Nhân vật chính của video này là ai thì đó chính là người được lên thớt, nhọ nhất chap này =)))))
__________________"Lee Jeno, con ngồi xuống đây!" Lucas vỗ bẹp bẹp lên sofa, giọng điệu và cử chỉ tỏ ra là một ông bố hết sức mẫu mực và nghiêm túc.
Đợi Jeno chưa hiểu chuyện gì xảy ra ngồi xuống rồi, Lucas lại chạy qua phía đối diện ngồi cạnh Jungwoo. Tình huống bây giờ chính là bé con năm tuổi ngồi đối diện hai ba, bị "tra hỏi".
"Sáng nay con đánh bạn sao?" Jungwoo mở lời trước bằng tông giọng mềm nhẹ, thấy con căng thẳng thế cậu cũng không nỡ.
"Vâng..."
"Con đánh mấy bạn?"
"Ba bạn ạ...." Jeno vân vê vạt áo, đầu cúi gằm ra vẻ hối lỗi.
"Ba biết là con rất thích chơi với Jaemin, nhưng mà không được vì thế mà đánh các bạn khác, nhé?"
"Vâng, con biết lỗi rồi..." Bây giờ bé con mới dám ngẩng mặt lên, biểu cảm đáng thương vô cùng.
Thế là đủ để tâm hồn hai người đối diện lại "viu~" một cái bay theo gió trời.
"Mà nha, con có đánh bạn nữ không?"
"Con chỉ đánh mấy bạn nam thôi, còn các bạn nữ thì... ừm.... con gỡ ra, con lườm...."
"Phải thế chứ!" Lucas vỗ tay cái bép, "Là đàn ông tuyệt đối không được đánh con gái, làm tốt lắm!"
Jungwoo thấy có chỗ sai sai, mà chẳng biết ở chỗ nào nên bỏ qua, tiếp tục với vấn đề mình quan tâm, "Trên đường về, hai ba của Jaemin có hỏi gì con không?"
Jeno ngồi một lúc nhớ lại rồi lắc đầu, "Không ai hỏi gì con hết. Chỉ có ba Yuta hết lườm con lại nhìn chằm chằm Chenle thôi."
"Biết ngay mà." Jungwoo gật gù, rồi mở điện thoại nhắn một câu cho Kun: "Vì tương lai hạnh phúc của hai thằng nhóc trước ông anh Yuta, anh với Chenle lên nhà em một chút được không?"
Đợi Kun với Chenle đến, ngồi cạnh Jeno. Jungwoo lúc ấy bắt đầu hắng giọng, "Bây giờ nhé, ba sẽ dạy hai đứa cách làm sao để không bị ba Yuta dưới tầng 2 cho vào danh sách đen, để hai đứa chơi với Jaemin Jisung mà không bị canh nha."
——————————————
Sáng hôm sau khi ba Kun chật vật đưa được 8 đứa nhỏ vào lớp rồi, anh lại suy nghĩ không biết chiều đón tụi nhỏ sẽ có phàn nàn gì.
Thật may là hôm nay có tiến triển tốt, Jisung Chenle Jaemin Jeno không có tội, mấy đứa còn lại thì... thôi không nói ai cũng biết rồi.
Trong khi cặp đôi tầng 8 ngầm ăn mừng vì thành công, cặp đôi "đáng sợ nức tiếng" ở tầng 2 cứ nghi nghi. Tự nhiên lại ngoan đến đáng ngờ chỉ sau một đêm thế nhỉ?
Buổi tối sau khi ăn cơm xong, Taeyong Yuta gặng hỏi hai đứa trẻ sáng nay ở lớp có chuyện gì, hai anh em nhà này thành thật kể hết.
———————————————
Đầu tiên là ở lớp Mầm, Chenle sau khi đến lớp liền ngoan ngoãn nghe ba Jungwoo dặn, bảo Jisung là bé muốn một căn nhà bằng lego. Thế là Jisung lập tức ngồi chăm chú xếp xếp lắp lắp, còn Chenle ra một chỗ ở xa hơn gọi các bạn lại bảo tớ có cái này kể nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Ba ơi con đói~
Fiksi PenggemarBỗng dưng chung cư mini của Taeyong có thêm mấy thằng nhóc, chúng gọi anh và những người còn lại là ba. ------ "Ba ơi con đói~" "Tụi con cũng đói nữa!" "Rồi rồi, đợi ba đánh nốt ván này nữa thôi." Bắt đầu viết: 15/12/2018 Ngày đăng: 2/9/2020