Các anh lớn đã thay răng xong gần hết, giờ là lúc kiếp nạn của hai đứa út bắt đầu.
Một ngày nọ Jisung đang vui vẻ ăn hộp kem yêu thích bỗng cảm thấy một hiện tượng lạ. Bé út thấy răng cửa hơi nhoi nhói, đưa tay sờ thử đã thấy răng mình đang lung lay.
Jisung sợ tái mét mặt, vứt lại hộp kem yêu dấu trên bàn, chạy vội vào phòng ngủ tìm Jaemin.
"Anhhh!!! Em sắp chết rồi! Làm sao bây giờ?"
"Hả?" Jaemin ngồi ngay ngắn trên bàn làm bài tập, nghe em mình nói thế thì ù ù cạc cạc không hiểu gì.
"Làm sao bây giờ? Em mới bốn tuổi rưỡi thôi mà..." Jisung mếu máo, nước mắt bắt đầu chảy dài trên má.
"Em làm sao thế hả?" Jaemin lau nước mắt cho em.
"Em bị già sớm rồi huhu, em sẽ chết sớm thôi."
"Sao em lại già sớm được? Em là đứa bé nhất trong cả tòa nhà này đấy. Chừng nào ba nhỏ nhà mình còn nhảy hiphop ke đầu được thì em vẫn còn trẻ chán."
"Không phải đâu!" Jisung lắc đầu nguầy nguậy, "Em chuẩn bị rụng hết răng rồi, chỉ có các cụ già mới bị thế thôi!"
Jaemin nhìn em một lúc, rồi như hiểu ra liền bảo em nhe răng cho mình kiểm tra.
.
Chenle lên tầng 7 xem phim siêu nhân với anh Donghyuck. Đang vui vẻ ăn bimbim thì nhóc con cũng phát hiện ra hiện tượng lạ giống Jisung.
Donghyuck kiểm tra răng cho em xong liền biết ngay em nhỏ đã đến lúc thay răng sữa.
"Anh ơi, có phải em thay răng giống các anh không?"
"Ai bảo, cái này lạ lắm nhá, không giống lúc bọn anh thay răng tí nào."
"Khác á anh? Khác như nào cơ?"
"Anh không nói rõ được, như răng của em hình như là sẽ rụng vì lí do khác đấy. Khéo rụng xong nó không mọc răng mới lên đâu, móm luôn đấy."
Chenle tất nhiên biết tỏng cái tính anh mình thích dọa mọi người, liền ngờ vực tìm người lớn đang có mặt ở nhà.
"Ái chà chà." Ten kiểm tra cho bé con xong liền làm ra vẻ mặt nghiêm trọng y hệt Donghyuck lúc nãy, "Này là rụng hẳn răng đấy, không mọc răng mới lên đâu."
"Không được rồi, con phải bảo ba Kun chuẩn bị tiền chữa móm cho con đi." Johnny tặc lưỡi.
"Thấy chưa, anh bảo mà." Donghyuck đứng sau lưng em thêm dầu vào lửa, không quên nháy mắt tinh nghịch với hai ông bố nhà mình.
Chenle thấy cả người lớn cũng nói thế thì bắt đầu sợ, đần thối người bấm thang máy xuống tầng 3 kể ba Kun nghe.
.
Taeyong đi siêu thị nên Yuta ở nhà đã giúp bé út xác nhận lại chiếc răng cửa lung lay của mình.
"Nghiêm trọng rồi đây, con sẽ bị móm."
"Hả?" Jaemin nghệt mặt, "Em ấy thay răng giống con mà ba."
"Ai bảo? Đây là sắp bị móm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Ba ơi con đói~
FanfictionBỗng dưng chung cư mini của Taeyong có thêm mấy thằng nhóc, chúng gọi anh và những người còn lại là ba. ------ "Ba ơi con đói~" "Tụi con cũng đói nữa!" "Rồi rồi, đợi ba đánh nốt ván này nữa thôi." Bắt đầu viết: 15/12/2018 Ngày đăng: 2/9/2020