★★★ Hindi ako pumasok ngayon kaya nakapag-update. Haha. Guys! Superduper over thank you sa pagbabasa, pagvote at pag-add sa reading list. :) I really appreciate it! Comment rin kayo.. feedbacks about the stories, reaction etc. ^___^
Maxene's POV
"Maliligo ka o paliliguan kita?" Nakangising sabi ni Kurt sakin. Agad naman akong bumangon at nagdire diretso sa bathroom. Mamaya totohanin pa niya 'yun. Kung kanina, inaantok pa ko, biglang nagising ang diwa ko ngayon.
I heard him chuckled dahil sa pagmamadali ko. Hmp. Bakit ang sexy niya tumawa? Whatever! He's still a perv! Kahapon lang kami dumating at kailangan na namin pumasok ngayon. I still have a jetlag for Pete's sake at ang aga aga pa pumunta ni Kurt dito para sunduin ako. Nakabihis na siya at lahat while ako, mahimbing pa na natutulog. Kaya naman kanina pa niya ko kinukulit na bumangon at maligo! Everytime na siya ata ang gigising sa'kin, gan'to ang magiging scenario!
Naligo na ko agad, pagkatapos ay sinilip ko muna kung nandoon si Kurt bago ako lumabas. Nakatowel lang kasi ako at 'yun lang ang nakatakip sa katawan ko, mahirap na. -____- Nang maconfirm ko nang wala siya lumabas na ko at nilock ko ang pinto sa kwarto ko.
Agad akong kumuha ng damit. I just wear a skinny jeans, a black longsleeve for my top and boots with heels na 5 inches ang taas, kung bakit ako nakagan'to? Nagmumukha kasi akong maliit pag kasama ko si Kurt kaya nga lagi akong naka-heels. Bakit ba kasi ang tangkad ng lalaking 'yun? =_____= At isa pa, Sports Fest ngayon kaya we're allowed not to where uniform and I admit nakalimutan ko na may event ngayon, si Mrs. Cortez, our principal, muna kasi ang nagte-take charge. Anyway, para makababa na ko, I just blow dry my hair and a little make up and after that, I went downstairs.
"Hi gorgeous." Sabi ni Kurt saka ako kinindatan pagkababang pagkababa ko. I just rolled my eyes but deep inside nagpapasirko sirko ang puso ko.
"Let's go?" Sabi niya saka hinawakan ang kamay ko at hinila niya na ko papunta ng sasakyan niya.
Dumaan muna kami ng isang fastfood chain and doon nagbreakfast. After that, we drive off to school.
Pinark muna ni Kurt ang kotse niya at saka ako pinagbuksan ng pinto. Hindi talaga ako sanay kaya napapataas na lang ang kilay ko. Well, I think I'm starting to believe na miracles do happen.
We're heading papunta sa school grounds when suddenly my phone rang..
Trixie(3 messages received)
I opened it at pare parehas lang naman ng laman 'yung messages niya.
Trixie
+639484........Bes! We're here ni Aina sa garden! Punta ka dito! Daliiiii!
Napakunot ang noo ko. Bakit naman kaya?
"Kurt, mauna ka na, pupuntahan ko muna sina Trixie at Aina." Paalam ko sa kaniya, tumango naman siya then kiniss ako sa cheeks! Ang PDA talaga ng lalaking 'to!
Agad akong naglakad papunta sa school garden. Pinagtitinginan kasi kami ng mga tao! And oh! I almost forgot.. hindi lang ang mga students dito ang narito ngayon, pati na rin ang ibang schools!
"Kyaaaaah! Bes!" Sigaw ni Aina habang papalapit sa'kin! Habang si Trixie ay nakasunod sa kaniya at may hawak hawak na jar.
"Bakit niyo ko pinapunta dito?" Nakunot ang noo kong tanong. Ngumiti naman silang dalawa na akala mo, nanalo sa lotto!
"Nanalo kami sa lotto!" Tili ni Trixie. Ano daw?! -____-
"Seriously?" Nakunot noong sabi ko.
"Oo nga! Kyaaaaah! Mayaman na kami bes!" Sabi ni Trixie saka winagayway 'yung lotto ticket na hawak niya at pinakita naman sa'kin ni Aina ang isang dyaryo. Tiningnan ko naman at totoo nga.. =_____= Kaya pala mukha silang nanalo sa lotto kasi nanalo talaga sila.
BINABASA MO ANG
Playboy's Bestfriend(READ MY NOTE AT THE LAST CHAP FIRST)
Teen FictionI'll publish a revised edition of this story here in wattpad. 'Yun na lang ang basahin niyo. Malaki yung kaibahan niya dito and tatanggalin ko na din itong version na 'to soon. Just got to my profile and makikita niyo 'yun dun. Story by: MissyDoll C...