21. Vua đầu bếp <1>

1.4K 114 8
                                    

NCT life mùa 4 nhưng là ở vũ trụ trong fic =)))))))

________________________________


Vì để đảm bảo sự trưởng thành về mọi mặt cho các bé trong nhà, cũng như để các ông bố học hỏi và gần gũi với con hơn, Kun đã đề nghị mỗi tháng một lần họ sẽ thay phiên nhau thi nấu ăn cho mấy đứa nhỏ. Địa điểm tại nhà hàng của Kun, thời điểm là ngày 15 hàng tháng, Kun sẽ đặc biệt nghỉ làm tối hôm đó để lấy nguyên cả khu bếp của nhà hàng cho mọi người trổ tài thỏa thích.

Ngày 15 tháng 3, trời không còn quá lạnh nhưng cũng không quá nóng, mấy đứa nhỏ rủ cả Sungchan và Shotaro cùng đến ăn uống, cho hai cậu nhóc được quyền chọn món luôn. Sungchan lấp lửng bảo anh Shotaro thích gì thì em ăn đó, Shotaro nói muốn thử món bibimbap, thế là mấy ông bố nhất trí dắt nhau đi mua nguyên liệu luôn.

Đội hình ban đầu là gia đình tầng 2, tầng 4, tầng 6 và tầng 7. Nhưng vì Johnny đột nhiên phải làm thêm giờ không kịp về nấu, nên Jungwoo tự ứng cử vào chung team với Ten.



"Trông cứ bất ổn thế nào ấy?" Xiaojun thẫn thờ nhìn team phía cuối.

"Còn gì bất ổn hơn việc để 2 anh ấy vào bếp cùng nhau?" Hendery cũng đồng tình.

"Anh cũng chưa thấy sự kết hợp này bao giờ, Ten và Jungwoo cùng nấu ăn." Kun chớp chớp mắt, sau đó quyết định đi làm món khai vị trong thời gian đợi để mấy đứa trẻ ăn trước cho đỡ đói.


"Mình làm cơm trộn với thịt ba chỉ nhỉ?" Jaehyun hỏi lại Winwin trong lúc kiểm tra lại nguyên liệu, "Cậu còn nhớ cách thái củ cải không?"

Winwin suy nghĩ một lúc, hơi gật đầu, "Nhưng mà mình phải thái nhỏ hơn bình thường chứ nhỉ? Tại miệng tụi nhỏ bé xíu à."

"Ừ cũng đúng, lát mình cũng thái thịt nhỏ hơn bình thường luôn. Cậu nấu cơm đi, mình chế biến rau."

"No no no!" Winwin lắc đầu nguầy nguậy, "Ngón tay ai ngắn hơn thì người đấy nấu cơm."

Jaehyun nhớ lại mấy lần Winwin cắm cơm đều bị nhão mới phì cười, tự thân đi vo gạo nấu cơm.


"Hehehe hum nay nấu cơm thịt pò cho mấy pé con~"

"Học ở đâu cái giọng đấy đấy?" Taeyong rùng mình, "Lớn tướng rồi, nói thế không đáng yêu đâu."

"Học của zai nhớn nhà mềnh đó~" Yuta vẫn tiếp tục nhây, còn cầm 2 cây nấm lắc lắc mình, "Jaeminie bảo nàm zậy thì sẽ được pa nhỏ hun má~"

"Thôi nha, chỗ đông người không có hun hít gì hết. Cậu đi chế biến rau củ đi." Trong lúc Yuta còn bận nghịch nấm thì Taeyong đã nấu cơm xong, giờ đang chuyển qua thái thịt bò.

"Tí về thì sao?" Yuta bắt đầu chần giá đỗ.

"Xem xét thái độ." Taeyong đảo mắt, nói vậy chứ anh đã tiếc cho người ta mấy cái hun bao giờ.

Đạt được ý đồ thì Yuta vui lắm, hát hò yêu đời. Mải mê đến độ giá đỗ chần quá thời gian, củ cải thì thái miếng to miếng nhỏ, ướp rau chân vịt mặn chát,... bị Taeyong mắng cho một trận khỏi hát luôn.

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ