59. Âm mưu

976 78 0
                                    

Qua một ngày tịnh dưỡng, chung quy lại Jennie đã có thể bước xuống được giường. Cả ngày Jisoo đều ở phim trường Diên Hy, thừa dịp mọi người nghỉ ngơi ăn trưa, liền lén lút trở về phòng xem thử tiểu nương tử có vấn đề gì hay không?

" Chị không sao mà, đừng lưu lại lâu quá "

Nói không sao thật có chút miễn cưỡng, dù sao thắt lưng vẫn còn đau ê ẩm. Có thể trách ai đây, Jisoo có thể ở trên người nàng tùy tiện phát tiết, còn không phải bình thường do nàng đã nuông chiều đến hư rồi hay sao?

" Ni Ni, ăn xong liền ngủ một giấc, chiều tối em giúp chị thư giãn một chút "

Người nói vô tình người nghe lại hữu ý, Jennie vốn dĩ còn rất an ổn nằm trên chân Jisoo, vừa nghe nói đến vài lời liền bật cả người ngồi dậy. Xương cốt không tốt, lại hành động quá nhanh dẫn đến cơn đau tại thắt lưng khiến nàng hít phải hơi lạnh a ~

" Chị làm sao? " - đột nhiên sao phản ứng mạnh vậy? Làm Jisoo nhất thời đỡ không kịp.

" Jisoo, chị không muốn ngày mai đi xe lăn đến Daegu "

Nét mặt có bảy phần ủy khuất ba phần tức giận, năm cân muối mất vài giây ngơ ngác, ngay sau đó liền nghĩ ra ôm bụng cười thành tiếng. Ni Ni xem ra đã quá nhạy cảm rồi, người ta chỉ muốn giúp chị massage thư giãn, lại nghĩ thành loại chuyện gì thế?

" Chị đó, toàn suy nghĩ vớ vẩn " - đặt nhẹ một nụ hôn lên chóp mũi của nàng, xem qua đồng hồ cũng đã đến giờ phải đến phim trường rồi.

Vừa rồi quả nhiên nàng lại suy nghĩ quá sâu xa rồi, dạo gần đây thật sự bị Jisoo làm cho mù quáng, vẫn nên chỉnh đốn lại nếu như không muốn mất mặt về sau mà. Nhưng cũng không hẳn là do nàng luôn nghĩ theo chiều hướng đó, người ta vẫn có câu " gần mực thì đen " đó thôi, cả hủ mực to đùng ngày ngày đều bám lấy nàng, không dính chút ít chỉ có thể là thánh nhân.

Cả ngày buồn chán cứ tập đi lại lại sao cho tự nhiên nhất, Dung Vân Ngân quả nhiên vào đầu giờ chiều đã gọi cho nàng. Lần này đến Daegu vốn dĩ chỉ tham gia sự kiện, lại phát sinh thêm một số lịch trình dày đặc phía sau, khiến cho chuyến đi lần này không đến hai tháng cũng không trở về Seoul. Quả nhiên làm Jennie thở dài ngao ngán, không phải nàng cảm thấy công việc quá bận rộn, chẳng qua không biết nên dùng cách nào để xoa dịu tiểu hài tử nhà nàng đây.

-------------

" Ni Ni, để em soạn hành lý giúp chị "

Chưa thấy người đã nghe thấy tiếng, Jisoo sau khi thay đổi thường phục đã nhanh chóng quay về phòng. Ngày mai Jennie phải khởi hành rất sớm, cô muốn giúp nàng một tay đem chút hành lý đó chuẩn bị thay, nếu còn ít thời gian sẽ cùng nhau ra ngoài dạo phố.

" Không cần, chị đã chuẩn bị từ chiều rồi. Cũng không phải ra ngoài ăn, hôm nay chị đích thân vào bếp " - thời tiết bên ngoài lạnh đến như vậy, thật lười việc phải ra ngoài a, hơn hết cũng muốn làm gì đó lấy lòng tiểu nhỏ mọn nhà nàng.

" Em biết ngày mai chị phải đi Daegu, nhưng không cần làm như vậy để lấy lòng em đâu. Dù sao chị cũng sẽ nhanh trở về thôi..."

[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ