác, "Lên kiểm tra, không thấy thư ký Han nói vậy à?"
"Biết rồi, nhưng kiểm tra gì mà tận mấy tiếng, tôi định đợi cậu đi về cùng mà đợi mãi không thấy thế là về trước."
Chẳng lẽ tôi phải kể cho cậu nghe là anh ta không thèm để tôi ú ớ gì đã đè tôi ra làm những chuyện xấu hổ kia? Cái gì mà kiểm tra năng lực cơ chứ? Tôi đây khinh! Tên giám đốc biến thái, biến thái!
Jungkook trong lòng chửi mắng người kia thậm tệ, nhưng ngoài mặt vẫn dùng thái độ thản nhiên đáp lại. "Biết kiểm tra là được rồi."
"Có chút tài liệu thôi mà lâu thế à?" Hoseok vẫn không bỏ cuộc.
"Thì anh ta khó tính cứ bắt lỗi tôi, cậu hỏi nhiều thế nhỉ!" Jungkook bực mình xuống xe đi trước, không thèm đợi tên lắm chuyện kia nữa.
Jung Hoseok cầm lấy tài liệu vội vàng chạy theo sau, không khỏi khó hiểu trước thái độ gắt gỏng của Jeon Jungkook.
"Nhìn cái thái độ khó ở kia tưởng đâu cậu ta bị đàn ông đè."
....
Sinh viên các trường đã thử việc tại đây được tròn hai tháng, tuần tới sẽ có bài kiểm tra thực lực cuối cùng để chọn ra mười người vào làm chính. Công việc được giao cho ngày càng khó làm bọn họ vắt óc suy nghĩ cũng chẳng ra, nhưng ngoài ngậm ngùi nhận việc thì chẳng có cách nào từ chối cả.