27. Thần hộ mệnh bí ẩn

755 98 11
                                    


Từ ngày hội mấy nhóc lớp Kẹo dẻo bước chân vào khu tiểu học để học lớp một, hai nhóc Chenle Jisung cảm thấy rất tổn thương. Chúng bảo là sợ các anh thích ở đó với bạn mới sẽ quên mất hai đứa em út đáng thương mắc kẹt ở khu mẫu giáo, nên ủ rũ mấy ngày liền.

Yuta liền đề xuất cho tụi nhỏ chơi trò 'Tìm thần hộ mệnh bí ẩn' để tình anh em khăng khít hơn.

Bởi vì hai em bé chưa đọc được chữ nên những tờ giấy bốc thăm được thay bằng hình vẽ, anh Chún muốn làm em vui nên còn tự tay tỉ mỉ vẽ từng nét trên tám tờ giấy.

Của Mark là hình sư tử, Renjun là cáo nhỏ, Donghyuck là gấu nâu, Jeno là bạn cún mắt híp, Jaemin là mèo chu mỏ, Yangyang là con cừu xù xù, Chenle là bé cá heo còn Jisung là hamster bíu bíu.

Jisung kêu em gầy mà, nhưng anh Chún bảo vẽ hamster bíu để em lấy vía tăng cân.


Johnny cầm hộp xóc liên hồi, xóc đến mức Taeil tưởng tượng nếu trong đó là siro dâu, sữa tươi, đá xay, sữa đặc thì lúc Johnny xóc xong cả nhà sẽ được uống sữa dâu lắc.

"Nhớ nhé, các con bốc được ai thì các con sẽ bảo vệ và chăm sóc người đó trong vòng ba ngày." 

Hai em út được nhường bốc trước, sau đó các anh mới lần lượt lên bốc.

"Aigoo đáng yêu quá~" Winwin hiếm khi nói bằng giọng dỗ trẻ, làm cả nhà giật mình quay qua nhìn. Hóa ra cậu chàng đang lấy máy quay lại cảnh mấy đứa nhóc lít nhít lên bốc thăm, bốc xong liền giấu nhẹm đi như bí mật quốc gia. Đáng yêu cỡ đó không thốt lên câu nào mới lạ đó.

"Bốc ra gì đấy ba xem với?" Ten tò mò qua chỗ con trai cưng, đưa tay định xem thì bị cái tay nhỏ đánh cho 'bép' một tiếng rất kêu.

"Ai cho ba xem? Cái này là bí mật mà!" Donghyuck nói xong liền ôm tờ giấy chạy biến, không thôi ba giữ lại tét mông thì chết.

Jungwoo chớp chớp mắt nhìn Jeno, chưa kịp hỏi thì nhóc đã ngoảnh mông đi mất, không có ý định tiết lộ.

"Hai ba muốn biết chứ gì?" Yangyang cười, "Cho con uống coca không giới hạn một tuần đi."

"Khỏi nha con." Xiaojun phẩy tay, "Đằng nào ba ngày nữa chả lộ ra."

"Ờ đúng." Hendery rất đồng tình, cho cu cậu uống nhiều coca mắc công ông anh Taeyong lại quạt họ một trận.

Phía bên kia Jaemin lân la đến thăm dò, nhưng Jisung nhất định không cho anh nó biết.

Renjun cảm thấy để giữ được bí mật, bé phải làm loạn thông tin mới được.

"Anh Mark này, em bốc ra anh đó."

"Ơ?" Chenle nghệt mặt, "Em bốc mà?"

"Ai bảo, anh bốc ra anh Mark nè." Jaemin cười hê hê.

Donghyuck bắt sóng bạn rất nhanh, cũng nhảy vào kêu, "Đâu ra, mình bốc được anh Mark nè."

Mark đần thối cả mặt, "Ủa không lẽ Renjun vẽ sư tử hết hả em?"

"Đâu có, em bốc ra hình con cún ấy." Jisung đính chính lại ngay, "Đúng hình con cún đó không sai đâu."

"Cái đồ ngây thơ này.." Jaemin vuốt nhẹ đầu em út, "Chúc em may mắn ha."

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ