22. Vua đầu bếp <2>

970 94 23
                                    


"Chà, trông rất giống đồ có thể ăn được nha." Johnny nhìn một lượt bàn bếp, động viên 2 anh em, "Ít nhất thì cắm cơm không bị cháy hay nhão."

"Em cắm đấy!" Jungwoo nghe thế thì hớn hở khoe.

"Nhưng mà rau làm kiểu gì mặn chát thế này?" Tiện thể nếm thử đồ ăn, Johnny nhăn mặt ngay sau đó.

"Em làm đấy..." Lần này Jungwoo đã mất đi sự hớn hở.

"Em bỏ cuộc." Ten thả dao với miếng ức gà xuống, "Anh làm nốt đi John."

"Ơ anh đang làm tốt mà." Jungwoo thắc mắc, "Thái đẹp quá trời luôn, chuyên nghiệp như anh Kun."

Johnny nhìn qua những miếng ức gà đã được thái trước đó, gật đầu đồng tình.

"Thành miếng chuẩn chỉnh thế kia cơ mà."

Ten nghe vậy chớp chớp mắt, được khen thì đâm ra sướng, tự nhiên thấy mình nấu ăn cũng hợp...

Và thế là Ten cầm dao tiếp tục công cuộc chinh phục ức gà. Còn về phần Jungwoo thì bị Johnny lôi qua một bên cấp cứu cho chỗ rau mặn chát.


"Này, mấy đứa thử dự đoán xem hôm nay món nào là ngon nhất." Hendery gợi chuyện cho lũ trẻ đã chơi đến chán.

Và thế là một cuộc hỗn chiến ngoài ý muốn đã xảy ra.

"Khỏi phải nói, bibimbap thịt ba chỉ của ba anh là ngon nhất."

"Không nha, bibimbap thịt bò của ba em ngon hơn! Jisung nhỉ?"

"Đúng rồi! Thịt bò là nhất, em yêu thịt bò."

"Phải ăn cả hải sản mới thông minh được chứ!"

"Hai ba nhà cậu còn vừa cãi nhau vì mấy con tôm kìa, chắc chắn lát nữa không thắng được bibimbap thịt gà của hai ba mình đâu!"

"Sao tự tin thế? Cậu không thấy ba mình, kẻ hủy diệt thức ăn, đang ở trong nhóm thịt gà sao?"

"Cậu phải tự tin lên chứ! Ít nhất thì ba nhỏ của mình với ba Jungwoo đâu có cãi nhau lúc nấu, không về bét được đâu."

"Kể cả thế cũng mịt mờ lắm..." Jeno vẫn hơi thiếu niềm tin vào ba mình. Ba Jungwoo được cái pha đồ uống ngon thôi, đồ ăn thì nghỉ nha.

"Mấy đứa cố chấp với hạng ba này, chậc chậc." Mark nhìn lướt 2 đứa em rồi đánh giá, "Quả nhiên bibimbap thịt ba chỉ về nhất."

"Thịt bò muôn năm!"

"Ê không cãi nhau nha mấy cái đứa này." Xiaojun ngăn lũ trẻ, "Mấy đứa có ba tham gia nấu ăn thì thôi không hỏi nữa. Hỏi Yangyang Chenle Sungchan Shotaro cho khách quan nhé."

Sungchan tròn mắt, "Tất nhiên thịt bò là nhất rồi ạ."

Shotaro nghiêng đầu, "Nhưng mà anh thấy thịt gà cũng ngon ấy."

"Thế thì chắc thịt gà về nhất đấy." Sungchan đổi đáp án nhanh như chớp.

"Cậu không có chính kiến à?" Jisung thốt lên, "Đừng phản bội thịt bò!"

"Chính kiến là gì cơ?" Sungchan thắc mắc, từ này khó quá bé không hiểu.

"Anh hiểu nè." Shotaro cười toe, ở nhà mẹ dạy bé tiếng Hàn đến từ này rồi, "Không có chính kiến nghĩa là gió chiều nào thì theo chiều ấy. Hình như là vậy đó."

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ