Trong quá khứ Jennie luôn nói Jisoo là một đứa trẻ bốc đồng, thích làm gì liền làm đó không hề quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nhưng lần này đứa trẻ đó một mực làm theo lời nàng, lại chính là đòn sát thương mạnh mẽ nhất, khiến cho Jennie những ngày qua tựa một xác không hồn hoàn toàn gục ngã.
Đêm hôm trước Jisoo nói sẽ thử hẹn hò với Hồng Nghiêu, nàng còn cho rằng vì cô nhất thời giận lẫy mới nói ra những lời đó. Nhưng mọi việc đã không đơn thuần như vậy nữa, sáng hôm sau cả phim trường bắt đầu đồn ầm lên về mối quan hệ của hai người họ. Hồng Nghiêu tuyên bố với mọi người, Jisoo đã chính thức chấp nhận hẹn hò cùng cậu ấy.
Đáng lẽ loại cảm xúc nên có lúc bấy giờ của nàng, nhất định phải là vui mừng mới phải. Vì Jisoo chịu nghe theo sự an bày tốt nhất, cũng tương tự thoát khỏi một tình yêu hoang đường đáng lẽ ra phải chấm dứt từ lâu.
Nhưng cho đến cuối cùng, cũng chính là bản thân lừa người dối mình. Những ngày quay lân cận, cũng chỉ có thể là Phú Sát Dung Âm mới có thể cùng Ngụy Anh Lạc nhìn lấy nhau, ngoài ra thoát vai rồi không ai nhìn lấy ai thêm một giây nào nữa. Ở chung một phòng, ngủ cùng một giường bất quá cũng giống như có một bức màn che chắn.
Có những hôm bởi vì bên ngoài lại trút xuống những cơn mưa, căn phòng cho dù có đóng kín cửa thì đã sao, cũng không thể ngăn được những cơn gió lùa vào lạnh lẽo. Cũng giống như đem tâm hồn chính bản thân khoá lại, cũng không ngăn được cảm giác đau lòng.
" Em về rồi sao? "
Trong tấm chăn bông dày che chắn lấy cả cơ thể lạnh lẽo đến vô cùng, phút chốc có một chất giọng nặng nề khẽ lên tiếng. Vừa rồi căn phòng này chỉ có duy nhất một mình nàng, nhưng hiện tại xen lẫn vào trong những tiếng mưa rơi trên mái nhà, hoà lẫn một chút hơi thở của một người.
" Trễ như vậy chị còn chưa ngủ? " - vừa rồi tấm chăn đó cũng là cô đắp lấy cho nàng, không biết được rằng Jennie thật chất vẫn chưa từng ngủ qua.
Đã nhiều ngày trôi qua, đây là một trong những lần hiếm hoi họ nói chuyện với nhau. Ngoại trừ những lúc đối thoại trên phim trường, hầu như khi trở về phòng đều giống như cố tình lẫn tránh.
Tuy ngoài mặt không trực tiếp nói chuyện với nhau, nhưng Jennie biết được Jisoo luôn ở phía sau vì mình làm rất nhiều chuyện. Tương tự như hành động vừa rồi lúc Jisoo về đến phòng, đem tấm chăn đó đắp lại giúp nàng ngay ngắn đã không phải là lần đầu.
Jennie sức khoẻ không tốt, chỉ cần những trận mưa kéo dài vài ngày nhất định sẽ đổ bệnh. Hôm nay nàng nhận được cuộc gọi của đạo diễn, bảo rằng cứ ở nhà nghỉ ngơi không cần phải đến phim trường. Trong phòng còn có sẵn một bát cháo to, vài liều thuốc được mua ở đâu đó. Tất cả đều là của Jisoo giúp nàng chuẩn bị, thật chất đứa nhỏ đó đối với nàng là ái tình khó dứt. Đến với Hồng Nghiêu cũng chỉ vì nàng, chưa bao giờ Jennie cảm thấy mình tàn nhẫn như lúc này.
" Hồng Nghiêu, cậu ấy rất tốt với em có đúng không? "
Nét đượm buồn vươn trên đôi mắt vốn dĩ đã ửng hồng, khi nói ra bất giác không ngăn được giọt nước kia trĩu nặng. Lại cố tình đem tấm chăn đó ra che chắn, không để cho cô có thể nhìn ra một chút điểm bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...