Dedicated sa kanya na bago kong friend dito sa wattpad :) Thank you sa mga feedbacks mo sa story na 'to . ;*
Tagal di nakapag-update . :D Ngayon ko lang natype . Haaay . Tapos na ang highschool life ko . XD Hello college life !
--
Pagkatapos noon ay umalis na rin sina Trixie . Maghahanda daw sila ng pagkain para mamaya . Hinayaan na lang namin sila para magkaroon sila ng time . :D Halata namang parehas silang may gustong aminin sa isa't isa .
"Ano nang gagawin natin ?" Tanong ko kay Kurt . Nandito kami sa isang cottage , tinatamad na kasi kami magswimming .
"Halika , upo muna tayo doon ." Sabi niya saka ako hinila papunta malapit sa dagat . May dalawang malaking bato doon kaya doon na lang kami naupo .
"Anong gagawin natin dito ?" Tanong ko sa kaniya .
"Gusto ko kasi mapanood yung sunset kasama ang taong mahal ko ." Sabi niya at feeling ko ang init na naman ng mukha ko . Hindi ko alam ang sasabihin ko kaya naman hindi na ko nagsalita .
"Alam mo ba noong una kitang nakita nung bata pa tayo sa garden niyo na umiiyak , sinabi ko sa sarili ko na ako ang magpapatahan sayo at hindi ka na ulit iiyak . Pinangako ko rin na papakasalan kita at mamahalin habangbuhay . O diba ? Bata pa lang tayo , tinakda na kita para sakin ng wala kang kaalam alam ." Sabi niya kaya natawa ako . Naalala ko rin ang daddy ko , siya ang dahilan kung bakit ako umiiyak noon . Namatay kasi siya dahil sa sakit sa puso at nalaman ko rin noon na hindi pala niya ako tunay na anak , iba ang totoo kong tatay pero kahit ganun tinanggap niya si mommy at minahal niya ko na parang sarili niyang anak .
"Kahit na ang sungit sungit mo , pinagtyagaan kita ." Sabi pa niya . Simula ng namatay ang tinuring kong daddy , naging malayo ako sa ibang tao at si Kurt lang talaga ang nagtitiyagang lumapit at kumausap sakin .
"Ang ikalawang beses na nakita kitang umiyak ay noong namatay ang totoo mong daddy . Naisip ko na hindi kita kayang pigilan na masaktan , hindi ko rin mapipigil na pumatak ang luha mo at ang magagawa ko lang ay damayan ka at hindi ka iwan lalo na sa mga panahon na kailangan mo ako . Hindi ako superhero para mailigtas ka sa lahat ng pagkakataon pero pinapangako ko na proprotektahan kita sa abot ng makakaya ko ." Sabi niya at ngumiti . Yung ngiti na matutunaw ka . Ang swerte ko na magkaroon ng kagaya ni Kurt sa tabi ko .
"Lagi na lang akong iniiwan ng mga lalaking minamahal ko kaya wag mo akong iiwan ulit ha . " Nagulat ako sasarili ko ng bigla ko na lang iyong nasabi pero totoo naman , noong makilala ko ang tunay kong ama , saka naman siya namatay . Car accident ang kinamatay niya at pagkatapos noon ay ipinamana niya sakin lahat ng mga pagmamay-ari niya kasama na roon ang Hitareku University , ang school na pinapasukan namin ngayon .
" I already made a mistake once and I can't bear to lose you again ." Sabi niya at hinawakan ang kamay ko saka hinalikan iyon . Feeling ko uminit ulit . Ano ba 'yun ? >////< Damn .
Pagkatapos noon ay tumahimik kami parehas at pinanood ang paglubog ng araw habang hawak niya pa rin ang kamay ko .
"Halika na ? May ipapakita ako sayo ." Sabi ni Kurt . Medyo madilim na dahil lumubog na nga yung araw .
"Ano naman 'yun ?" Tanong ko .
"Basta ." Sabi pa niya at ngumiti saka ako hinila papunta sa isang part na malapit pa rin sa beach . May bonfire doon at may nakakalat na rose petals sa paligid . Napangiti naman ako . Umupo kami sa gilid noon habang pinaglalaruan ko yung mga petals na nakakalat .
BINABASA MO ANG
Playboy's Bestfriend(READ MY NOTE AT THE LAST CHAP FIRST)
Teen FictionI'll publish a revised edition of this story here in wattpad. 'Yun na lang ang basahin niyo. Malaki yung kaibahan niya dito and tatanggalin ko na din itong version na 'to soon. Just got to my profile and makikita niyo 'yun dun. Story by: MissyDoll C...