Xuyên suốt khoảng thời gian Diên Hy công chiếu, người ta luôn nhìn thấy Jennie cùng Jisoo xuất hiện như hình với bóng. Mỗi một sự kiện tham gia đều thu hút hàng nghìn người quan tâm, lời đồn đãi cũng theo đó ngày càng tăng lên, chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt.
" Đạo diễn Vương vừa có đề xuất cho chị một lời mời, bộ phim chiếu rạp sắp tới muốn em cùng với Jisoo hợp tác thêm một lần " - Dung Vân Ngân vết thương vẫn chưa hồi phục hẳn, hiện tại gọi đến cho Jennie trên phương diện vẫn còn ngồi trên xe lăn.
" Chị không sợ tin đồn càng lan rộng sao? "
Dạo gần đây Jennie luôn cảm thấy Dung Tỷ có gì đó rất lạ, nếu như lúc trước sẽ không chấp nhận lời đề nghị này. Chỉ cần có nguy cơ ảnh hưởng đến hình ảnh của nàng, sẽ tìm cách đưa ra một lời từ chối có phần khéo léo. Hiện tại chị ấy là đang mở lòng, hay thực chất chỉ là một cách thức muốn thăm dò nàng?
" Nếu như chỉ là tin đồn, dù sao cũng là một hiệu ứng truyền thông. Nếu như là sự thật, chị cũng không có quyền ngăn cản em "
Mười bốn năm qua bề ngoài thì nói là muốn tốt cho Jennie, nhưng bên trong chẳng qua cũng chỉ thực thi theo lệnh của Kim Phu Nhân. Hiện tại Dung Vân Ngân không muốn mình tiếp tục bị chi phối, ngược lại càng có chủ ý đối phó với người phụ nữ lộng quyền đó. Cho Jennie mặc nhiên tự quyết định, cũng là một cách trực tiếp đấu tranh với bà ấy.
" Dung Tỷ " - mặc dù nàng biết Dung Tỷ không hẳn đồng tình, nhưng ít nhất ra không đến mức không thể nhìn mặt nhau.
" Chị không phản đối nữ nhân có quan hệ với nhau, chẳng qua thân phận của em và Jisoo quá đặc biệt. Nếu như em quyết định đi theo con đường đó, hy vọng em đủ mạnh mẽ để hứng chịu tất cả hậu quả của nó "
Dung Vân Ngân chủ động kết thúc cuộc gọi, sợ rằng nói thêm ít phút lại khiến cả hai khó xử. Trước đây luôn muốn Jennie cùng với Jiyong, nhưng chính Jiyong cũng nói người Jennie chọn vốn không phải mình, sau đó lại có ý định ghép với Lạc Thần, nhưng tên nhóc Lạc Thần kể từ event ở Daegu cũng tuyệt nhiên mất tích.
Đối với Jisoo, ngoại trừ đứa trẻ này có loại sư phụ không ra gì, tính ra cũng không có gì không tốt. Bất quá tuổi tác chênh lệch cũng không nói, thân phận nữ nhân cũng có thể nhìn thoáng đi, nhưng dù sao mối quan hệ với Chaeyoung thật khiến mọi chuyện rối tung. Hơn nữa hai người họ còn là người của công chúng, đương nhiên hậu quả gánh chịu có sức công phá vô cùng to lớn.
" Đến giờ ăn rồi bà cô "
Đàm Trác trong suốt những ngày nay đều ở bên cạnh Vân Ngân, cũng là nhân tố góp phần thúc đẩy tư tưởng của cô ấy thoáng hơn. Mỗi một ngày ở bên cạnh đều nói tốt thay Jisoo, còn đưa ra rất nhiều dẫn chứng về mối quan hệ nữ nhân với nhau. Mặc nhiên mưa dầm thấm đất, ít nhiều có chút công dụng.
---------
Sau sức nóng của Diên Hy, bộ phim chiếu rạp được chính hai người chấp bút ký tên. Trong suốt khoảng thời gian quay chung với nhau, không ít lần trong nội bộ đưa tin ra ngoài, càng có cơ sở chứng minh giữa họ có mối quan hệ mập mờ. Nếu như trước đây Jennie sẽ nhất mực khuyên Jisoo hạn chế, nhưng hiện tại nàng chính xác hơn đang dần muốn công khai trước công chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] JENSOO [COVER] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? [•Hoàn•]
RomanceTên Truyện: Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không? Tác giả: Phiên Nhi Liêu (Phiu Phiu) Đã Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Từ nhỏ Jisoo đã không thích ăn mặn, loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả. Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho vi...