1. Mấy thằng nhóc mọc ở đâu ra thế???

13K 655 199
                                    

Jungwoo hôm nay là người về sớm nhất trong toà chung cư mini Neo 9 tầng. Chả là giáng sinh đã đến, cậu muốn đóng cửa quán cà phê từ sớm để nhân viên về nhà với gia đình.

Vừa vào đến cửa, cậu thấy đèn điện bật sáng choang.

"Ông Taeil này thật là...chắc đi gặp nhà xuất bản vội quá nên quên tắt đèn."

Vào đến bên trong toà nhà rồi, cậu sững người.


TRONG NHÀ CÓ TRẺ CON!!!!!

Trên chiếc sofa lớn có 8 cậu nhóc nằm dựa vào nhau với đủ tư thế ngủ ngon lành.

Jungwoo liền rút điện thoại trong túi áo ra, gọi cho người nhà:

"Lucas! Em sắp về chưa?"

"Hehe em đang trên đường về với Woo baby của em đây."

"Về nhanh đi em, nhà có biến!"

Lucas ở đầu dây bên kia nghe xong liền ok, phóng thật nhanh về.

Jungwoo vẫn không an tâm, gọi một cuộc nữa:

"Winwin, anh về chưa?"

"Anh vẫn còn đang dạy học, sao thế?"

"Anh dạy xong về nhà luôn nhá, có trẻ con!"

"Ừ...anh biết rồi." Winwin ở đầu dây bên kia đần thối mặt, sau đó cúp máy.

Về phần Jungwoo, sau khi gọi điện liền rón rén bước lại gần tụi nhóc. Càng lại gần mắt cậu càng long lanh hơn.

Tụi nhóc này siêu xinh siêu đáng yêu!

Jungwoo cứ mải ngắm tụi nhỏ ngủ mà không nhận ra rằng, hai người cậu vừa gọi về không có tí kinh nghiệm nào với trẻ con cả.

Lucas sau khi cho xe xuống hầm để xe, liền nhanh chóng lên tầng 1 xem có chuyện gì. Lên đến nơi chỉ thấy có 8 đứa nhóc đang ngồi trên sofa, tròn mắt nhìn Kim Jungwoo đang nửa ngồi nửa ghé đầu vào sofa ngủ ngon lành.

Khó xử quá.

Thấy tiếng động, 8 đứa quay về phía thang máy nhìn Lucas.

Khó xử cái nỗi gì, Lucas không quan tâm nữa. Bọn trẻ này quá đáng yêu!

"Chào mấy nhóc!" Nở nụ cười thân thiện, anh nhẹ nhàng tiến đến chỗ bọn trẻ, "Ai đưa các cháu đến đây vậy?"

"Ba Taeyong!" Một đứa nhanh nhảu đáp, đôi mắt tròn và sáng của thằng nhóc như hút hồn Lucas. Và theo như anh quan sát thì có vẻ nó là đứa lớn nhất trong đây.

"Ba Taeyong?" Điều này làm Lucas ngạc nhiên hơn, "Cháu là con của Lee Taeyong á??"

"Con là Mark Lee!" Thằng nhóc cười tươi và nói tên của mình. Jungwoo đã tỉnh dậy và cũng đang lơ mơ với những gì thằng nhóc vừa nói.

"Ba Jungwoo, ba Lucas!" Một đứa nữa cười tươi rồi lao đến ôm Jungwoo, "Con là Na Jaemin!"

Jungwoo mềm oặt như cọng bún rồi, đáng yêu quá.....

"Ơ khoan.." Lucas lay lay Jungwoo, "Anh không thấy có gì khó hiểu à?"

Trong lúc Jungwoo còn đang load lại mọi chuyện, ngoài cửa vang lên tiếng kêu than của người đã có tuổi.

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ