Thông báo

3.4K 259 24
                                    

Đầu tiên thì, rất xin lỗi mọi người vì đây không phải chap mới.

Hẳn mọi người cũng đã biết vụ việc của Lucas. Chúng ta đều không mong chuyện này xảy ra, nên mình hiểu hiện tại đa số mọi người đều đang mang những cảm xúc tiêu cực bên mình.

Từ những ngày đầu mình viết bộ này cho đến giờ, mình luôn giữ vững lập trường rằng những thứ mình viết ra phải khiến cho mọi người cảm thấy vui vẻ, cảm thấy được thư giãn.

Vậy nên mình đã quyết định sẽ không xoá fic, vì mình tin rằng thời gian vừa qua mọi người đã thực sự yêu thích nó, và mình cũng không nỡ bỏ tâm huyết của mình đi như vậy.

Và mình cũng sẽ không thay đổi nhân vật nào hết, mặc dù sẽ khiến một phần không nhỏ trong số những độc giả của mình thấy khó chịu. Mình xin lỗi vì điều này, vì thực sự nó khá khó với cốt truyện nhiều thành viên.

Các bạn có quyền cảm thấy buồn, thấy thất vọng vì vụ việc đã qua. Và mình cũng không trách nếu trong số mọi người có ai đó muốn thoát fan, hay ot22.

Mình thì tin rằng khi một người đã dám đứng ra nhận lỗi sai, nghĩa là bản thân người đó đã tự nhận thức được sự việc của họ nghiêm trọng đến đâu. Vì vậy mình chọn lựa cho anh ấy một cơ hội, cơ hội để sửa sai. Mình không biết có bao nhiêu người đủ bao dung để có suy nghĩ giống như mình, nhưng mình hi vọng con số ấy không nhỏ. Vì dù sao, trước đây, 23 thành viên ở bên nhau là điều tuyệt vời với mình. Và mình hi vọng anh ấy có đủ sự trưởng thành để sửa sai, các thành viên có đủ sự tin tưởng để bước tiếp cùng nhau.

Tất cả các fic của NCT mình viết mà có sự góp mặt của Lucas, mình sẽ tạm ngừng cập nhật cho đến khi mọi chuyện có chuyển biến tốt hơn. Thay vào đó mình sẽ up thêm 1 vài fic của các couple khác trong NCT, và sẽ up những chiếc fic đầu tiên của mình viết về SEVENTEEN mà mình đã ấp ủ khá lâu. Hi vọng các bạn có thể ủng hộ các tác phẩm tiếp theo của mình, cũng như thông cảm cho những sai sót của mình trong quá trình viết từ những ngày đầu tiên.

Một lần nữa, xin lỗi các bạn về sự bất tiện này.

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ