29. Nhổ răng thần chưởng

838 84 27
                                    


Trải qua vài tuần, hai đứa út đã dần quen với việc trong miệng có một vài chiếc răng lung lay. Đấy là cho đến khi cơn ác mộng thực sự của chúng ập đến.

Nhổ răng.

Bất kì đứa nhóc mẫu giáo nào nghe thấy hai chữ 'nhổ răng' cũng đều sẽ run lẩy bẩy nghĩ đến cảnh chiếc răng của mình bị lấy đi mất, có đứa còn sợ bị chảy máu. Đặc biệt hơn khi Chenle Jisung đã từng chứng kiến mấy ông anh khóc váng cả tòa nhà khi nhổ răng sữa.

"Có đau lắm không anh?" Jisung mếu máo hỏi, răng thằng bé lung lay dữ lắm rồi, cảm giác gẩy nhẹ cũng ra nhưng nó nhất quyết không cho các ba đụng vào.

"Lúc đầu thấy sợ thôi, chứ không đau đâu mà." Jaemin an ủi, "Nếu mà em sợ ba làm em đau thì đưa anh lấy ra cho."

"Không!" Jisung lấy hai tay ôm chặt miệng mình, lắc đầu nguầy nguậy không cho anh trai lại gần.

"Không đau đâu mà." Mark mệt mỏi khuyên nhủ, nhóc phải làm nhiệm vụ an ủi này mấy hôm liền rồi, "Nếu hai đứa không chịu nhổ răng, đến lúc răng tự rụng mà hai đứa không biết lại khóc ầm lên thì sao?"


"Này nhớ, lúc anh nhổ răng là máu ứa ra òng ọc ý." Yangyang ở bên kia thì thà thì thầm dọa Chenle, "Ba lớn anh phải thấm hết bốn cái bông lận!"

"Ờ ờ, anh cũng bị chảy máu." Donghyuck chỉ vào bên mép, "Nó chảy từ đây ra nè, vị kinh khủng lắm."

"Nếu không may em sẽ lỡ nuốt phải máu nữa." Renjun vỗ về Chenle, thằng nhóc đã sợ xanh mặt.

"Anh Mark ơi! Ba đứa này trêu Chenle."

"Ê đồ phản bụi!" Donghyuck lao vào bịt miệng Jeno, nhưng nhóc hoa đào đã nhanh chóng né được.

"Đừng có làm khổ anh nữa mà..." Mark chưa dỗ xong Jisung đã lại chuẩn bị phải dỗ chiến thần khóc nhè Zhong Chenle, tự mình ngồi sụp xuống sàn, có ai làm anh mà khổ như nhóc không??


Jungwoo nhìn mấy đứa nhao nhao trong phòng khách tầng 8 thì bắt đầu yếu lòng, liền nhắn vào group chat nói rằng cậu và Ten sẽ giúp tụi nhỏ với cách đã dùng để lừa 2 cu cậu Jeno Donghyuck nhổ răng.


.


"Jisung à~ Chenle à~" Ten theo đúng kế hoạch, vào tâm bão tìm đến 2 đối tượng chính, "Xem ba có gì nè, là kẹo dừa đó, ngon lắm nha~"

Hai nhóc Donghyuck Jeno vừa thấy là biết bài ngay, liền im lặng lùi về sau. Kẹo dừa thì ngon thật đấy, nhưng 2 đứa nó bị ám ảnh sau vụ kia rồi, không ăn đâu.

Jaemin cũng có mặt tại hiện trường Jeno bị lừa, lập tức hùa theo Ten dụ em ăn kẹo.

Yangyang với Renjun chỉ đơn giản thấy tò mò với loại kẹo tỏa ra mùi vị thơm phức của dừa, đưa tay định nhón một viên thì bị cản lại.

"Hai đứa từ từ, đợi em út ăn trước nha." Jungwoo cười tươi rói, "Đồ ngon nhường em nhỏ thử trước."

Chenle hảo ngọt bắt đầu nhìn túi kẹo với ánh mắt long lanh, một con mồi đã lọt hố.

"Nhưng mà kẹo ngọt không tốt cho răng trẻ em đâu ấy ạ. Hai đứa này còn đang chuẩn bị nh-" Mark chưa nói hết câu đã bị Jeno Donghyuck úp sọt, túm vào bịt miệng không cho nói thêm câu nào.

"Anh ngoan ngoãn phối hợp chút đi."

"Đúng rồi, anh muốn thoát cảnh dỗ hai đứa nó thì ngồi yên đi."


Jisung  bóc vỏ một viên kẹo đưa vào miệng, vị ngọt thơm lập tức lan tỏa khắp miệng khiến thằng nhóc tròn xoe mắt. Chenle thấy vậy cũng vội ăn một cái, thỏa mãn đến mức hai gò má nâng cao.

"Cái này muốn ăn ngon nhất, thì hai đứa phải làm theo mẹo này nè." Ten giả vờ thần bí, "Phải cắn thật mạnh vào. Kẹo này hơi dai, nhưng nếu con cắn được vào giữa viên kẹo sẽ có một hương vị mới lan ra đó."

Donghyuck nhìn ba mình lừa trẻ tỉnh bơ thì thấy bức bối vô cùng. Không hiểu sao ngày đó nó lại nghe lời cắn thật.

Cỡ Lee Donghyuck còn bị lừa, tất nhiên hai đứa út cũng không thoát kiếp.

"Ơ...?" Bỗng nhiên Jisung nghệt mặt, "Ơ ơ ơ???"

"Anh ơi..." Chenle mếu máo gọi Mark, "Hình, hình như kẹo hỏng á. Vị kinh quá..."

"Há miệng ba xem nào." Jungwoo ra hiệu.

Y như rằng, trong miệng Jisung là viên kẹo dừa cắn dở cùng chiếc răng bé đã rụng. Chenle thì quen thói cắn mạnh quá, tự làm mình chảy máu luôn.

Jaemin lấy khăn giấy cho em nhè kẹo. Jisung nhìn xuống thấy cả kẹo với răng thì sợ run người, khéo là sang chấn đến già, không bao giờ dám ăn kẹo dừa nữa.

"Máu..." Chenle há hốc mồm rồi bắt đầu khóc. Mark không thấy phiền, nghe thằng em khóc quen rồi, tiện em đang há mỏ thì lấy bông thấm máu luôn.

"Hai ba đúng là ác mà." Renjun ở một bên cùng Yangyang chóp chép ăn kẹo, thầm thấy thương hai đứa út sau này không còn có thể ăn kẹo dừa như người bình thường nữa rồi. 


.........................................


Sau biến cố kẹo dừa, hai đứa út cảnh giác với mọi thứ Ten và Jungwoo đưa cho. Thậm chí Jisung còn bảo từ giờ đến khi thay hết răng sẽ không ăn bất cứ loại kẹo nào nữa.

Taeyong nghe vậy mừng muốn chết.

Mỗi tối Kun sẽ chăm cậu con nhỏ ăn thật nhiều, đợi bé con ngủ say là hóa thành điệp viên, soi đèn kiểm tra từng cái răng một. Cái nào lung lay mạnh là khẽ khàng xử luôn trong đêm, sáng ra bé bánh nếp sữa ngủ dậy sẽ chỉ biết trong miệng mình có thêm một lỗ hổng.

"Anh ơi, có khi nào lúc ngủ mơ đói quá em nuốt luôn răng rồi không?"

Mãi đến khi Chenle thay răng xong rồi, Mark mới dám cho em nhỏ biết sự thật.


Dưới tầng 2 thì cậu út ngủ thính quá, Taeyong không chơi kiểu điệp viên như Kun được. Vậy là đại sự được giao vào tay Yuta. Với kinh nghiệm chơi liều từ bé, ba lớn bày ra 5 trò là cậu út đã thay xong răng.



Sau này khi đã lớn khôn thành thanh niên trai tráng rồi, hai cậu út vẫn không dám ăn kẹo dừa.


__________________

Từ giờ tất cả các fic của tôi (cả đã up và chưa up) sẽ có chuyên mục spoil bên blog, nên bác nào thích cảm giác được sì poi diễn biến có thể ghé blog tôi để trải nghiệm nha =)))))))) 

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ