Ngày chủ nhật tụi nhỏ đều không phải đi học, mấy ông bố vì công việc khác nhau mà người nghỉ người vẫn đi làm.Trên tầng 8, Jeno lăn qua lăn lại trên sofa vì chán, mắt vẫn mở thao láo xem hoạt hình trên TV ngoài phòng khách. Lucas vốn là quản lí mấy phòng tập gym, ngày nào nghỉ cũng được nên đang ngồi ngay cạnh Jeno chơi game, cười há há hí hí át cả tiếng nhân vật hoạt hình.
Jungwoo vốn là chủ cửa tiệm cà phê hoạt động cả tuần, nhưng hôm nay lại phá lệ nhắn nhân viên rằng mình nghỉ một ngày. Hiện vẫn đang cuộn tròn trong chăn say giấc nồng.
Còn gia đình ở tầng 7 thì.....
Donghyuck vẫn năng động và nghịch ngợm như mọi ngày, chạy qua chạy lại đến mức người nhìn phải chóng cả mặt. Bé thấy cái gì hay đều lấy lí do nghiên cứu mang ra phá sạch, bày bừa lung tung hết cả. Ten vốn làm thiết kế nên hôm nay được nghỉ, hiện đang nằm với cái tướng rất thảm trên sofa, tay bất lực bịt tai, mắt lờ đờ nhìn Donghyuck còn miệng lẩm bẩm cái gì thì chả ai nghe rõ.
Johnny làm phóng viên cũng có ngày nghỉ, chỉ là trong ngày nếu được báo có tin tức mới phải lập tức đi đến ngay. Hiện tại ngoại trừ căn hộ của họ thì thế giới cũng tính là yên bình đi? Vì vậy mà lúc này Johnny đang thở hồng hộc theo sau bé gấu con, chưa kịp dọn chỗ này bé đã bày thêm chỗ khác.
Tầng 6 thì sao ta? Jaehyun có đặc quyền của trưởng khoa, có ngày nghỉ. Nhưng vì hôm nay có một ca mà bệnh nhân rất nguy kịch nên anh đã đến bệnh viện làm việc. Thầy giáo cấp ba đương nhiên là được nghỉ chủ nhật, nên sau khi vệ sinh cá nhân và cho cu Mark ăn xong bữa sáng, Winwin dặn dò bé con vài câu sau đó trực tiếp về phòng nằm. Được một lúc liền ngủ say, bù lại cho những đêm thức soạn giáo án .
Mark ngồi ngoan ngoãn tự chơi một lúc cũng thấy chán, liền ra thang máy định bụng lên tầng trên kiếm Donghyuck chơi cùng.
Dưới tầng 5, nhà nghiên cứu công nghệ Hendery thoải mái nằm dài trên sofa vừa xem phim của Xiaojun vừa ăn snack. Thỉnh thoảng lại đút cho bé con Yangyang đang không tình nguyện để ba lớn gối đầu lên chân bé xem phim.
Đạo diễn Xiaojun ngáp dài đi từ phòng ngủ ra, hôm nay đoàn làm phim không có lịch quay nên cậu cũng ở nhà nướng đến gần trưa mới dậy, "Hai người sáng nay ăn cái gì rồi?"
Hendery cười khì khì chỉ mấy chiếc vỏ bánh snack đã rỗng không trên bàn. Xiaojun chớp mắt liền nổi giận, "Cậu bị khùng hả? Mới sáng sớm không cho Yangyang ăn uống tử tế lại để bé con ăn snack?"
"Ủa? Không được hả?"
"Tất nhiên là không! Bé con còn nhỏ, cục vàng cục bạc mà đến bữa sáng cậu cũng không cho con ăn được. Thật muốn đạp chết cậu!"
Hendery bị mắng xong liền mếu máo chạy qua nịnh nọt, xin lỗi đủ kiểu để người yêu bớt giận. Yangyang ngồi khoái chí nhìn ba lớn bị mắng, sau lại giả vờ buồn bã giơ tay đối Xiaojun nói, "Ba nhỏ ơi, con đói~"
Xiaojun vừa nguôi, nghe xong lại cáu không thèm để ý đến bạn bồ đẹp trai vẫn đang liến thoắng, ngọt ngào bảo bé con Yangyang đợi ba một chút ba nấu cơm cho con liền đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Ba ơi con đói~
FanficBỗng dưng chung cư mini của Taeyong có thêm mấy thằng nhóc, chúng gọi anh và những người còn lại là ba. ------ "Ba ơi con đói~" "Tụi con cũng đói nữa!" "Rồi rồi, đợi ba đánh nốt ván này nữa thôi." Bắt đầu viết: 15/12/2018 Ngày đăng: 2/9/2020