23. Chuyến đi công tác

44.7K 2.2K 1.7K
                                    

Từ ngày đón em thỏ ở tiệm về nhà, cuộc sống của Jeon Jungkook càng bận rộn hơn. Ban ngày đi tới công ty làm việc, buổi tối về lại chăm thỏ ở nhà, cậu chăm sóc bé rất cẩn thận, từ việc ăn uống cho tới vệ sinh, Kim Taehyung hoàn toàn không cần phải động tay vào việc gì.

Sau nhiều ngày suy nghĩ Jungkook quyết định đặt tên bé thỏ nhà mình là Mimi, mỗi lần gọi bằng tên đó là nó lại dùng đôi mắt to tròn ngước lên nhìn cậu trông rất đáng yêu. Jungkook thường xuyên cho Mimi đến công ty chơi nên mọi người xung quanh đều rất quý nó, nhưng khổ nỗi ngoài Kim Taehyung và Jeon Jungkook ra thì nó không thèm chơi với ai cả, luôn luôn quay mông về phía người lạ.

Hôm nay thời tiết ấm áp nên Jungkook quyết định đưa Mimi đến công ty cùng mình, bé rất ngoan nên cậu không cần phải mang theo lồng để cho vào, cứ ăn no xong là lại ngủ, chẳng quan tâm mọi người đang làm gì.

Jung Hoseok thật sự rất thích Mimi, nhưng chủ nào thì vật đấy, tính tình kiêu ngạo và khó gần như nhau, tới một cái liếc mắt Mimi cũng không thèm để lên người anh, dù anh có làm thế nào cũng không bế được nó, cứ chạm vào là nó lại chạy vội vào trong áo Jungkook trốn đi.

"Mimi à, anh không phải người xấu đâu!" Jung Hoseok hết lòng dỗ ngọt nhưng tiếc là chỉ có thể nhìn thấy cái mông nhỏ của Mimi.

"Cậu xem lại mình đi, đến một con thỏ cũng không muốn tiếp chuyện với cậu." Jungkook vừa nói vừa quan sát Mimi ăn, dạo này cậu cho ăn nhiều hơn trước nên người nó bắt đầu mập hơn rồi.

Jung Hoseok thở dài chán nản nhìn cảnh tượng trước mắt, Jungkook thấy cũng tội nhưng chẳng có cách giúp, Mimi nhút nhát và khó gần đó giờ, chắc phải đợi một thời gian nữa nó mới dám chơi cùng người khác.

Trưa nay Jungkook và Jung Hoseok được tan sớm nên cùng nhau xuống quán nước trong công ty ngồi, lát nữa cậu sẽ lên phòng ăn trưa cùng Kim Taehyung, sau đó buổi chiều lại tiếp tục làm việc, cuộc sống cứ diễn ra một cách nhanh chóng như thế, chẳng mấy chốc đã gần tới cuối năm.

Mimi ăn no xong lại lười biếng nằm ngủ trên tay Jungkook, cậu nhẹ nhàng gạt đồ ăn trên tay xuống dưới bàn, nhỏ giọng gọi Hoseok, "Nó ngủ rồi này, có muốn bế không?"

Jung Hoseok nghe vậy liền sáng mắt lên, gật đầu xoè hai tay ra phía trước, Jungkook cẩn thận đặt Mimi vào tay anh, không quên dặn dò phải nhẹ nhàng nếu không nó sẽ tỉnh giấc. Jung Hoseok bế được Mimi như vừa vớ phải vàng, khoé miệng cong lên vô cùng vui sướng, dùng ngón tay xoa lên phần lông mềm một cái.

"Lúc ngủ là lúc ngoan nhất."

"Mimi lúc nào chả ngoan." Jungkook hất mặt đáp lại, thỏ của cậu tuy ú na ú nần nhưng được cái rất quấn chủ, Jungkook đi đâu nó cũng ngước mắt nhìn theo, chỉ cần gọi một tiếng là ngay lập tức chạy đến sà vào lòng cậu, đáng yêu ơi là đáng yêu.

"Mimi à, anh chính là người bạn thân nhất của bé yêu Jungkook đấy, cho nên em cần phải đối xử tốt với anh nghe chưa?" Jung Hoseok ghé sát vào gần tai Mimi thủ thỉ, dù giọng nói của anh rất bé thế nhưng...

Vkook | Cơ Thể Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ