12. Bật mí 'Bí kíp nuôi con'

4.7K 383 61
                                    

Note: phần nhiều trong đây là của Taeyong ghi lại, nhưng cũng có một số phần do các ông bố khác đóng góp.

1. Jaemin cực mê uống cà phê đen, ghét dâu, ghét sữa. (Vẫn chưa tìm ra giải pháp)

2. Một tuần chỉ có thể cho Jaemin ăn rau mùi một lần, vì Jisung ở chung phòng sẽ khóc nhè mỗi lần ngửi thấy mùi rau.

3. Jeno rất mê chơi game. (Một tuần phải lên dặn dò Lucas và Jungwoo ít nhất ba lần về việc này để đảm bảo Jeno không phải đeo kính sớm)

4. Mark nghiện dưa hấu. (Tối nào cũng phải dặn Jaehyun và Winwin ăn cơm xong mới được bổ dưa vì nếu bổ dưa sớm cu Mark sẽ đòi ăn cơm với dưa hấu)

5. Donghyuck rất thích chọc điên mấy đứa còn lại. (Ngoài việc doạ cho thằng nhóc vào máy giặt ngồi thì Johnny chưa tìm được giải pháp bớt đáng sợ hơn)

6. Chenle không chịu ngủ một mình, đêm nào phòng thằng nhóc cũng bị bỏ trống.

7. Jisung rất rất sợ gián. (Mỗi ngày đều phải mắng Yuta một trận vì tội rủ rê con ăn uống bày bừa trên giường mà không thèm dọn)

8. Yangyang bị ám ảnh với việc tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường. (Việc đó là tốt, cần ủng hộ)

9. Số lần Renjun đánh bạn sắp nhiều hơn số lần Jeno với Jaemin bám dính lấy nhau. (Tình trạng báo động nhưng không tìm nổi giải pháp vì thằng bé doạ kẹp cổ cả các bố)

10. Jisung rất lười ăn và kén ăn. (Đã tìm ra giải pháp, bí mật)

11. Chenle mới tí tuổi đầu đã thích dùng đồ hãng Apple. (Giải pháp nằm ở số dư trong tài khoản ngân hàng của Kun)

12. Số coca Yangyang uống trong một ngày sắp nhiều hơn số lần thiếu đánh của Donghyuck trong một ngày. (Cần dọn sạch tủ lạnh tầng 5 và cho Hendery Xiaojun một trận vì quá chiều con)

13. Jeno mê vận động và tập thể dục. (Tuyệt vời, đây là tấm gương cho mấy đứa còn lại)

14. Mark hay ngượng ngùng và đỏ mặt một cách khó hiểu khi nói chuyện với Donghyuck. (Từ chối đưa ra ý kiến)

15. Renjun bị lây máu lười cực nặng của Doyoung và Taeil. (Một ngày nào đó phải lôi cả nhà này dậy vận động, mặc dù rất khó...)

16. Donghyuck có khiếu nấu ăn, nhưng vì nghịch ngợm nên hay làm vài thứ khiến mọi người đau bụng. (Không được để thằng bé vào bếp trước 14 tuổi)

Tu bi con tì niu......

_______________

Giờ này chắc mọi người ngủ hết rồi, nhưng mình vẫn muốn up chap mới.
Hẳn mọi người biết, ngày hôm nay, sau khoảng thời gian dài đằng đẵng, SM cuối cùng cũng đã lên tiếng. Cá nhân mình thấy rất mừng, vì trưởng nhóm của chúng mình đã được bảo vệ, vì vẫn còn rất nhiều người yêu thương anh, và những kẻ đồn tiếng xấu cho anh sẽ phải nhận hậu quả. Bên cạnh đó, mình cũng thấy thương. Suốt mấy năm qua, nhiều lần mình tự hỏi SM liệu đang làm gì vậy, tại sao không bảo vệ nghệ sĩ của mình? Taeyong tại sao không kiện họ đi chứ, họ đang thêm mắm dặm muối để làm xấu hình ảnh của anh mà? Rồi hiện tại mình mới nhận ra, có lẽ, anh là vì nể bạn cũ nên mới để yên chăng? Chịu bao nhiêu lời chỉ trích mà đáng lẽ không thuộc về anh, hứng chịu bao nhiêu ác cảm từ dư luận, mình không dám tưởng tượng Taeyong đã áp lực và mệt mỏi thế nào.
Dù sao thì, tình hình hiện tại rốt cuộc cũng tươi sáng hơn rồi. NCTzens chúng ta có thể ngủ ngon, Taeyong cũng vậy.

Cảm xúc của mình nó đang khó tả lắm, nên những dòng trên có vẻ sẽ hơi lấn cấn. Đêm rồi, cả nhà ngủ ngon nhé 💚

[NCT] Ba ơi con đói~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ