Chuyện là mấy gia đình sau khi nhận nuôi các bé thì rất bất ngờ khi mỗi đứa đều đeo một chiếc balo có đầy đủ giấy tờ liên quan đến chúng. Thế nên lúc làm thủ tục nhận nuôi rất thuận lợi.Nhưng có một vấn đề.
Họ chưa tìm được trường học cho tụi nhóc. Tất nhiên cũng không thể để chúng ở nhà tự trông nhau, nên mấy ông bố quyết định chia nhau ra đưa con đi làm cùng.——————
Jaemin hớn hở cầm tay ba Yuta đi vào đài truyền hình, mắt láo liên nhìn mọi thứ xung quanh.
"Ba ơiii ba có chỗ làm xịn thế!"
"Tất nhiên rồi, ba phải cực kì giỏi mới làm việc ở đây đó." Yuta được cậu con khen thì phởn thấy rõ, miệng cười mãi không khép được vào.
"Woaaa... ba làm việc gì ở đây thế?" Jaemin vẫn giữ biểu cảm cực kì phấn khích khi cùng ba đi vào thang máy, mấy cô chú cứ nhìn mãi làm nhóc ngại quá à~
"Bình luận viên thể thao." Yuta cười tự hào, "Không phải ai cũng làm được đâu."
"Ba Yuta đỉnh quá!" Jaemin vỗ tay bép bép.
Một đồng nghiệp của Yuta cũng đang trong thang máy liền hỏi: "Yuta, con trai cậu đó hả?"
"Chuẩn luôn!" Mặt Yuta càng tươi khi Jaemin khoanh tay chào chú kia rất lễ phép, tự hào quá.
"Cậu bé nhanh mồm nhanh miệng ha, giống ba lắm đấy!" Chú đồng nghiệp khen Jaemin rồi còn cho nhóc mấy viên kẹo liền.
Ra khỏi thang máy, Yuta tạm biệt người đồng nghiệp ở tầng trên rồi dắt Jaemin vào phòng làm việc: "Hôm nay sẽ là một ngày cực vui đây!"
—————
Ở một diễn biến khác, tại studio của Taeyong.
Cứ đọc được vài dòng bình luận về bài hát mới, anh lại ngó ra sofa một lần. Chuyện là hôm qua Jisung khá trầm làm mọi người đều nghĩ cu cậu rất ngoan, hoá ra là ngược lại. Taeyong khẳng định Park Jisung là một đứa nhóc nghịch ngầm chính hiệu. Đã một tiếng kể từ khi hai ba con đến studio, và Taeyong phải dọn bãi chiến trường cu cậu bày ra bảy lần rồi.
Trẻ con có tính tò mò nên nghịch ngợm là chuyện không tránh khỏi, nhưng level của Jisung đạt đến độ nghịch gì hỏng nấy làm Taeyong rất buồn lòng. Mấy thứ bị hỏng toàn đồ đắt không đó....
——————
Tại tiệm cafe của Jungwoo, Jeno ngồi ngoan ngoãn nhìn ba làm việc, không hề có dấu hiệu quấy nhiễu.
Jungwoo làm được 15 phút thì rảnh tay, liền chạy qua chỗ cu cậu hỏi: "Con ngồi thế này có chán lắm không?"
"Con không sao đâu, con sẽ ngoan ngoãn để ba làm việc."
"Ai ui ngoan quá..." Jungwoo bẹo má Jeno, có nhóc con thế này thích thật đấy. Nhưng mà để một cậu nhóc năm tuổi ngồi yên mãi thì không có được, Jungwoo biết trẻ con thích vận động mà. Nghĩ đến đó anh liền hỏi Jeno có muốn làm gì cho đỡ chán không.
"Con muốn học pha chế giống ba." Câu trả lời của Jeno làm Jungwoo tí ngã ngửa. Anh còn nghĩ sẽ là máy game hay mô hình lắp ráp gì đó, thế mà cậu con lại đòi học việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Ba ơi con đói~
FanficBỗng dưng chung cư mini của Taeyong có thêm mấy thằng nhóc, chúng gọi anh và những người còn lại là ba. ------ "Ba ơi con đói~" "Tụi con cũng đói nữa!" "Rồi rồi, đợi ba đánh nốt ván này nữa thôi." Bắt đầu viết: 15/12/2018 Ngày đăng: 2/9/2020