Chào các reader thân mến, mình là Pyong đây. Sau nhiều tháng không update mình lại xuất hiện với một câu hỏi không vui lắm, nhưng mình đã trăn trở rất nhiều và không ra được đáp án nên quyết định lên đây nói vài lời...
Chắc mọi người cũng đã thấy, càng ngày anh L càng có những động thái gây ảnh hưởng xấu tới Wayv nói riêng và NCT nói chung. Cái hồi scandal mới nổ ra, anh L lên xin lỗi, mình đã định bỏ qua và không quan tâm tới nữa vì dù sao anh L cũng đã out nhóm, nhưng giờ mình thấy rất cấn. Việc chiếc fic này có quá nhiều sự xuất hiện của anh L khiến bản thân mình là người viết không thoải mái, mình tin rằng reader cũng cảm thấy vậy. Fic rõ là chill và giải trí, nhưng cứ dính người chúng ta không thích thì đọc cũng đâu có vui nữa, đúng chứ?
Mình đã đắn đo rất nhiều về việc có nên ẩn luôn fic này hay không. Bởi những chap sau này dù nhân vật của L đã ko còn thì bản thân chuyện "Ba ơi con đói" có anh L vẫn là sự thật. Mình không muốn toàn hệ thống NCT dính tới anh L chút nào nữa. Nên mình ở đây để hỏi ý kiến của reader về động thái tiếp theo của mình đối với fic. Mình tôn trọng mọi ý kiến của reader, nên mọi người cứ thoải mái chia sẻ ý kiến với mình trong cmt với tinh thần xây dựng và tôn trọng idol nhé. Mình sẽ đọc hết và cố gắng tổng hợp để đi đến một kết quả hợp lý nhất cho số phận của chiếc fic này.
1. Mình sẽ ẩn luôn fic từ ngày 1/3/2024.
hoặc
2. Mình sẽ không ẩn fic, nhưng cũng không update bất kì chap nào nữa. Coi như "Ba ơi con đói" sẽ dừng lại ở đây, một kết thúc không vui vẻ...
Hy vọng sẽ nhận được góp ý từ mọi người. Xin lỗi vì không thể mang đến cho mọi người một cái kết đẹp cho bộ truyện đáng lẽ phải có cái kết vô cùng đáng yêu.
Cảm ơn vì đã đọc đến dòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Ba ơi con đói~
FanfictionBỗng dưng chung cư mini của Taeyong có thêm mấy thằng nhóc, chúng gọi anh và những người còn lại là ba. ------ "Ba ơi con đói~" "Tụi con cũng đói nữa!" "Rồi rồi, đợi ba đánh nốt ván này nữa thôi." Bắt đầu viết: 15/12/2018 Ngày đăng: 2/9/2020