Kể từ ngày "phá giới" không còn tư tưởng ăn chay trường, Jisoo từng bị mẹ Chaeyoung liệt vào danh sách suy dinh dưỡng, nay cũng đã bắt đầu có chút da chút thịt. Jennie từng nói nếu như Jisoo ngoan, nhất định mỗi tuần đều dành một ngày đến chăm tiểu hài tử này. Đó cũng chính là lý do vì sao Jisoo còn rất nhỏ, lại bắt chước người ta mỗi ngày đều hỏi mẹ Chaeyoung hôm nay là thứ mấy.
Lisa cũng biết qua Jennie là hậu bối mà Chaeyoung tu dưỡng, có bao nhiêu lửa nghề đều hướng về Jennie vun đắp. Người họ Manoban kia từng có nghe vợ mình kể qua về nàng, chính là một chút lý lịch kèm gia thế hậu bối ưu tú họ Kim.
Ba mẹ của Jennie không có ai theo nghệ thuật, bọn họ định hướng tương lai con gái cũng giống như mình chinh chiến thương trường. Nhưng Tiểu Jennie từ nhỏ đã đam mê điện ảnh, luôn thích hoá thân vào những nhân vật mà bản thân mình mê muội.
Cho đến năm Jennie 12 tuổi, thần tượng duy nhất là mẹ của Jisoo bây giờ - Chaeyoung. Sau khi Chaeyoung giải nghệ, Jennie thật sự vô cùng hụt hẫng, cảm giác trống rỗng không còn thiết tha gì về điện ảnh nữa.
Tưởng chừng nàng sẽ vì vậy đi theo hướng kinh doanh mà ba mẹ sắp đặt, nhưng năm nàng 14 tuổi, lại nghe tin Trường Nghệ Thuật Seoul chiêu mộ được Chaeyoung làm giảng viên. Jennie liền đăng ký thi vào đó, bắt đầu từ lúc nàng trúng tuyển đều duy trì buổi sáng học văn hoá, buổi tối học lớp diễn viên điện ảnh hoặc ngược lại, do chính lão sư Chaeyoung chỉ đạo.
Ấn tượng về Jennie trong lòng Chaeyoung là "Ngọc bất trác bất thành khí", một tiểu diễn viên chứa đựng vô số tiềm năng cùng nhiệt huyết. Chaeyoung đặc biệt chú ý đến Jennie, qua nhiều năm mối quan hệ của họ không còn xưng hô ở mức sư đồ, mà Jennie luôn gọi Chaeyoung là hảo tỷ tỷ.
Lại nói đến Jisoo mấy hôm trước hướng về phía Jennie gọi tỷ tỷ xinh đẹp, dĩ nhiên Chaeyoung ngay lập tức chỉnh lại xưng hô với tiểu hài tử nhà mình. Tuy rằng Jennie năm nay 17 tuổi, so với năm cân muối 5 tuổi chỉ tính là cách nhau có 12 năm. Nhưng bạn của mẹ thì phải gọi là dì, không có biện pháp dõng dạc kêu tỷ tỷ giống như mấy đứa bé khác.
---------------
"Hôm nay mẹ đi đâu mà ăn mặc đẹp quá a" - Tiểu Jisoo đang xem phim hoạt hình, cứ nhìn thấy mẹ Chaeyoung đi qua đi lại liền ngước theo nhìn, đồng thời buông ra một câu khích lệ.
"Tiểu nha đầu, cũng biết khen mẹ à"
Trời sinh vốn dĩ là hoa nhường nguyệt thẹn, nhưng Chaeyoung cảm thấy dạo gần đây ở ngoài đường, cứ cách một trăm mét liền xuất hiện một con yêu tinh. Chỉ sợ rằng Lisa nổi lên bản chất Tứ thiếu ngày xưa, trêu hoa ghẹo nguyệt.
"Mẹ, con nghe ba nói hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ"
"Con cũng biết là ba con màu mè rồi đó, mẹ của con thật lòng không có muốn đi đâu"
Tuy năm cân muối còn nhỏ, nhưng rõ ràng nhìn ra được mẹ Chaeyoung nói dối đi. Hơn hai tiếng trước mẹ đã chọn trạng phục, từ nãy đến giờ cũng thay gần hết tủ đồ rồi. Cũng không biết là không muốn đi, hay thật chất rất khẩn trương đây.
"Jisoo, con nhanh một chút, ba lát nữa sẽ về đón chúng ta đấy"
?
"Còn ngồi nghệt mặt ra đấy làm gì? Con không mau thay đồ, lát nữa mẹ sẽ bỏ con ở nhà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...