20. Chún thúi là của bọn này! <2>

1.3K 131 15
                                    


Cả buổi chiều hôm đó Renjun cứ như trên mây, không biết do dỗi hay do cái gì mà mấy đứa bạn hỏi chuyện cũng không thèm trả lời.

"Hừ, mình bắt chuyện tận ba lần rồi mà vẫn bị bơ!" Yangyang cau có khoanh hai tay lại, bày ra vẻ mặt giận dỗi không để đâu cho hết, "Hỏi cái gì cũng cứ ừ hửm cho qua. Bực chết đi được..."

"Nào nào, thông cảm đi." Donghyuck xoa dịu, "Người ta lần đầu biết yêu đó, chắc là đang thấy lạ lắm."

Jeno không quen biểu cảm hiền lành dịu dàng của bạn Gấu nhỏ, liền đá đểu một câu cho đỡ khó chịu, "Gớm! Làm như cậu trải qua cả chục mối tình rồi ấy. Biết yêu ai bao giờ chưa mà bày đặt?"

"Có rồi nhé!"

"Ai ai ai???" Jaemin nghe thấy liền sáng rực cả mắt, cực kì hóng hớt lao đến chỗ Donghyuck, "Bạn đó có đáng yêu hong?"

"Không phải bạn..." Donghyuck tỉnh bơ đáp, "Lớn hơn bọn mình đó."

Jaemin nghe thế càng phấn khích, tò mò không chịu nổi nên quay sang bám vào người Shotaro, lắc lắc mãi làm bạn nhỏ đần thối cả người luôn.

Jeno chỉ định đá đểu, cũng không ngờ tên Gấu thúi này thật sự có thích ai đó.

Yangyang soi kĩ biểu cảm của Donghyuck, à một cái tỏ vẻ biết rồi, sau đó nhìn các bạn mình như mấy em bé ngốc.

"Rốt cuộc là ai thế? Nói đi người ta tò mò!!!" Jaemin lúc này đang lắc Shotaro đến chóng cả mặt.

"Là hai ba của mình đó!" Donghyuck hê hê cười, mấy đứa còn lại chỉ biết trề mỏ. Riêng Yangyang tỏ rõ thái độ 'anh đây biết thừa' nhìn các bạn.


Renjun ngồi ngay đó, sau khi thẫn thờ xong mới đến nhập hội với mấy đứa nít quỷ.

"À há, bé thúi quay lại rồi này!" Donghyuck thấy bạn là ôm một cái, miệng xinh khoe ngay, "Mình vừa kể cho mọi người nghe về người lớn hơn mà mình thích đó!"

"Kể làm gì, ngày nào cũng gặp nhau nên gì chả biết?"

"Ơ, mình còn chưa kể cậu nghe mình thích ai mà?"

"Rõ rành rành ra còn gì." Renjun khó hiểu, "Ngày nào chả bám dính lấy anh Mark."

"Hở?" Mấy đứa kia nghệt cả mặt ra, sao tự nhiên lôi anh Mark vào đây vậy?

Chính cả Donghyuck cũng đang không hiểu luôn.

"Đại khái là cả hội bọn mình đều thích nhau mà. Chỉ là thích ai nhiều hơn thôi." Renjun xoa một bên má, bé nói gì sai hay sao mà phản ứng của mọi người lạ thế?

"Ùm, nói không sai." Donghyuck gật gù, thằng nhóc luôn hiểu ý Renjun nhanh hơn tất cả mấy đứa khác.

"Nói vậy thì mình thích Jisung nhất hehe" Jaemin cười toe, "Mình ở nhà chỉ thích chơi đồ chơi với Jisung thôi, em ý đáng yêu nhất!"

"Xì, dù thế thì em ấy vẫn thích Chenle hơn cậu." Jeno bĩu môi.

"Sao trông cậu có vẻ dỗi thế?" Shotaro tò mò. Yangyang nghe xong thì cười tươi lắm, "Cậu ta ghen đấy."

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ