Chính là cứ mãi mê ngồi đó lật qua lật lại xem album của Jennie, bất quá được một lúc lưng liền có cảm giác đau nhức vô cùng. Tiểu Jisoo vì thế lựa chọn thượng sách vừa nằm vừa xem, lại không biết vừa đặt lưng xuống đã đem bản thân làm cho ngủ đến tận sáng hôm sau.
" Ni di, sao đột nhiên chỗ này lại to như vậy? "
Tiểu Jisoo không biết trời cao đất rộng, bản thân không thèm mở mắt đem địa phương mình đang chạm tay vào cảm thán. Tuy rằng chưa từng chính thức đặt tay vào nơi đó, nhưng rõ ràng đôi " tiểu bạch thỏ " của Ni di không lý nào lại to đến như vậy a.
" Con vừa nói nhảm gì đấy? " - rất may hiện tại cô gái đó cũng là đang mơ mơ màng màng chưa tỉnh, nếu không nhất định là sẽ long trời lở đất cho coi.
Tình hình là chất giọng vừa rồi đem Jisoo cả kinh ngồi bật dậy, tình huống chính xác đang nằm trong lòng của mẹ. Nơi lúc nãy Jisoo nói nó to, thì cũng chính là loại siêu vòng một đáng tự hào của Chaeyoung.
" Sao lại như vậy? Rõ ràng hôm qua người ta đến nhà của Ni di rồi mà, oaaaaa ~ "
Trẻ con nói khóc liền có thể khóc đến làm cho Chaeyoung tỉnh dậy, nhìn thấy con gái của Lisa sáng sớm ôm đầu gối khóc lớn cũng không biết lại xảy ra chuyện gì.
" Con bị làm sao? "
" Hức hức... Ni di làm bánh... Ngủ quên... Hức hức... Bị trả về nhà "
Bởi vì là khóc đến độ rất thương tâm nên mới chữ được chữ mất, Chaeyoung sáng sớm đầu óc vẫn còn mơ ngủ nghe không rõ Jisoo nói cái gì? Hình như có đề cập đến bánh cái gì đó?
" Ba cất cho con ở trong tủ lạnh, là của Tiểu Ni gởi kèm theo cho con "
Jisoo còn muốn hỏi lý do vì sao sáng sớm lại ngủ trong phòng của mẹ, nhưng Chaeyoung đã sớm gục mặt xuống gối mặc kệ trời đất quay cuồng, rõ ràng muốn ngủ.
Tiểu Jisoo vệ sinh cá nhân xong liền chạy xuống hỏi Lisa, lúc này ba của năm cân muối đem chuyện tối qua nói lại. Bọn họ sau khi ăn tiệc mừng, đi dạo bên ngoài một lúc thì về nhà của Jennie đón con gái.
Lúc họ đến Jennie vừa dự định đem Jisoo vào phòng ngủ, nhưng họ đã đến rước bạn nhỏ này thì cũng không cần nữa. Trực tiếp đem Jisoo còn đang mê ngủ trao trả cho Chaeyoung, kèm theo gởi một số cupcake vừa làm xong về theo xe của họ.
Lisa nói Chaeyoung lâu rồi không ngủ cùng con gái, nên hôm qua về đến nhà không đem Jisoo về phòng bạn ấy, mà trực tiếp đem theo lên phòng mình, ôm ngủ cho đến tận sáng nay.
Năm cân muối nghe nói đến sự tình mất mặt như vậy, thật sự muốn gieo mình từ bậc cuối cùng của cầu thang mà tự vẫn. Sao lại có thể để lại một ấn tượng xấu xí đến như vậy, trong mắt của Ni di mình nhất định bị trừ điểm mất thôi. Nàng đã cất công làm bánh cho mình, a lần sau nhất định không bao giờ nằm xuống nghỉ lưng một chút nữa đâu, Ni di ~ à người ta biết lỗi.
-------------------
Ngôi trường mà Jisoo theo học mầm non là trường quốc tế, có thể nói bữa ăn được nhà trường chuẩn bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của một tháp dinh dưỡng. Điểm tâm lại là vô cùng phong phú, làm cho bọn chúng thật sự giống như lạc vào thế giới bánh kẹo mỗi lần bước xuống nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...